Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao nữ giỏi giữ chồng, chẳng cần đánh ghen cũng đánh bật mọi thể loại "tiểu tam"

Thứ Ba, 03/11/2020 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao nữ giỏi giữ chồng dưới đây, cách cư xử khéo léo và thông minh của họ chính là bí quyết để khiến đức lang quân luôn một lòng một dạ với mình, nếu có xuất hiện "tiểu tam" thì đối phương cũng biết khó mà lui. Cùng khám phá xem những cung hoàng đạo bản lĩnh đó là ai nhé.
 
Sau khi kết hôn, nhiều phụ nữ thường bị những chuyện vụn vặt trong gia đình như chăm sóc chồng con, dọn dẹp nhà cửa, tất bật cơm nước... quấn chân khiến chẳng còn thời gian để chăm lo cho bản thân. 
 
Từ đó, trạng thái tinh thần của họ cũng rất dễ trở nên cáu gắt bởi những áp lực vô hình đè nặng, khiến không khí gia đình căng thẳng. Cũng chính vì thế mà không ít người đã vô tình đẩy chồng mình vào vòng tay của "người thứ ba", hạnh phúc gia đình tan vỡ. 
 
Nhưng một số người phụ nữ lại không giống như vậy, tính tình ôn hòa, vui vẻ của họ sẽ tạo ra những niềm vui trong gia đình, sẽ khiến đức lang quân cảm thấy thoải mái cả về thể chất và tinh thần, tự nhiên không sinh ra những suy nghĩ lệch lạc muôn "ăn phở", ngay cả khi "tiểu tam" xuất hiện cũng sẽ tự biết khó mà lui.
 
Điển hình là phụ nữ thuộc các chòm sao nữ giỏi giữ chồng dưới đây. Xem ngay có tên bạn không nhé.
 

1. Cô nàng Bạch Dương

 
Các cô gái Bạch Dương thuộc tuýp người vui vẻ, hướng ngoại, luôn rất nhiệt tình, hào phóng với mọi người. Vốn nổi danh là người thông minh, những nàng Cừu hiểu cách đối nhân xử thế khéo léo, dám yêu dám hận, không chịu gò bó bản thân bởi những định kiến sẵn có.
 
Kể cả khi đã lập gia đình, chòm sao này cũng không thể chịu đựng được cuộc sống chỉ ở nhà làm nội trợ đầy tẻ nhạt. Thay vào đó, Dương Dương sẽ phát huy hết thế mạnh của mình vào những thời điểm và địa điểm khác nhau, tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống và tạo ra nhiều điều bất ngờ để tránh cuộc sống gia đình trở nên nhàm chán. 
 
Nói vậy không có nghĩa là Bạch Dương nữ bỏ bê không chăm lo cho nhà cửa, mà ngược lại, họ rất khéo sắp xếp thời gian để có thể vừa chạy theo lý tưởng của mình, vừa dọn dẹp nhà cửa lại vừa chăm sóc cho chồng con.
 
Đặc biệt, họ rất giỏi giữ thể diện cho ông xã, mức độ kiểm soát hợp lý, luôn cho chồng một chút không gian riêng để đối phương không cảm thấy ngột ngạt và gò bó.
 
Có thể nói, Bạch Dương nữ luôn có những biện pháp đúng đắn để chồng không chán, một lòng một dạ yêu mình. Kể cả bên cạnh ông xã có xuất hiện "tiểu tam", cung hoàng đạo nữ này cũng có thể tự tin mười phần rằng với bản lĩnh giữ chồng của mình, kẻ thứ 3 nào cũng không thể tìm được cơ hội để phá hoại hạnh phúc bền chặt mà Dương Dương đã dựng xây. 

Chom sao nu gioi giu chong 1
 

2. Cô nàng Hổ Cáp

 
Những cô gái cung Hổ Cáp có thể không quá xinh đẹp, nhưng họ chính là một trong những chòm sao nữ sở hữu thần thái đặc biệt, có thể thu hút sự chú ý của cánh mày râu, đi đến đâu gây thương nhớ đến đấy. 
 
Đừng nhìn những cô nàng Hổ Cáp bề ngoài lạnh lùng khó gần mà lầm tưởng trái tim cũng họ cũng giá lạnh như vậy, thực ra, bên trong chòm sao nữ này lại rất nhiệt tình và giàu tình cảm.
 
Chính sự đối lập này lại tạo ra sức hấp dẫn không thể chối từ ở nơi Cáp Nhi. Cho nên sau khi lập gia đình, họ có năng lực khiến cho ông xã luôn quấn quýt, một lòng một dạ chung thủy với mình cho dù cả hai có kết hôn bao nhiêu năm rồi. 
 
Tình cảm và lòng chung thủy mà đức lang quân dành cho nàng Hổ Cáp không chỉ là vì trách nhiệm và nghĩa vụ của một người chồng, mà trên cả là vì cô nàng hoàng đạo này đủ hấp dẫn để trói buộc trái tim bạn đời.
 
Vốn dĩ những cô nàng Hổ Cáp bên ngoài rất mạnh mẽ và độc lập, trong công việc là người sắc sảo và giỏi giang, hầu hết đều là những người lãnh đạo, cấp quản lý. Nhưng khi về đến nhà, họ trở thành những người phụ nữ vô cùng đảm đang, giỏi tề gia nội trợ, tôn trọng và yêu thương chồng, luôn chăm sóc và quan tâm đối phương từ những điều nhỏ nhặt nhất.
 
