Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao nữ bị thất tình năm 2022, tình yêu là thứ xa xỉ, tiền mới là chân ái

Thứ Hai, 06/12/2021 15:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong cuộc sống, đối với nhiều người thì tiền bạc không phải là thứ quan trọng nhất, nhiều cô gái sợ nhất là thất tình. Vậy ai sẽ nằm danh sách chòm sao nữ bị thất tình năm 2022 đây nhỉ.

Xử Nữ

Chom sao nu bi that tinh nam 2022

Xử Nữ phải luôn mở rộng tầm mắt


Là chòm sao nữ bị thất tình năm 2022, Xử Nữ sẽ gặp một số chuyện không vui về tình cảm trong năm mới, đa phần những nỗi lo đều xuất phát từ chuyện tình cảm. 
 
Đối với Xử, vũ trụ cảnh báo việc bạn nóng lòng yêu một ai đó trong năm nay thật sự sai lầm, bạn thường không làm chủ được bản thân, lúc muốn yêu lúc lại muốn độc thân. Một khi vận đào hoa kéo đến lại không thể có được cảm xúc yêu đương như ý muốn, mọi thứ cứ lưng chừng mập mờ đến khó chịu.
 
Vì vậy, nếu cô gái này muốn theo đuổi tình yêu đích thực, bạn phải luôn mở rộng tầm mắt, đừng để thứ gọi là tình yêu làm cho mù quáng, mắc kẹt trong đó để rồi không thể tự giải thoát cho mình, tổn thương này chỉ có thể là chính mình tự gây ra mà thôi.
 
Phải chăng khi được quan tâm quá nhiều thì Xử Nữ sẽ có xu hướng ảo tưởng vị trí của mình trong lòng người ta. Dối gạt ai cũng không đáng sợ bằng tự lừa dối chính mình, phũ phàng trong tình yêu đôi khi lại rất tốt. Nếu muốn được người ấy công nhận, Xử nên xem bí kíp nằm trong vũ khí tình yêu của 12 chòm sao nữ.
 

Song Ngư

 
Song Ngư nữ sẽ có một vận đào hoa xui xẻo vào năm 2022, nhưng rồi nó sẽ sớm kết thúc. Mặc dù mối quan hệ với các thành viên trong gia đình sẽ thay đổi và có một số rạn nứt, nhưng Song Ngư sẽ có thể sửa chữa nó kịp thời.
 
Vì vậy, thảm họa tình cảm năm nay không hẳn là tồi tệ đối với Song Ngư. Song Ngư sẽ dần nhận ra tầm quan trọng của gia đình và trách nhiệm của mình với người thân.
 
Dẫu biết rằng Ngư chỉ sống một lần trên đời, được phép mơ mộng đến những điều mình thích nhưng bạn cũng phải sống thực tế một chút. 
 
Đôi khi, những cảm giác và nỗi đau trong quá khứ khiến bạn trở nên mặc cảm về bản thân. Bạn tự cho rằng mình chưa đủ tốt khi sống cùng người khác. 
 
Nhưng Ngư Nhi biết không, không có ai trên đời này là hoàn hảo cả, khi biết dung hòa bản thân với mọi người trong gia đình thì họ sẽ nhắm mắt và chấp nhận khuyết điểm của bạn. Thất tình không đáng sợ, bị người thân ghẻ lạnh mới là điều tồi tệ nhất.
 

Hổ Cáp

Ho Cap bi that tinh nam 2022
 
Chiêm tinh chòm sao nữ bị thất tình năm 2022 cảnh báo đầu năm sẽ có cực kỳ nhiều kẻ xấu cả nam lẫn nữ can thiệp vào cuộc sống của Hổ Cáp. 
 
Bản tính đa nghi khó gần, làm cho mọi người nghĩ bạn là loại người khó có thể bị lừa. Thế nhưng theo chiêm tinh mà nói, họ lại là 1 cung khá ngốc nghếch.
 
Dù cuộc sống của cô nàng này có suôn sẻ đến mức nào đi nữa thì vẫn có nguy cơ bị lừa gạt, dễ vướng vào vòng xoáy pháp luật do bị gài bẫy, cuối cùng phải khóc lóc ân hận.
 
Để tránh trường hợp như vậy xảy ra, trong quá trình tìm kiếm tình yêu đích thực, tốt nhất nên hỏi han thăm dò tin tức của nhau từ nhiều nguồn khác nhau. 
 
Các bạn nên bắt đầu tương tác với nhau sau và lên cuộc hẹn khi cả hai bên thực sự hiểu rõ về con người, hoàn cảnh sống của nhau thì khả năng có một mối tình viên mãn sẽ lớn hơn.
 
Chỉ khi nào cả hai xác định muốn ở bên nhau lâu dài thì từ “tìm hiểu” mới được nâng lên thành “hẹn hò”, là khi mối quan hệ được công khai với gia đình, bạn bè.
 

Bạch Dương

 
Bạch Dương nữ là chòm sao nữ có duyên ngầm bẩm sinh nhưng đường tình duyên khá lận đận, thích xông lên vì người mình yêu. Tuy giàu năng lượng mạnh mẽ, luôn đóng vai trò là người bảo vệ tình cảm nhưng vẫn sẽ gặp phải đại nạn đào hoa vào năm 2022.
 
Bạch Dương tuy ngoài mặt có vẻ không quan tâm đến tình yêu cho lắm nhưng trong lòng lại đặt rất nhiều kỳ vọng vào tình yêu, cô nàng này dù sống ở thời đại nào đi chăng nữa thì cũng có một ý trung nhân luôn giấu kín trong lòng, luôn muốn được người ta yêu thương che chở.
 
Những cô gái này ở tuổi chưa trưởng thành rất hay gặp mâu thuẫn trong các mối quan hệ, họ muốn có được tình yêu nhưng không muốn phải trả giá.
 
Bạch Dương là cung thường gặp tiếng sét ái tình nhất, hơn nữa khi có cảm giác với đối phương là dễ dàng bị cảm động bởi những hành động nhỏ nhặt. Nếu may mắn gặp được người tốt thì không sao, nếu gặp phải những kẻ xấu xa thì cuộc sống của cô gái này sẽ rối tung lên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X