Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cô đơn quá đáng sợ, những chòm sao này quay lại người yêu cũ để bớt chông chênh

Thứ Ba, 04/04/2023 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao quay lại người yêu cũ chỉ vì sau khoảng thời gian cô đơn họ nhận ra người ấy quan trọng với mình tới mức nào. Khi thể hiện sự chân thành và mong muốn sửa chữa thì việc họ tái hợp là hoàn toàn trong khả năng.
 

1. Nhân Mã


Nhân Mã cho cả thế giới biết rằng họ là một người điềm tĩnh, tự tin, tự chủ, thế nhưng có một sự thật ít ai biết về chòm sao này đó là họ đang "thiếu thốn" tình cảm cho dù họ có dám thừa nhận về điều đó hay không đi chăng nữa.

Nhu cầu đó sẽ được phản ánh rõ ràng nhất trong việc Nhân Mã mong muốn quay lại với người yêu cũ vào nửa đầu tháng 4 năm 2023 này.
 
Thời gian này, Nhân Mã bắt đầu chấp nhận sự thật rằng bản thân cảm thấy không trọn vẹn khi không có người yêu cũ ở bên. Bạn cũng không nhớ rõ lắm lý do mà hai người chấm dứt. Một trong số lý do có thể là cả hai bạn muốn được "tận hưởng không gian riêng của mình".
 
Cuối cùng bạn đã thuyết phục bản thân rằng chia ly chỉ là một khoảnh khắc điên rồ xảy ra nhất thời và bây giờ bạn đã hối hận, đã đến lúc hai người chính thức quay lại với nhau. May mắn là người ấy cũng có cảm xúc tương tự, nhờ thế mà Nhân Mã là một trong những chòm sao quay lại người yêu cũ đầu tháng 4/2023 này đấy.
 
chom sao quay lai nguoi yeu cu

Top những chòm sao quay lại người yêu cũ nửa đầu tháng 4/2023

 

2. Ma Kết

 
Mặc dù Ma Kết cảm thấy tự hào khi mình là một người rất tự lập, nhưng bạn cũng nhận ra rằng chính điều này có thể là một trong những lý do khiến bạn và người yêu cũ chia tay.

Sau khi trải qua những ngày tháng cô đơn một mình, Ma Kết chợt hiểu rằng, bạn từng cho người ấy thấy rằng họ không quan trọng bằng công việc. Cuối cùng cả hai kết thúc tình yêu trong chóng vánh, để lại bao nuối tiếc cho bạn. 
 
Ma Kết yêu thích công việc của mình và ngưỡng mộ thành công, nhưng ẩn sâu trong lòng, bạn biết rằng dù có nhiều tiền hay danh vọng nhưng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nữa nếu không có người thương ở bên.

Đó là lý do từ cuối tháng 3, bạn tìm cách liên lạc lại với người yêu cũ, bày tỏ mong muốn tái hợp và không quên chia sẻ về kế hoạch thay đổi của bản thân. Ma Kết không ngại thừa nhận rằng rất hối hận về việc mọi thứ đã kết thúc như thế nào, cuộc sống thiếu ổn định, chông chênh ra làm sao khi không có họ ở bên.

Sự chân thành của Ma Kết được đáp lại khi mà bạn cho người ấy thấy được rằng họ là cả thế giới đối với mình. Thành công là điều nằm trong tầm tay, hai người sẽ tái hợp vào nửa đầu tháng 4 này đấy.
 

3. Bảo Bình 

 
Cung hoàng đạo Bảo Bình càng suy ngẫm càng biết rằng cuộc chia tay mà bạn và người yêu cũ vừa trải qua rất kịch tính. Cả hai đã kết thúc chỉ vì lòng kiêu hãnh và cái tôi quá lớn. Bạn cũng không hiểu vì sao đã đẩy mọi chuyện đi xa đến thế. 
 
Thế nhưng khoảng thời gian xa nhau vừa qua giúp cả hai nhận ra rằng vẫn rất cần có nhau, hơn nữa, người ấy là một trong những trường hợp hiếm hoi tạo ra cho Bảo Bình cảm giác độc lập, tự do mà họ muốn. 

Thời gian này, hai người sẽ quyết định quay lại, chọn cách yêu thương trưởng thành hơn. Thay vì đòi chia tay mỗi khi bất đồng xảy ra thì Bảo Bình cũng như người ấy rút kinh nghiệm, học cách kiên nhẫn và hướng tới những điều tốt đẹp trong tương lai để cùng trở nên tốt đẹp hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X