Cho nên khi gặp phải một người "chính thê" hiền lương thục đức như vậy, tiểu tam không còn cách nào khác ngoài việc rút lui.
 

3. Cô nàng Sư Tử

 
Những cô gái Sư Tử được trời phú cho một lực hấp dẫn rất đặc biệt, đi đến đâu cũng được hoan nghênh một phần cũng nhờ khí chất nổi trội của bản thân.
 
Nàng Sư Tử theo đuổi phong cách và thích cuộc sống sang trọng, náo nhiệt, tính cách lại niềm nở và hòa đồng, sinh ra đã mang phong thái quý tộc, bậc đế vương. 
 
Trong công việc, họ có bản lĩnh không thua kém bất cứ cánh mày râu nào khi sở hữu năng lực rất vượt trội, có mạng lưới quan hệ xã giao rộng rãi và thường đạt thành tích rất đáng nể.
 
Nhưng dù bên ngoài có tài giỏi ra sao, chòm sao nữ này cũng sẽ không tỏ thái độ kênh kiệu, khoe mẽ khi về nhà, mà sẵn sàng trở thành một người vợ người mẹ hiền lành, đức độ. 
 
Sau khi kết hôn, họ rất khéo chăm lo cho gia đình bằng những cách thông minh đúng tiêu chuẩn của một người phụ nữ hiện đại, để chồng có thể tập trung lo cho sự nghiệp mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. 
 
Cho nên dù bên ngoài có cám dỗ ra sao, có người phụ nữ nào khác muốn lợi dụng sự trống trải để chen chân vào phá hoại hạnh phúc gia đình chòm sao nữ này thì cũng sẽ dễ dàng bị cô nàng Sư Tử khôn khéo nhìn thấu và dùng những phương pháp thông minh khiến "kẻ địch" tự cảm thấy khó mà rút lui. Ai bảo nàng Sư Tử chính là một chòm sao nữ giỏi giữ chồng điển hình chứ!

Chom sao nu danh bai tieu tam
 

4. Cô nàng Ma Kết

 
Những cô gái Ma Kết chịu sự cai trị của sao Thổ nên cảm xúc rất dạt dào, đa sầu đa cảm, ít khi nói ra suy nghĩ thật của mình cho người khác biết, mọi tâm tư của họ đều chôn chặt trong lòng. 
 
Nhìn từ bề ngoài, Kết Kết gây ấn tượng là một người khá lạnh lùng, xa cách, mạnh mẽ nhưng thực chất trong lòng lại rất yếu đuối, tinh tế, biết hưởng thụ cuộc sống. 
 
Nhiều người cứ nghĩ Ma Kết khô khan nhưng chẳng qua đối phương chưa phải người "chạm vào công tắc" hài hước của chòm sao nữ này mà thôi.
 
Khi gặp đúng người, Ma Kết cũng rất hài hước và có tài ăn nói khéo léo, biết tạo ra bầu không khí lãng mạn và ngọt ngào thích hợp khi ở bên cạnh người mình yêu, khiến đối phương ngày càng say đắm mình hơn.
 
Cô nàng Ma Kết là mẫu người của gia đình điển hình, đảm đang, tháo vát, không chỉ luôn ở bên cạnh chăm sóc mà còn luôn đưa ra những góp ý thích hợp cho ông xã trong tình huống cần thiết. Cứ như vậy thì thử hỏi xem có ông chồng nào mà không yêu không "say" họ cho được!
 
Cho nên có lẽ Ma Kết nữ cũng không cần phải đau đầu nghĩ cách đối phó với "tiểu tam", mà chỉ cần dựa vào cách cư xử khéo léo và có chừng mực của mình thì hoàn toàn tự tin hôn nhân luôn bền chặt, không gì có thể phá hủy hạnh phúc gia đình họ.
 

5. Cô nàng Bảo Bình

 
Cô gái Bảo Bình là những người theo chủ nghĩa lý trí hiếm có. Họ luôn bình tĩnh, sáng suốt, độc lập, suy nghĩ thấu đáo và không bao giờ đưa ra kết luận một cách mù quáng. 
 
Phải nói rằng chòm sao nữ này là một người rất thú vị, ở bên cạnh họ sẽ làm cho bạn cảm thấy rất thoải mái, không bao giờ lo sợ sẽ cảm thấy nhàm chán hay nhạt nhẽo.
 
Điều này cũng không ngoại lệ với chồng của nữ Bảo Bình. Đó là lý do họ thường được chồng yêu chồng chiều cũng là điều hiển nhiên.
 
Thực tế, các cô gái Bảo Bình có tính cách rất phóng khoáng và dễ gần, sự tinh tế giúp họ có cách cư xử khéo léo để làm vừa lòng bất cứ ai ở đối diện. 
 
Nhìn thì có vẻ như chòm sao nữ này khá lãnh đạo, nhưng thực chất họ lại có sự chiếm hữu rất mạnh. Họ rất quan tâm đến hôn nhân và gia đình của mình và làm mọi cách để bảo vệ hạnh phúc.
 
Một khi cảm thấy cuộc hôn nhân bị đe dọa, họ sẽ không làm ầm ĩ lên mà thay vào đó là bình tĩnh phân tích mọi chuyện để xem bản thân mình có điểm nào đó chưa tốt không, hoàn toàn không bao giờ oán giận, đổi hết trách nhiệm lên nửa kia một cách mù quáng. 
 
Với một người cư xử thông mình và khéo léo như nàng Bảo Bình, "tiểu tam" làm gì có cửa chen chân vào hạnh phúc của họ chứ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X