Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ mặt, điểm tên 4 cung hoàng đạo mắc hội chứng SỢ ĐI LÀM CÔNG SỞ

Thứ Hai, 14/08/2023 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hầu hết các bạn trẻ khi mới tốt nghiệp, ai cũng chọn cho mình những công việc văn phòng để học hỏi kinh nghiệm và trau dồi thêm các kỹ năng. Thế nhưng, chốn công sở lại là nỗi ám ảnh của không ít người, đặc biệt là với 4 cung hoàng đạo dưới đây. Liệu nguyên nhân xuất phát từ chủ quan hay khách quan mà lại khiến họ “ám ảnh” việc phải đi làm đến vậy?
 
Thích đi chơi hơn là đi làm, thích được bay nhảy hơn là gò bó, chắc hẳn ai cũng có chung tâm lý như vậy. Nhưng với một số người, nỗi sợ đó còn trở thành nỗi ám ảnh, để rồi mỗi khi nghĩ đến chuyện làm việc tại chốn công sở là họ cảm thấy áp lực kinh khủng. Dưới đây là top 4 chòm sao sợ đi làm công sở hơn cả sợ cọp luôn á!
 

1. Chòm sao Thiên Bình


Lý do sợ: Môi trường công sở quá bí bách, ngột ngạt 


cung hoàng đạo có tâm hồn tự do, phóng khoáng, thích đi đó đi đây nên chắc chắn Thiên Bình không thích thú gì việc phải “chôn chân” tại văn phòng 8 tiếng mỗi ngày. Họ đã từng làm việc tại nơi công sở và đó thực sự là một trải nghiệm nhớ đời. Những quy định về thời gian, cách ăn mặc, đi lại… của chốn công sở khiến cung hoàng đạo này cảm thấy rất bí bách, ngột ngạt.
 
Nghĩ đến cảnh phải đi làm đúng giờ, chen chúc qua những đoạn đường tắc nghẽn, nghe tiếng còi xe inh ỏi mỗi sáng sớm cũng đủ khiến Thiên Bình sợ đến rùng mình rồi, chưa kể là rất nhiều áp lực từ công việc nữa. Họ muốn được tự do chọn lựa thời gian làm việc cho mình thay vì để cho người khác sắp đặt.
 
Rất sợ phải đi làm việc tại văn phòng nên Thiên Bình có xu hướng tìm kiếm những công việc tự do, có thể thực hiện tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu, miễn là không cần phải lên công ty. Cung hoàng đạo này có nhiều cảm hứng hơn khi được làm công việc yêu thích, tại một không gian yêu thích và một giờ giấc phù hợp với bản thân.

Đây có thể là gợi ý hay ho dành cho bạn: Cách giúp 12 cung hoàng đạo sống tốt nơi công sở.

Chom sao so di lam chon cong so
 

2. Chòm sao Song Tử


Lý do sợ: Không được ngủ thỏa thích hay làm các ý tưởng điên rồ

Vì sao Song Tử lại có tên trong danh sách các chòm sao sợ đi làm công sở? Song Tử có niềm đam mê đặc biệt với việc ngủ nên họ luôn cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất có thể để nhanh chóng đến bầu bạn với chiếc giường của mình. Cung hoàng đạo này thích tập trung làm việc cho xong trong một khoảng thời gian nhất định thay vì cứ dàn trải ra cả ngày, đây cũng chính là lý do mà Song Tử không mấy yêu thích việc đi làm tại văn phòng.
 
Với tính cách độc lập của mình, Song Tử thích làm việc một mình hơn là phối hợp với đồng nghiệp. Tự mình xử lý công việc giúp họ chủ động và mạnh dạn hơn khi thực hiện các ý tưởng có phần điên rồ của bản thân.
 
Song Tử ưu tiên tìm kiếm những công việc không yêu cầu phải lên cơ quan, hoặc nếu có lên thì chỉ 1 vài buổi trong tuần. Họ sẽ nhận việc về nhà và đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ đã được giao.
 
