Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu xuân năm mới tình cũ không rủ cũng tới, chòm sao này rất dễ đốt lên lửa tình với người xưa

Thứ Năm, 20/01/2022 14:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta thường nói "tình cũ không rủ cũng tới", quả thực khi tình cảm vẫn còn, ký ức về người ấy vẫn chưa nguôi thì rất dễ để người ta quyết định nối lại mối duyên vẫn còn dang dở. Những chòm sao nối lại tình cũ năm mới 2022 dưới đây cũng vậy, khi người cũ có ý định quay lại, họ rất dễ mềm lòng và chấp thuận ngay.
 
Yêu mà phải chia xa là điều không ai mong muốn, vì thế, nếu được lựa chọn quay trở lại với người yêu cũ, nhiều người sẽ gật đầu đồng ý.
 
Lý do có thể là vì cố chấp do không quên được tình cảm và những ký ức với người ấy, hay thời gian trước vì bốc đồng mà nỡ nói ra lời chia tay một cách ngớ ngẩn để rồi phải hối hận, hoặc cũng có thể là vì hiện tại đã đủ vị tha để bắt đầu xây dựng lại một mối quan hệ tốt hơn dựa trên những trải nghiệm cũ….
 
Dù lý do có là gì, điều quan trọng nhất vẫn là do tình cảm của đôi bên chưa từng nguôi ngoai vậy nên khả năng tái hợp cũng rất cao.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán rằng, các chòm sao nối lại tình cũ năm mới 2022 này sẽ được Nguyệt lão giúp nối dây tơ hồng, nhân duyên tốt đẹp, dễ đốt lên lửa tình với người cũ. Hãy cùng điểm danh xem các chòm sao nào sẽ nằm trong chủ đề lần này.
 

1. Chòm sao Ma Kết: Tự ý thức lỗi lầm bản thân

 
Top chom sao noi lai tinh cu nam moi 2022

Top chòm sao nối lại tình cũ năm mới 2022


Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết nổi tiếng là người khá thực dụng, luôn chăm chỉ và nỗ lực hết mình vì tương lai của bản thân cũng như những người xung quanh.
 
Trong suy nghĩ của họ, yêu một người tức là phải mang tới cho đối phương một sự đảm bảo chắc chắn bằng cách thêm người ấy vào kế hoạch tương lai của mình.
 
Đây là chòm sao sống rất có trách nhiệm cho nên một khi xác định yêu ai đó, họ sẽ càng làm việc phấn đấu hơn để đảm bảo tương lai tốt đẹp cho cả hai.
 
Nhưng cũng chính vì quá mải mê thực hiện mục tiêu đó, có đôi khi Kết Kết bỏ bê người ấy suốt một thời gian dài, quên mất rằng tình cảm cần phải nuôi dưỡng và chăm vun vén mỗi ngày thì mới có thể bền lâu.
 
Thực ra những việc mà chòm sao này làm cũng là nghĩ cho người yêu, đây là cách thể hiện tình yêu của họ. Dẫu vậy, người kia sẽ khó tránh cảm giác buồn bã và tủi thân khi không nhận được sự quan tâm cần thiết từ Ma Kết.
 
Khi đến mức độ giới hạn chịu đựng, đối phương có thể sẽ nói ra lời chia tay vì sự vô tâm của Ma Kết, dẫu cho cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều.
 
Nhưng thật may vì ông trời sẽ luôn giúp người yêu nhau tìm thấy nhau. Ngay những ngày đầu xuân năm mới, khả năng tái hợp tình cũ của Ma Kết sẽ khá cao đấy.
 
Trải qua một thời gian xa cách hậu chia tay, cảm xúc của cả hai lại càng trở nên mãnh liệt hơn và hai bạn hiểu rằng mình chẳng thể buông tay được người ấy.
 
Làm gì cũng vô cùng nghiêm túc, kể cả khi yêu cũng không ngoại lệ. Cho nên dù cả hai không còn bên cạnh nhau, nhưng bản thân Kết Nhi không thể buông tay và quên đi những hình ảnh về một thời ngọt ngào bên nửa kia yêu dấu. 
 
Lúc này, bản thân cung hoàng đạo này đã tự nhận ra sai lầm của bản thân, đối phương cũng hiểu được lòng bạn và quyết định cho cả hai cơ hội để bắt đầu lại từ đầu.
 
Chỉ cần nắm bắt cơ hội, cư xử bao dung và chân thành, người ấy chắc chắn sẽ cảm động mà quay về bên chòm sao này, viết tiếp câu chuyện tình yêu dang dở.
 

