Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo nữ này cố tỏ ra là mình “CỨNG” nhưng thật ra rất dễ MỀM LÒNG

Thứ Ba, 02/05/2023 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng, có phần hơi “phũ” với người yêu nhưng thật ra 4 cung hoàng đạo nữ này lại có một tâm hồn mỏng manh và rất dễ mềm lòng trong tình yêu. Chỉ cần chàng trai tinh tế một chút, chịu khó quan sát và có cách ứng xử phù hợp thì đảm bảo sẽ chiếm trọn trái tim của cô nàng.
 

1. Cô nàng Xử Nữ

 
Mỗi khi giận hờn, cãi vã với người yêu, cô nàng Xử Nữ thường có xu hướng “nói như chưa bao giờ được nói”, bao nhiêu ấm ức sẽ được xả ra hết. Trong lúc nóng giận, có thể cô nàng sẽ hơi nặng lời với đàng trai, nhưng đừng vì thế mà bạn quay lưng, bỏ lại Xử Nữ một mình nhé. Chẳng qua là cảm xúc bị dồn nén và một phần cũng vì cô nàng đang cố “làm căng” để chàng trai biết sợ mà thôi chứ thực ra Xử Nữ rất dễ mềm lòng đấy nhé!
 
Thực tế thì Xử Nữ thuộc tuýp người “yêu bằng tai”, dù có nóng giận đến mấy mà đối phương biết xin lỗi và nói những lời yêu thương thì cô nàng sẽ mềm lòng ngay lập tức, mọi giận hờn bay đi chỉ trong “phút mốt”. Xử Nữ “xù lông nhím” vậy thôi chứ thực ra cô nàng rất mỏng manh, yếu đuối và cần đến sự quan tâm của người yêu.
 
Cung hoàng đạo Xử Nữ cũng thuộc tuýp khá nóng nảy. Trong tình yêu, họ luôn muốn trực tiếp bộc lộ cảm xúc của bản thân để đối phương được biết và có cách ứng xử phù hợp. Còn một khi đã hết tình cảm, thì họ không thèm bận lòng gì đâu. Vì vậy, chàng trai thấy cô gái Xử Nữ của mình có chút giận hờn, trách móc thì hãy an ủi và quan tâm cô nàng nhiều hơn nhé! 

Nhung chom sao nu mem long khi yeu

Xử Nữ là cái tên đầu tiên trong danh sách những chòm sao nữ mềm lòng khi yêu

 

2. Cô nàng Song Ngư

 
Bản chất của những người thuộc cung Song Ngư rất hiền lành và tốt bụng, dù là bạn bè hay người yêu thì họ đều đối xử tử tế và bao dung, đặc biệt những người họ thích thì họ lại càng dễ mềm lòng. 
 
Song Ngư rất ít khi nổi nóng, trừ khi đối phương làm chuyện không vừa ý. Lúc đó, họ sẽ cảm thấy một chút giận hờn, buồn phiền. Thế nhưng cô nàng sẽ chẳng giận được lâu nếu đàng trai biết “ăn năn hối lỗi” một cách thật lòng, bởi một khi đã thấy được sự chân thành thì Song Ngư sẽ tha thứ ngay lập tức.
 
Cô nàng Song Ngư hiểu rằng, bản thân dễ dàng mềm lòng cũng không phải là điều quá tốt vì đối phương có thể sẽ không còn trân trọng, nâng niu mình nữa. Thế nhưng đã là bản chất thì rất khó để thay đổi, dù có tỏ ra cứng rắn đến đâu thì cũng không thể thắng được những lời ngọt ngào của nửa kia. 
 
Song Ngư một khi đã yêu là sẽ yêu hết mình, nên chắc chắn sẽ không thể vì những chuyện nhỏ nhặt mà chấm dứt với người ấy. Vì vậy nếu yêu một cô nàng Song Ngư thì chàng trai cần biết khéo léo, mềm mỏng, hãy nói những lời ngọt ngào đúng lúc để cô gái của mình cảm thấy được yêu thương.

