Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mặc người bên cạnh lo sốt vó, chòm sao nữ này vẫn rất hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ

Thứ Sáu, 20/11/2020 15:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có phải là một trong những chòm sao nữ độc thân vui vẻ, thích được ở một mình hơn là dành thời gian cho một mối quan hệ tình cảm dưới đây? Cùng khám phá nhé.
 
“Trai khôn dựng vợ, gái lớn gả chồng” là quy luật bất biến từ bao đời nay. Đến độ tuổi trưởng thành, việc lập gia đình là điều tất yếu với hầu hết mọi người.
 
Thế nhưng cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhiều người lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì dành thời gian cho một mối quan hệ tình cảm hay bước chân vào cánh cửa hôn nhân. 
 
Không phải tất cả những người độc thân lựa chọn sống một mình vì chẳng thích ai hay chẳng có ai theo đuổi, mà có thể do đương sự chưa sẵn sàng, hay do khác biệt về đặc điểm tính cách nên cảm thấy khó khăn trong việc tìm được một người phù hợp để kết nối về mặt tình cảm.
 
Thế nhưng độc thân không có gì đáng buồn hay đáng xấu hổ như nhiều người lầm tưởng. Bởi độc thân đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều thời gian để chăm chút bản thân mình hơn, để học được cách yêu bản thân mình trước khi tiến vào một mối quan hệ tích cực.
 
Điển hình như các chòm sao nữ độc thân vui vẻ dưới đây, cho dù người bên cạnh đã “sốt xình xịch” vì thấy họ mãi mà vẫn lẻ bóng thì có sao, bản thân họ vẫn thấy cuộc sống độc thân này không tệ, vậy thì sao phải vội?

Chom sao nu doc than vui ve
 

1. Cô nàng Bạch Dương

 
Với một người lạc quan, tích cực và nhiều năng lượng như cô nàng Bạch Dương, không có gì lạ khi Dương Dương chính là một trong số các chòm sao nữ độc thân vui vẻ điển hình.
 
Cô nàng hoàng đạo này luôn giữ được sự hào hứng với cuộc sống, với tương lai. Cho dù có gặp bao nhiêu khó khăn, thử thách, bao nhiêu chông gai thì vẫn luôn ngẩng cao đầu tiến về phía trước.
 
Ở bên cạnh chòm sao này, ai cũng phải công nhận rằng họ luôn hăng hái và nhiệt tình vô cùng, tạo cảm giác thoải mái cho người xung quanh. Chính vì thái độ tích cực, lạc quan ấy đã khiến cô nàng Cừu vẫn sống rất vui vẻ cho dù đang độc thân.
 
Bởi vì, họ sẽ sẽ tự lấp đầy khoảng trống trong cuộc sống của mình, không cho cô đơn, lạc lõng có cơ hội xuất hiện.
 
Tuy nhiên, chỉ có bản thân Dương Dương mới hiểu được rằng, tính cách có phần bốc đồng, hành động vội vã và thường hay đặt kỳ vọng cao chính là nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy rất dễ thất vọng với một mối quan hệ tiến triển chậm chạp.
 
Bởi vì điều mà Bạch Dương ghét nhất là lãng phí thời gian. Bạn có rất nhiều lý tưởng, mục tiêu hay ho để thực hiện và trải nghiệm nên không thật sự muốn lãng phí cho chuyện tình cảm sớm nắng chiều mưa.
 
Lúc nào bạn cũng sống trong tinh thần gấp rút. Dường như bạn đang mải mê bận rộn trong thế giới riêng của mình nên không phải ai cũng có thể theo kịp thời gian của bạn. Điều này khiến bạn cảm thấy hài lòng với việc độc thân.

Xem ngay bạn có phải cung hoàng đạo càng coi mắt càng kén chọn, độc thân còn dài?
 

2. Cô nàng Song Tử

 
Thực tế, cô nàng Song Tử sợ phải ràng buộc, cam kết bản thân trong một mối quan hệ tình cảm. Đó là lý do chủ yếu khiến họ thích ở một mình hơn là dành thời gian và công sức để xây đắp một mối quan hệ.
 
