Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chẳng muốn an phận một chỗ, những chòm sao nữ luôn xông pha để làm chủ cuộc đời của chính mình

Thứ Sáu, 17/07/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai nói cứ sinh ra là con gái thì mặc định là phái yếu, chờ đợi được che chở? Với những chòm sao nữ thích xông pha dưới đây, họ độc lập từ suy nghĩ cho tới hành động, tự mình làm chủ cuộc đời mình mà chẳng cần phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
Rất nhiều cô gái từ nhỏ đã có mong ước tương lai sẽ được trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, gặp được một chàng hoàng tử luôn che chở, bảo vệ, mang tới cuộc sống sung túc không phải lo lắng bất cứ điều gì cho mình.
 
Nhưng cũng có những cô gái lại chẳng muốn trở thành một cô công chúa phụ thuộc vào người khác như vậy. 
 
Thay vào đó, họ muốn trở thành một người phụ nữ độc lập, tự cường, dám nghĩ dám làm, có sự nghiệp, có kinh tế độc lập, có trách nhiệm với chính cuộc đời mình. 
 
Các cô ấy sẽ không bao giờ sự thử thách hay thất bại, tự tin dũng cảm, càng không cầu xin ai bất cứ điều gì mà sẽ tự mình giành lấy.
 
Đó chính là các chòm sao nữ thích xông pha để trở thành bà hoàng của chính cuộc đời mình dưới đây. Hãy cùng xem họ là ai nhé.
 

Cô nàng Bạch Dương

 
Cô nàng Bạch Dương là người dám nghĩ dám làm, dám liều mình xông qua. Tính cách có phần tùy hứng khiến cô nàng hoàng đạo này không sợ trời không sợ đất, cứ như vậy thì sao có thể cam chịu làm một cô công chúa an phận được chứ?
 
Một cô công chúa sẽ luôn cần sự che chở của người khác, gặp phải khó khăn cũng đợi người tới giúp hoặc trốn tránh lùi bước. Bạch Dương thì ngược lại. 
 
Chỉ cần có cơ hội, nàng Cừu sẽ tìm mọi cách để giải quyết khó khăn, cho dù một mình có phải đối mặt với nguy hiểm cũng chẳng ngần ngại.
 
Với chòm sao nữ này, thất bại và thử thách là hoàn cành tôi luyện tốt nhất, để bản thân ngày càng dũng cảm và mạnh mẽ hơn.
 
Vì lý tưởng đó, Bạch Dương sẽ không ngừng cố gắng, tràn đầy tự tin rằng một ngày mình sẽ trở thành bà hoàng làm chủ chính cuộc đời mình mà chẳng cần bất cứ ai thương hại.

Chom sao nu thich xong pha 1
 

Cô nàng Bảo Bình

 
Cô nàng Bảo Bình đương nhiên sẽ không chấp nhận an phận một chỗ chờ được che chở. Bởi vì Bảo Bảo luôn có rất nhiều lý tưởng, tham vọng và biến chúng thành hành động thực tế chứ không chỉ giữ trong lòng.
 
Tính cách quả cảm khiến họ trở thành chòm sao nữ thích xông pha, không ngại khó không ngại khổ, không sợ trời không sợ đất, quyết đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra.
 
Dù có xuất thân bần hàn, chòm sao nữ này cũng tuyệt đối không đầu hàng số phận, cũng không đặt hy vọng đổi đời ký thác vào một ai đó. 
 
Thay vào đó, họ sẽ tự mình phấn đấu, dù có gặp phải bao nhiêu trắc trở, Bảo Bảo vẫn cứ cắn răng chịu đựng, lao mình về phía trước.
 
Nỗ lực bền bỉ của họ rồi sẽ được đền đáp, Bảo Bình nữ rồi sẽ trở thành bà hoàng theo cách của mình, vừa tự tin lạc quan lại vừa kiên cường, chuyện gì cũng có thể tự mình đảm đương, chẳng cần bất cứ ai giúp đỡ. Bạn có biết mình còn là chòm sao nữ độc lập kinh tế, không bao giờ có suy nghĩ dựa dẫm vào đàn ông.

Chom sao nu thich xong pha
 

Cô nàng Ma Kết

 
Một cuộc sống an nhàn, không chịu nổi gió mưa, luôn cần được người khác che chở, bao nuôi như cô công chúa yếu đuối tuyệt đối không phải là mong ước của Ma Kết.
 
Cô nàng hoàng đạo này thích trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin, dũng cảm mà kiên cường.
 
Cũng bởi Kết Kết vốn có chí tiến thủ rất mạnh, thích tranh đấu, thích xông pha để đạt được những điều mình muốn bằng chính sức mình chứ không cần bất cứ ai ban cho.
 
Chính tính cách đó khiến chòm sao này không cam lòng làm một người an phận, sống không có lý tưởng của bản thân.
 
Ma Kết nữ cho rằng, sống yếu đuối như vậy sẽ rất dễ bị xã hội này tổn thương, dần dà hình thành thói quen lệ thuộc vào người khác, không tự mình làm được bất cứ điều gì. Vậy đến một ngày chỗ dựa đó không còn nữa thì phải làm sao đây?
 
Để tránh điều đó xảy ra, ngay từ hồi còn nhỏ, cô nàng này đã bộc lộ tính cách rất mạnh mẽ, thích làm chủ cuộc đời của chính mình. Cô nàng hoàng đạo này luôn đặt ra tiêu chuẩn rất cao cho bản thân, hy vọng thông qua cố gắng của mình sẽ có được một cuộc sống sung túc dư dả như ý muốn.
 
Cho nên Ma Kết chính là một chòm sao nữ thích xông pha điển hình, tuyệt đối không cam chịu làm một cô công chúa yếu ớt.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X