Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao nữ có DUYÊN kết hôn với TỔNG TÀI, đúng là “gió tầng nào gặp mây tầng ấy”

Thứ Năm, 27/06/2024 14:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chẳng biết vô tình hay cố ý mà 4 chòm sao nữ này rất hay gặp được những anh chàng đẹp trai, giàu có và quyền lực. Chẳng những bén duyên hẹn hò mà còn có khả năng kết hôn cao. Hãy xem bạn có nằm trong danh sách không nhé!
   
Đây là 4 chòm sao nữ có duyên kết hôn tổng tài, đối phương cưng chiều họ hết mực. Đâu là lý do giúp họ nhận được sự ưu ái đến vậy? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Cung Song Ngư

 

Nét quyến rũ khó cưỡng khiến tổng tài “điêu đứng”


Song Ngư khiến các anh chàng đứng ngồi không yên vì sự quyến rũ của mình. Cô nàng này cư xử nhẹ nhàng, nữ tính nên thường lọt vào “mắt xanh” của tổng tài.
 
Không chỉ quyến rũ và đằm thắm, nữ cung hoàng đạo này còn là người tinh tế, dễ dàng nắm bắt tâm lý của đối phương. Những anh chàng sắt đá nhất cũng không thể lạnh lùng nổi khi trò chuyện với cô nàng này. 
 
Sở hữu quá nhiều ưu điểm nên việc Song Ngư kén chọn người yêu cũng là điều dễ hiểu. Theo đuổi cô nàng không phải chuyện một sớm một chiều, nếu chinh phục được thì đảm bảo chàng trai đó phải cực kỳ ưu tú.
 
Chuyện tình yêu của chòm sao nữ này giống như một bộ phim tình cảm lãng mạn. Họ được những anh chàng điển trai, quyền lực theo đuổi. Khi chọn được đối tượng phù hợp sẽ nhanh chóng kết hôn để cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu đẹp đẽ.

Chom sao nu co duyen ket hon tong tai
 

2. Cung Cự Giải

 

Gió tầng nào gặp mây tầng ấy


Vốn dĩ là chòm sao nữ không cần bạn đời giàu sang, nhưng cô nàng Cự Giải lại nằm trong top những chòm sao nữ có duyên kết hôn tổng tài. Cũng đúng thôi vì chòm sao này sở hữu nhiều tài năng xuất chúng, không những thế còn rất xinh đẹp và hoạt bát.
 
Nữ Cự Giải giống như một bông hoa kiêu hãnh, tỏa ra hương và vẻ đẹp khó cưỡng nên được rất nhiều chàng trai săn đón, tán tỉnh. Chiếm được trái tim của cô nàng là một thử thách khó nhằn đấy nhé!
 
Cô nàng Cua luôn nhắc nhở mình rằng “gió tầng nào gặp mây tầng ấy”, muốn gặp được người xuất sắc thì bản thân cũng phải thật ưu tú. Họ học tập và chăm chút bản thân mỗi ngày, chẳng thể tìm ra điểm nào để chê cả.
 
Một người xinh đẹp và tài giỏi như Cự Giải thì việc kết hôn với tổng tài cũng không phải là khó đoán. Họ thực sự đẹp đôi và trở thành hình mẫu gia đình lý tưởng mà nhiều người ao ước.
 

3. Cung Ma Kết

 

Hồn nhiên, ngây thơ nên được tổng tài cưng như em bé


Ket hon voi tong tai
 
Cô nàng Ma Kết nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của tổng tài nhờ sự hồn nhiên, ngây thơ của mình. Anh chàng muốn nhanh nhanh chóng chóng lấy nàng về làm vợ để được chở che, bao bọc.
 
Ma Kết chưa có nhiều kinh nghiệm yêu đương, trái tim cô nàng sẽ loạn nhịp nhanh chóng khi đứng trước một chàng trai tài giỏi, thông minh. Dù đàng trai đôi khi hơi gia trưởng nhưng cũng không phải vấn đề quá to tát.
 
Nhiều người tỏ ra ghen tỵ, cho rằng nàng Kết cố tình giả nai để được tổng tài chú ý. Nhưng với sự từng trải, làm gì có tổng tài nào dễ dàng bị lừa như vậy. Việc họ cố gắng theo đuổi Ma Kết một thời gian dài cũng chính là câu trả lời rồi.
 
Bất kể là khi đang yêu hay đã kết hôn thì chòm sao nữ này vẫn được cưng chiều hết mực. Mặc dù cố tỏ ra trưởng thành thì đối phương vẫn coi cô nàng như em bé mà thôi.
 

4. Cung Xử Nữ

 

Một cô gái thú vị và cá tính


Chồng tương lai của Xử Nữ rất có thể là một “ông chú” thành đạt, giàu có. Người này có thể hơn bạn cả chục tuổi, nhưng đừng hoang mang quá bởi 2 người rất hợp nhau.
 
Chòm sao này cá tính và chưa bao giờ có ý định dựa dẫm vào người khác. Bề ngoài mạnh mẽ là thế nhưng tâm hồn lại yếu đuối, chỉ khi ở một mình họ mới dám bộc lộ hết cảm xúc.
 
Không ai nghĩ rằng Xử Nữ có thể được tổng tài để ý tới. Bởi cho rằng gu của anh chàng này phải là những người nhẹ nhàng, ngây thơ. Thế nhưng chính sự mạnh mẽ và cá tính của Xử Nữ lại là điểm thu hút khiến bao chàng trai si mê, theo đuổi.
 
Sánh bước với người đàn ông tài năng, điển trai, Xử Nữ không hề bị lép vế, thậm chí còn nổi bật hơn hẳn. Cô nàng thông minh và thú vị và luôn biết cách để tôn bản thân mình lên. Tổng tài nào lấy được Nữ nhi quả là rất may mắn đấy!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X