Cô nàng hoàng đạo này luôn rất tận hưởng thời gian độc thân của mình, đó giống như một chuyến du lịch ngắn ngày nhưng tươi đẹp mà họ không muốn bỏ lỡ bất cứ giây phút nào để được sống hết mình.
 
Cho dù bạn bè bên cạnh có lũ lượt lập gia đình, có người còn tay bồng tay bế, hay người thân có sốt ruột thúc giục ra sao thì Song Song vẫn thấy độc thân chẳng có gì đáng sợ cả. Thật khó để các cô gái Song Tử cảm thấy cuộc sống độc thân nhàm chán.
 
Bởi họ vốn rất ham chơi, vô cùng sợ sự buồn chán. Do đó họ sẽ không vì chuyện độc thân mà phá vỡ tâm tình tốt đẹp đáng có trong hôm nay, ngày mai hay tương lai. Sự ngọt ngào của các cặp đôi quanh Song tử hoàn toàn không tạo ra áp lực gì cho họ.
 
Hơn nữa, những cảm xúc bên trong cung hoàng đạo này thường đến và đi một cách chóng vánh. Cho dù có đang trong một mối quan hệ thân mật, Song Song vẫn có những thời điểm xao nhãng và trật bánh khỏi mối quan hệ đó. 
 
Đây cũng chính là rào cản không nhỏ khi có một ai đó có ý định tìm hiểu và làm quen với chòm sao nữ này. Dẫu sao không phải ai cũng có đủ năng lực và tự tin là mình có thể giữ chắc được trái tim và tâm trí của Song Tử luôn hướng về phía mình mọi lúc mọi nơi.
 
Cũng do tích cách bốc đồng và trẻ con mà mọi người thường không dám tin tưởng và dựa dẫm vào bạn. Thay vì bị hiểu lầm một cách không mong muốn và khó chịu như vậy, cô nàng Song Tử thà lựa chọn độc thân còn hơn. 

Chom sao nu doc than vui ve 1
 

3. Cô nàng Nhân Mã

 
Nhân Mã là người sống phóng khoáng, như một chú ngựa không muốn bị bất cứ sợ dây cương nào kìm hãm. Bạn chỉ đơn giản là thích ở một mình và trân trọng sự tự do của bản thân. 
 
Cô nàng hoàng đạo này luôn có suy nghĩ và theo đuổi những gì đơn giản, trân trọng sự tự do, không ai có thể cướp đi tự do đó của mình. 
 
Vì thế với rất nhiều người, độc thân là một điều gì đó thật kinh khủng, buồn chán và cô đơn; dù vui hay buồn cũng chỉ lủi thủi một mình, không có ai chia sẻ hay lau nước mắt cho. Nhưng đối với các cô nàng Nhân Mã lại khác. 
 
Họ luôn cho rằng độc thân là một món quà cuộc sống đã ban tặng chứ không phải là sự trừng phạt. Bởi “chịu đựng” cô đơn hay “hưởng thụ” cô đơn là tuỳ thuộc theo sư chọn lựa của bạn!
 
Hơn nữa, với bản tính hoang dã, một mối quan hệ thân mật sẽ dễ tạo cho Mã Nhi cảm giác bị bó buộc và “thuần hóa”, mất đi sự tự do – điều mà họ không bao giờ muốn và cũng không thể chịu đựng được. Đặc biệt, việc ở một chỗ quá lâu là nỗi ám ảnh lớn nhất với cung hoàng đạo có tính cách ưa khám phá này. 
 
Có lẽ những thử thách và chặng đường thú vị phía trước chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ nhất của cô gái Nhân Mã. Một mình tuyệt lắm chứ, tha hồ tung tăng, không bị người yêu trói buộc làm phiền và tự mình quản lý mình. Thế giới có mình ta tự tại hơn nhiều.
 
Thế nên, những mối quan hệ đòi hỏi tính cam kết sẽ khiến bạn bị cảm thấy kiệt sức. Suy cho cùng, bạn chưa muốn một chiếc “mỏ neo” ngay lúc này. 

