Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nữ TỰ TI VỀ NGOẠI HÌNH, bỏ lỡ vô vàn cơ hội quý giá

Thứ Năm, 18/04/2024 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sở hữu vẻ bề ngoài ưa nhìn, thế nhưng chẳng hiểu sao 3 chòm sao nữ này lúc nào cũng tự ti về ngoại hình của mình. Chẳng muốn đi ra ngoài, chẳng thiết tha làm quen với ai, họ đã tự mình bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá mà vẫn chẳng hề hay biết.
 

1. Chòm sao Kim Ngưu nữ - Tự ti vì thấy ngoại hình thua kém người khác

 
Kim Ngưu là cái tên đầu tiên được nhắc tới trong top 3 chòm sao nữ tự ti về ngoại hình dù họ sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp, duyên dáng. Vì sao lại như vậy?

Nữ Kim Ngưu luôn cố tỏ ra mình là người bản lĩnh, mạnh mẽ, không quan tâm đến những lời xì xào bàn tán của người khác. Thế nhưng thực chất thì không phải vậy, chòm sao này cực kỳ nhạy cảm, dễ tổn thương và luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình của bản thân.

Chỉ cần ai đó buông lời bâng quơ rằng dạo này trông họ béo quá hay gầy quá là Kim Ngưu đã đổ lệ trong lòng rồi, chẳng còn tâm trí gì mà vui đùa hay làm việc nữa.
 
Lúc nào cũng cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình nên Kim Ngưu khá ngại đến những nơi đông người. Cung hoàng đạo này sợ rằng mọi người sẽ nhìn mình bằng con mắt soi mói, suy xét. Nhưng tất cả chỉ là Kim Ngưu tự tưởng tượng ra mà thôi, ngoại hình của cung hoàng đạo này thực sự rất sáng, chỉ là do họ kỳ vọng quá nhiều nên mới tự ti như vậy.
 
Kim Ngưu sẽ chọn cho mình một công việc mà ít phải tiếp xúc với nhiều người, họ chỉ muốn ngồi yên một chỗ mà không cần giao tiếp với ai hết. Cung hoàng đạo này luôn nghĩ mình xấu xí và và không có gì đặc biệt, vậy nên họ khá rụt rè trong giao tiếp. Về lâu về dài, Kim Ngưu như một chú ốc sên chậm chạp, thu mình với thế giới xung quanh, chẳng có thêm bạn mới, rồi còn bỏ rơi những người bạn cũ. Nhiều cơ hội quý giá cũng rời Kim Ngưu mà đi chỉ vì họ quá tự ti về ngoại hình của mình. 
 
Bạn bè quá hiểu vấn đề tự ti về ngoại hình của Kim Ngưu nên họ cũng tránh nói chuyện đến những chủ đề này. Cô nàng rất nhạy cảm nên những lời nói dù là trêu đùa nhưng với họ là cả một vấn đề lớn lao, đủ khiến Kim Ngưu trằn trọc cả đêm không ngủ nổi. Luôn tự so sánh mình với người khác rồi thấy bản thân mình còn thua kém họ rất nhiều, Kim Ngưu chính là người tự dồn mình vào góc tường bởi những suy nghĩ “lạ lùng” của bản thân.
 
Thực sự thì ngoại hình của Kim Ngưu chẳng có vấn đề gì hết, nét tươi tắn và năng lượng của họ khiến mọi người rất ấn tượng. Thế nhưng bản thân cung hoàng đạo này lại luôn nghĩ vẻ bề ngoài của mình không bắt mắt, không nổi bật nên cứ tự kìm hãm bản thân lại. Những suy nghĩ quá áp đặt và tiêu cực về ngoài hình của chính mình thực sự không tốt chút nào Kim Ngưu à, ai cũng có những nét đặc biệt của riêng mình do vậy bạn hãy cứ tự tin lên nhé! 

Bạn có biết: Xếp hạng mức độ tự tin của 12 cung hoàng đạo

Top 3 chom sao nu tu ti ve ngoai hinh

Top 3 chòm sao nữ tự ti về ngoại hình của mình dù rất xinh đẹp

 

2. Chòm sao Song Tử nữ - Tự tin về khuôn mặt bầu bĩnh

 
Những cô nàng Song Tử thực sự rất ưa nhìn, vóc dáng cân đối, thế nhưng họ vẫn luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình của bản thân. Có lẽ, cung hoàng đạo này đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho vẻ bề ngoài của mình và khi không đạt được thì họ cảm thấy rất thất vọng.
 