2. Chòm sao Xử Nữ: Học cách chấp nhận

 
Xử Nữ cũng là một trong những chòm sao nối lại tình cũ năm mới 2022. Bản thân họ là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ. Họ đặt ra những yêu cầu rất cao cho chính bản thân mình, thậm chí cho luôn cả những người xung quanh, nhất là với người bạn đời của họ.
 
Chòm sao này lên kế hoạch rất cụ thể và rõ ràng cho bản thân, họ cũng hy vọng nửa kia có thể giống như mình, cũng tuân theo những tiêu chuẩn cuộc sống mà họ đã đặt ra.
 
Chỉ có điều tiêu chuẩn hoàn hảo của Xử Nhi khi áp dụng với người khác, nó có thể trở thành sự áp đặt, bắt buộc bởi không phải ai cũng chịu được cái tính xét nét mọi lúc mọi nơi của họ. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến tình yêu của Xử Nữ tan vỡ khi nửa kia không thể chịu nổi sự sắp đặt mỗi ngày của chòm sao này.
 
Nhưng dù hai người đã xa nhau một thời gian song vì là cung hoàng đạo giàu tình cảm, Xử Nhi vẫn sẽ không thôi nhung nhớ người yêu cũ của mình. Và nếu có bất kỳ cơ hội nào để trở lại mối quan hệ cũ, họ chắc chắn sẽ không ngần ngại mà đồng ý.
 
Xem bói tử vi, ngay ở thời điểm đầu xuân năm mới 2022 này, chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ khởi sắc hoàn toàn, khả năng quay lại với người yêu cũ của bạn là rất cao. Nếu cảm thấy người ấy xứng đáng là nửa còn lại sẽ theo mình cả đời thì hãy khoan dung với người ấy hơn, sửa đổi những khuyết điểm của bản thân mình để tình yêu bền chặt nhé.
 
Trải qua giông bão, các bạn sẽ có một tình yêu đích thực và sâu đậm dành cho nhau. Mọi thứ đều trở lên đẹp đẽ và màu hồng, khiến bao người ngưỡng mộ.

Chom sao tai hop tinh cu nam moi 2022
 

3. Chòm sao Hổ Cáp: Thể hiện cảm xúc nhiều hơn

 
Những người thuộc cung Hổ Cáp đa phần đều rất lạnh lùng và ít nói. Cái "lạnh" của họ không phải do họ cố tỏ ra như thế, mà thực sự lạnh từ bên trong ra. Chòm sao này hiếm khi thể hiện cảm xúc của bản thân, luôn là bộ dạng dửng dưng với mọi thứ xung quanh.
 
Tuy nhiên, thực tế họ là người ngoài lạnh trong nóng, trái tim vô cùng nồng nhiệt ẩn sau vỏ bọc lạnh giá. Để có thể ở bên cạnh họ, chắc chắn bạn sẽ phải đủ kiên nhẫn để thấu hiểu và nhận ra những cảm xúc vô cùng tinh tế từ họ.
 
Trong vấn đề tình cảm, Hổ Cáp thực sự rất rụt rè và hay bi quan. Rõ ràng là họ yêu rất nhiều, nhưng lại rất "keo kiệt" trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân và hiếm khi dành lời yêu thương cho nửa kia.
 
Yêu một Hổ Cáp rất mệt mỏi, bởi vì tâm trí của họ luôn cần được nửa kia suy đoán, điều này sẽ khiến đối phương lâu ngày sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Và nếu bạn không đủ kiên nhẫn để cảm nhận được tình yêu của chòm sao này, bạn sẽ sớm buông tay đoạn tình cảm này.
 
Chỉ đến khi đánh mất đối phương, họ mới dần nhận ra lỗi lầm của bản thân. Đôi khi sướng không biết đường sướng, phúc cũng không biết được hưởng vì không biết trân trọng nên dễ bỏ qua tình cảm đáng quý, làm tan vỡ hạnh phúc của mình.
 
Sau khi chia ly, Cáp Nhi sẽ bắt đầu tiếc nuối. Lúc này, họ si tình và vô cùng yếu đuối, rất nhớ đến tình cũ, không ngừng mong ước được nối lại nhân duyên với đối phương. 
 
Năm mới sắp tới, chim khách tới cửa kêu, Nguyệt lão gọi tên Hổ Cáp, cung hoàng đạo này sẽ được vị thần tình yêu chiếu cố, hy vọng sẽ giải quyết được chuyện yêu đương.
 
Tuy nhiên, nếu muốn quay lại với nhau, bạn cần phải chủ động, thậm chí là mạnh mẽ hơn. Đừng ngần ngại thể hiện cảm xúc chân thực của mình, nhớ cứ nói là nhớ, yêu cứ nói là yêu. Đôi khi chỉ cần một câu yêu cũng có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề đấy. Nếu bạn tích cực bày tỏ, khả năng thành công vẫn rất cao, đừng lùi bước nhé!
 