Bạn có biết: 12 cung hoàng đạo độc thân quá lâu sẽ có những biểu hiện gì?
 

4. Cô nàng Kim Ngưu 

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu nữ cũng là một trong những chòm sao nữ độc thân vui vẻ này.
 
Cho dù mọi người xung quanh có bận rộn với chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con, hay nhiều cô gái độc thân đang sốt ruột như đang ngồi trên đống lửa đi chăng nữa thì cô nàng Trâu này vẫn luôn nghĩ không liên quan đến mình, cứ tận hưởng cuộc sống của mình đi đã. 
 
Vậy nên họ vẫn thong thả bước đi trên con đường mà mình đang đi, dù đích đến phía trước là tìm kiếm hôn nhân hay tham vọng sự nghiệp. Không phải Ngưu Nhi không muốn yêu đương, mà bởi cuộc sống càng gấp gáp thì họ càng giữ vững tâm niệm của mình.
 
Sự cứng đầu chính là lý do khiến Kim Ngưu thích ở một mình hơn là vội vã bước chân vào một mối quan hệ chưa chắc chắn. Họ sẽ không vì cô đơn mà tuỳ ý chọn vội một người để yêu. Dù có thế nào đi nữa họ cũng không thèm nếm thử mùi vị của thứ tình yêu mang tên “đồ ăn nhanh”.
 
Cô nàng Kim Ngưu sở hữu trái tim rất cứng rắn, họ chọn cách ẩn náu một cách yên tĩnh, nhưng đó không phải sự ẩn náu tiêu cực. Bởi họ biết tìm niềm vui cho riêng mình như đọc quyển sách hay, nghe một bản nhạc yêu thích, nghiên cứu đồ ăn ngon. 
 
Bên cạnh đó, vì tính cách khép kín, chòm sao nữ này thích ở bên cạnh người có chung sở thích và cùng suy nghĩ với mình. Vì thế, người có suy nghĩ dễ đoán và tính cách ổn định chính là yếu tố mà bạn cân nhắc khi kết bạn. 
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ đoán và điều đó khiến bạn cảm thấy khó khăn cũng như không thoải mái khi tiến đến những mối quan hệ gần gũi. Chính điều này khiến bạn thà độc thân còn hơn.

Chom sao nu doc than vui ve 2
 

5. Cô nàng Ma Kết

 
Vốn là người có cái nhìn thực tế và rất lý trí, những mối quan hệ lãng mạn quả thực là điều khiến Ma Kết thấy không an toàn cho lắm.
 
Ma Kết nữ luôn sống thực tế, chăm chỉ, kiên định và tràn đầy nghị lực. Tham vọng mạnh mẽ, lại “nặng tâm với sự nghiệp khiến chòm sao nữ này luôn cố gắng trau dồi để không ngừng tiến bộ, vươn lên và dẫn dần chạm đến đích vinh quang.
 
Kết Kết không bao giờ từ bỏ con đường dẫn đến thành công cho mình. Đơn giản là họ muốn trong tương lai mình trở thành một con người hoàn hảo.
 
Vì lý do đó mà họ e sợ rằng các mối quan hệ này có thể làm bản thân trì hoãn và chểnh mảng khỏi các mục tiêu và tham vọng mãnh liệt của mình. Vì thế, họ sẽ luôn cố gắng dành thời gian và công sức để đạt được mục tiêu. 
 
Trừ khi ai đó có cùng chí hướng và cùng bạn thực hiện giấc mơ này, Ma Kết mới có thể chấp nhận đồng hành cùng người ấy.
 
Có thể trong mắt người khác, cô gái Ma Kết không trải qua các cuộc hèn họ lãng mạn và không biết được cảm giác thoải mái khi chia sẻ vui buồn với người yêu thật sự đáng buồn và lẻ loi. Nhưng thực tế thì cô ấy vẫn sống vui vẻ mặc cho trong mắt người khác họ có cuộc sống vô vị và trống trải ra sao.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X