Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao không ngừng nhớ tình cũ chỉ tại Thủy nghịch hành (21/4 - 14/5/2023)

Thứ Ba, 11/04/2023 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nhiều lý do khiến 3 chòm sao nhớ người yêu cũ nhưng nếu điều đó không giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn thì tốt hơn hết hãy xếp chúng lại một góc riêng, quay về cuộc sống thực tại ngay nhé.


1. Bạch Dương


Bạch Dương là một trong những chòm sao nhớ người yêu cũ trong thời gian sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2023 này. Có thể Bạch Dương không cố tình muốn nhắc lại chuyện cũ, thế nhưng khi vô tình bắt chuyện với một người bạn cũ - người từng biết rõ chuyện tình cảm trước đây của bạn. Việc "bị" người này hỏi thăm là lúc bạn chia sẻ lại mọi chuyện.
 
Và dưới tác động kỳ diệu nào đó, khi nhắc đến tên người yêu cũ thì nó như nút bấm kích hoạt khiến bạn chìm trong ký ức ngày xưa khi hai người hạnh phúc - thật khó để tìm cách thoát ra được.

Thậm chí, Xử Nữ bắt đầu nói về họ như một người vô cùng đáng giá mà bản thân đã để lọt mất, trong thực tế bạn đã quên đi lý do kết thúc mối quan hệ là vì những mặt xấu, tiêu cực của họ. 
 
Thực tế là nhiều Bạch Dương cảm thấy chưa thể quên người cũ, trong lòng có chút tiếc nuối và bạn muốn quay lại nếu bạn đang độc thân.
 
Chom sao nho nguoi yeu cu
Top những chòm sao nhớ người yêu cũ

2. Xử Nữ

 
Mỗi khi gây gổ hoặc bất đồng với người yêu hiện tại, cung hoàng đạo Xử Nữ có xu hướng so sánh người ấy với người cũ.

Bạn nhớ về những điều tốt đẹp mà người ta đã dành cho bạn, nhưng đừng vì thế mà làm hỏng mối quan hệ hiện tại. Người ấy sẽ càng bực bội, tức giận hoặc mất kiểm soát nếu bạn cứ tiếp tục nhắc đến tên một người không còn liên quan tới cuộc sống của bạn nữa.
 
Thực ra là do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành, Xử Nữ khó thoát khỏi cám dỗ về những ký ức liên quan đến người cũ, nhớ về những điều tốt đẹp, những kỷ niệm tuyệt vời bên người ta khiến bạn chạnh lòng.
 
Thế nhưng đâu là lý do mà bạn phải kết thúc nó? Trong thâm tâm, bạn biết người yêu cũ đã từng khiến bạn bị tổn thương, họ không phải là người dành cho bạn, vì thế đừng vì lý do gì mà tiếp tục để họ ảnh hưởng tới hạnh phúc hiện tại của mình nữa nhé.
 
12 chòm sao nam nhớ người yêu cũ - chuyện bây giờ mới kể
Người yêu cũ luôn là một khái niệm hết sức nhức nhối trong lòng mỗi người đàn ông. Tình đã cũ nhưng hoài niệm thì vẫn còn nguyên như mới, đương nhiên, không

3. Nhân Mã

 
Sự thật tồi tệ sẽ lộ ra với Nhân Mã trong thời gian Thủy nghịch hành này khi mà bạn không ngừng nhớ về người yêu cũ.

Lý do thực sự chỉ là vì bạn đang độc thân, không có ai để đồng hành nên bắt đầu có chút tiếc nuối cảm giác chung đôi. Thế nhưng việc tái hợp là điều không nên chút nào vì bạn hiểu rõ lý do bạn phải bước ra khỏi mối quan hệ đó.

Ngoài ra, một lý do chính đáng khác là thời gian này bạn thiếu mục tiêu. Vì Nhân Mã sống không có mục đích rõ ràng nên thường xuyên trong tình trạng rảnh rỗi, và đầu óc của bạn bắt đầu lang thang, quay lại cảnh của những chuyện đã qua khiến bạn muộn phiền.

Việc mà Nhân Mã nên làm đó là tìm một việc gì đó mới mẻ để học, để làm, bạn sẽ tránh được cảm giác trống vắng hiện tại và không còn lý do để nghĩ về người cũ nữa. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X