Nhưng khá bất ngờ, bạn có biết, cô nàng Song Ngư cũng là một trong những cung hoàng đạo nữ hay ăn hiếp người yêu không?

Cung hoang dao nu mem long khi yeu
 

3. Cô nàng Cự Giải

 
Cự Giải luôn cố tỏ ra bản thân mình là một người mạnh mẽ, cứng rắn nhưng thực ra lại rất dễ mềm lòng trong tình yêu. Cô nàng không giỏi trong việc che giấu cảm xúc, chỉ “mạnh miệng” thôi chứ ánh mắt là nói lên tất cả rồi. Nặng lời, trách móc người yêu nghe có vẻ “căng” lắm nhưng chỉ cần nửa kia nhận lỗi, nịnh mấy câu là Cự Giải lại mủi lòng ngay thôi.
 
Khi thực sự thân thiết với Cự Giải, bạn sẽ thấy rằng họ rất mặt hiền lành và tốt bụng, chẳng bao giờ để bụng bất kể thứ gì cả. Cung hoàng đạo này hiểu rằng, trong tình yêu cần biết thấu hiểu và tha thứ, có như vậy tình cảm mới bền lâu được. Nên chỉ cần đối phương “ngoan ngoãn” một chút thì cô nàng cũng sẽ “xí xóa” lỗi lầm ngay.
 
Cự Giải rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói vu vơ của ai đó, cô nàng hay suy nghĩ linh tinh rồi lại tự trách mình. Một trái tim mềm yếu như vậy thì dễ dàng mềm lòng trước người khác cũng là dễ hiểu thôi. Nhưng đừng nghĩ cung hoàng đạo này dễ mềm lòng mà “bắt nạt” nhé, Cự Giải sẽ vùng lên mạnh mẽ khi cần thiết đó!

Bạn có biết, mình cũng nằm trong danh sách mẫu người vợ lý tưởng của phái mạnh không. Xem chi tiết:
Giỏi thích nghi trong mọi hoàn cảnh, chòm sao nữ này luôn là mẫu người vợ lý tưởng của phái mạnh
Những chòm sao nữ giỏi thích nghi trong mọi hoàn cảnh này quả thực chính là hình mẫu người bạn đời lý tưởng mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn lấy làm vợ. 

4. Cô nàng Bạch Dương

 
Tại sao cô nàng Bạch Dương lại nằm trong danh sách chòm sao nữ mềm lòng khi yêu được nhỉ, dù bề ngoài họ khá cứng rắn, thậm chí cứng nhắc.

Bạch Dương một khi đã nổi giận thì thực sự rất đáng sợ, chàng trai nào đã từng chịu cơn “thịnh nộ” của nàng chắc hẳn vẫn còn “khiếp vía”. Khi rơi vào hoàn cảnh này, đàng trai cứ để cho nàng nguôi giận đã rồi nhẹ nhàng ôm ấp, vuốt tóc và nói lời yêu thương là nàng mủi lòng ngay. Đừng dại mà “sửng cồ” lại không là mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn đấy!
 
Cung hoàng đạo này bị cảm xúc chi phối rất nhiều, tâm trạng thay đổi liên tục mà chính bản thân họ cũng không thể lý giải được. Nỗi buồn hay niềm vui thì họ cũng chỉ muốn giữ cho riêng mình biết, thế nhưng khi được bạn trai đến an ủi, vỗ về thì những muộn phiền trong lòng họ sẽ nhanh chóng tan biến và dễ dàng mở lòng tâm sự hơn.

Sống tình cảm, mềm mỏng nên Bạch Dương được xếp hạng là một trong số những cung hoàng đạo dễ mềm lòng nhất, dù có tỏ ra cứng rắn thế nào thì cũng dễ dàng bị đổ gục bởi những lời nói ngọt ngào của đối phương mà thôi.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X