Thế nhưng, làm việc tại nhà quá lâu cũng khiến cho giờ giấc sinh hoạt của Song Tử đảo lộn. Có khi cung hoàng đạo này làm việc xuyên đêm và dành cả ngày để ngủ, nếu việc này kéo dài thì không hề tốt cho sức khỏe đâu nhé Song Tử. Bạn cần biết cách sắp xếp thời gian khoa học, hợp lý hơn để đảm bảo được cả mặt thể chất và tinh thần, như thế mới có thể hoàn thành tốt công việc được.

Đừng bỏ lỡ:
Mách 12 chòm sao bí quyết TIÊU DIỆT lòng đố kỵ chốn công sở để sống hạnh phúc hơn
Đâu là cách 12 chòm sao xóa bỏ lòng đố kỵ chốn công sở? Làm thế nào để gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực để tập trung cho công việc của mình cũng như sống hạnh

Cung hoang dao so di lam cong so
 

3. Chòm sao Kim Ngưu

 

Lý do sợ: Gò bó về thời gian, thúc ép về tiến độ 


Sống thong dong, bình tĩnh nên Kim Ngưu mất rất nhiều thời gian để có thể thích nghi với sự thúc ép và tiến độ làm việc cao tại văn phòng. Tất nhiên, không phải công việc nào cũng như vậy nhưng với những trải nghiệm đã qua, Ngưu nhi cảm thấy mình không hề phù hợp với chốn công sở và rất sợ đi làm.
 
Những công việc được giao bất ngờ từ lãnh đạo, những cuộc họp đột xuất khiến Kim Ngưu không kịp trở tay và cảm thấy choáng ngợp, bối rối không biết nên làm gì. Họ biết mình không thể làm tốt được nếu như chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
 
Phong cách làm việc chậm rãi đã ngấm vào máu của Kim Ngưu nên rất khó để bắt họ phải thay đổi. Thế nhưng, với môi trường công sở, nếu cứ bình tĩnh, trầm lặng như vậy thì thực sự rất khó ghi được dấu ấn với cấp trên, đồng nghiệp.
 
Kim Ngưu khá hào hứng với việc kinh doanh nên luôn nhen nhóm ý định khởi nghiệp. Việc buôn bán chắc chắn sẽ còn vất vả hơn rất nhiều so với làm nhân viên văn phòng, thế nhưng Ngưu nhi nghĩ rằng việc đó sẽ tự do về thời gian và không còn bị gò bó nữa. Nếu vẫn quyết tâm trở thành ông chủ, bà chủ thì xin chúc cho Kim Ngưu sớm thành công với những dự định của mình nhé!

Top chom sao so di lam cong so
 

4. Chòm sao Nhân Mã

 

Lý do sợ: Ghét bị quản thúc hay sợ bị bắt lỗi 


Là cung hoàng đạo ham chơi, ưa đến những nơi nhộn nhịp, náo nhiệt nên chắc chắn môi trường công sở không hề phù hợp với Nhân Mã rồi. Trời không sợ, đất không sợ, Mã nhi chỉ sợ đi làm văn phòng mà thôi. Một ngày ngồi làm việc tại công ty, họ cảm tưởng như thời gian như thể ngưng đọng vậy.
 
Nhân Mã yêu du lịch, thích được trải nghiệm khắp nơi nên cả năm, cả tháng chỉ thấy cung hoàng đạo này di chuyển suốt mà thôi. Họ sợ đi làm ở văn phòng cũng bởi lẽ đó, cảm thấy cuồng chân và không có tự do.
 
Là người làm việc theo cảm hứng và cảm xúc nên Nhân Mã rất ưu tiên lựa chọn không gian làm việc thoáng đãng, thơ mộng. Một khi đã có hứng thú làm việc, cung hoàng đạo này sẽ làm điên cuồng đến nỗi quên ăn, quên ngủ. 
 
Một lý do nữa khiến Nhân Mã sợ phải làm việc ở văn phòng chính là không thích bị ai quản lý, kiểm soát hay bắt lỗi. Tuy nhiên, có áp lực thì mới tạo ra kim cương nên Mã nhi đừng quá băn khoăn điều đó nhé, làm việc tại văn phòng không đáng sợ như bạn đang nghĩ đâu, chỉ là do bạn chưa tìm được môi trường phù hợp với mình thôi.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X