4. Chòm sao Nhân Mã: Thay đổi tích cực

 
Nguyên nhân khiến Nhân Mã chia tay là do có nhiều hiểu lầm với nửa kia. Nhân Mã không hay thể hiện bản thân khiến đối phương không hiểu được suy nghĩ của chòm sao này, đôi bên vì thế dễ xảy ra hiểu lầm, tích tụ lâu dài sẽ dẫn đến chia tay.
 
Song thực tế, dù nổi tiếng là người mang tinh thần lạc quan nhưng họ cũng không tránh khỏi sự bi lụy trong chuyện tình cảm. Chuyện tình cảm tan vỡ gần đây cũng làm ảnh hưởng không ít đến tinh thần của họ.
 
Nhân Mã là một chòm sao dễ dàng bị quá khứ chi phối, nói cách khác họ vẫn luôn lưu luyến với “người yêu cũ”. Mặc dù đã chia tay, Mã Nhi vẫn luôn nhớ về người ấy, về tất cả thời gian ngọt ngào mà cả hai đã dành cho nhau.
 
Họ luôn khát khao được quay lại với người ấy, để cùng viết nên một thiên tình ca lịch sử với một cái kết ngọt ngào. Nghĩ đến việc phải cô đơn đối mặt với thế giới này, họ luôn cảm thấy u buồn và khó chịu được.
 
Lưới tình vời vợi, những người yêu nhau rồi sẽ đến được với nhau. Ở thời điểm đầu xuân năm mới cận kề, Nhân Mã sẽ có cơ hội để gặp tình yêu cũ, và khả năng đoàn tụ là rất lớn.
 
Lúc này, vận đào hoa của bạn với người cũ rất vượng. Có một cơ hội nào đó khiến hai bạn gặp lại nhau. Lúc này, "tình cũ không rủ cũng đến", tình cảm của hai người sẽ tự khắc bùng nổ. Lần này, bạn cần chủ động hơn nữa để bày tỏ tình cảm của bản thân, chứng tỏ mình đã có nhiều thay đổi tích cực và kéo người ấy lại gần với mình.
 
Thời gian này chính là quãng thời gian hạnh phúc trong cuộc đời của Mã Nhi. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm và tiếp nối duyên xưa với người ấy đi nhé! Đừng để cơ hội vụt mất, bản thân lại thấy nuối tiếc.

Chom sao noi lai tinh cu nam moi 2022
 

5. Chòm sao Cự Giải: Trân trọng tình cảm hơn

 
Cự Giải cũng là một trong những chòm sao nối lại tình cũ năm mới 2022. Là người sống thiên về tình cảm, những chú Cua luôn yêu thương và chăm lo cho gia đình, những người thân thiết nhất của mình.
 
Họ cũng thích cảm giác được chăm sóc mọi người, mẫu người tình cảm như vậy quả thực rất thích hợp để hẹn hò.
 
Nhưng tình cảm của Giải Giải cũng phải trải qua nhiều khúc chiết như bất cứ ai. Dẫu vậy, do quá nặng tình, lại thuộc tuýp người nhạy cảm, nội tâm mong manh, yếu đuối và rất dễ bị tổn thương nên chòm sao này sau chia tay sẽ mất rất lâu mới có thể bình ổn lại cảm xúc của chính mình.
 
Cự Giải không thể quên được mối tình cũ do vậy mà họ sẽ cố gắng giấu đi tìm cảm, tỏ ra bình thường khi vô tình gặp lại người đó.
 
Một khi đã yêu, cung hoàng đạo này sẽ rất chân thành và cực kỳ chung thủy, họ sẽ không cố gắng thay thế người đó bằng một người khác bởi chính bản thân Cự Giải hiểu điều này là không thể. Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng nhiều lúc họ lại không thể khống chế tâm trí bản thân ngừng suy nghĩ về người đó.
 
Cự Giải tự gặm nhấm nỗi đau một mình, họ không thích giãi bày nó, điều này khiến họ trở nên "u ám" trong một thời gian dài.
 
Nếu như người kia tỏ ý muốn quay lại, Cự Giải sẽ không do dự mà đồng ý ngay. Tin vui là dịp đầu xuân năm mới năm nay, cơ hội để cả hai tái hợp là rất lớn.
 
Cơ hội dành cho bạn và người ấy vẫn còn. Bản thân chòm sao này cũng đang rất cố gắng thay đổi chính mình để phù hợp hơn với người kia.
 
Mất đi lại có được, điều này khiến cho Cự Giải cảm thấy trân trọng và yêu thương người kia hơn, sẽ không đánh mất đối phương một lần nữa.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X