Lúc nào cũng nghĩ rằng chân mình ngắn, mặt mình to, da không trắng… Song Tử khiến cho người khác phải mệt mỏi theo vì những suy nghĩ quá tiêu cực này. Cũng chính vì luôn mang trong mình sự tự ti về ngoại hình, nên đi đâu làm gì họ cũng che chắn kín mít để không ai có thể nhận ra, tránh nhận phải những lời trêu đùa quá đáng.
 
Bộ phận khiến Song Tử cảm thấy thiếu tự tin nhất đó chính là khuôn mặt có phần bầu bĩnh của mình. Cũng bởi những lời trêu đùa có phần hơi quá đến từ bạn bè như “mặt mâm”, “mặt tròn như mặt trăng”... Những lời nói vô tư đó đã khiến họ tổn thương rất nhiều và càng tự ti về ngoại hình hơn.

Khuôn mặt bầu bĩnh chính là điểm thu hút của nàng Song Tử trong mắt người khác, có chút gì đó đáng yêu và hồn nhiên, nhưng dường như họ không hề cảm nhận được điều đó. Lúc nào cũng ao ước mặt mình nhỏ hơn, thon gọn hơn, thậm chí là còn nghĩ đến việc đi phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Song Tử có những nét hấp dẫn riêng biệt mà nhiều người phải ao ước. Sự duyên dáng của họ toát ra từ cách ăn nói, ứng xử nên được rất nhiều người quý mến. Thế nhưng cô nàng này chẳng bao giờ mảy may để ý đến những điểm đó, lúc nào cũng nghĩ đến khuôn mặt bầu bĩnh của mình và tự tủi thân vì những lời bàn tán của mọi người. Thực tế thì thì chẳng có lời bàn ra tán vào nào hết, tất cả là do Song Tử tự nghĩ ra mà thôi.
 
Chính sự tự ti, rụt rè đã khiến Song Tử bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt trong công việc. Họ nhạy bén, chăm chỉ và tỉ mỉ nhưng lại quá trầm lắng và thiếu đi sự tự tin khiến cấp trên có phần ái ngại. Thực sự thì ngoại hình của Song Tử chẳng có vấn đề gì cả và cũng chẳng có ai nhìn vào ngoại hình để đánh giá một con người nên cung hoàng đạo này hãy bớt suy nghĩ tiêu cực và đừng tự đánh giá thấp bản thân nữa nhé!

Đừng bỏ lỡ:
Khâm phục top 3 cung hoàng đạo nữ có số làm sếp vừa tài năng vừa chăm chỉ
Những cung hoàng đạo nữ có số làm sếp dưới đây luôn hết mình vì công việc, lúc nào cũng đạt được thành tích rất cao, nhận được sự ngưỡng mộ và tin tưởng

3. Chòm sao Bảo Bình nữ - Tự ti về cân nặng

 
Phàm là những cô nàng mang cung Bảo Bình rất quan tâm đến vẻ bề ngoài, họ cực kỳ ưu tiên cho việc làm đẹp và chăm chút bản thân. Thế nhưng dù chăm sóc đến đâu thì họ vẫn luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình, chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về những điểm nổi bật mình đang sở hữu. Dù người khác có nói rằng họ rất xinh đẹp, ưa nhìn thì cô nàng cũng không hề tin và luôn nghĩ bản thân mình kém thu hút.
 
Bảo Bình không nhận ra rằng, họ thực sự rất nổi bật và xinh xắn, nét đẹp của họ khiến nhiều chàng trai nguyện “trồng cây si” cả đời. Mặc kệ những lời khen, Bảo Bình vẫn nghĩ ngoại hình của mình còn kém xa những người khác và chẳng có gì nổi bật hay đáng tự hào hết. 
 
Sự tự ti về ngoại hình của Bảo Bình ngày càng trầm trọng khi cô nàng bắt bản thân phải kiêng khem quá mức để có thể giảm cân. Nhiều lúc, cơ thể bị suy nhược nghiêm trọng nhưng họ chẳng mấy bận tâm, miễn sao có thể gầy đi là được. 
 
Chưa bao giờ hài lòng với cân nặng của mình, lúc nào cũng nghĩ đến việc giảm cân khiến cho nàng Bảo Bình lơ là trong công việc, không bao giờ tập trung được 100% nên thường đạt hiệu quả không cao.

Cơ hội thăng tiến cũng vì thế mà vụt qua nhanh chóng, mà Bảo Bình biết đấy, có những cơ hội mất đi rồi thì không thể nào lấy lại được nữa! Ngoại hình của bạn rất ổn, gây ấn tượng được với rất nhiều người nên đừng tự suy nghĩ tiêu cực rồi khiến bản thân thêm tự ti và áp lực nữa nhé!

Trên đây là "Top 3 chòm sao nữ tự ti về ngoại hình dù khá xinh đẹp". Dù bạn là ai, hãy tự tin với những gì là của chính bạn nhé!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X