Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngược đời chòm sao luôn không thiếu bạn khác giới bên cạnh nhưng vẫn Ế bền vững

Thứ Năm, 12/11/2020 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao nhiều bạn khác giới này, những tưởng duyên khác phái vượng thì đào hoa sẽ nở rộ giúp họ sớm tìm được ý trung nhân. Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, họ vẫn chẳng thể thoát khỏi tình trạng FA cho dù bên cạnh không thiếu đối tượng tiềm năng.
 
Có rất nhiều người, họ có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với người khác giới. Có thể nói, duyên khác phái của họ rất vượng, khiến người xung quanh lầm tưởng rằng những người như vậy sẽ trải qua rất nhiều mối tình mới đúng.
 
Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, dù duyên khác phái có vượng đến đâu thì những người đó vẫn cứ độc thân mãi. Điều này không khỏi khiến mọi người cảm thấy rằng họ đang lãng phí những mối quan hệ tốt đẹp tiềm năng của mình với người khác giới. 
 
Vậy trong các cung hoàng đạo, ai là chòm sao có nhiều bạn khác giới nhưng lại rất khó thoát khỏi tình trạng "ế bền vững"? Cùng khám phá nhé.
 

Chòm sao Song Tử

 
Trong suy nghĩ của nhiều người, Song Tử là người rất thu hút trong, bởi họ vui tính và hài hước, EQ rất cao, luôn có thể mang lại nhiều niềm vui cho những người xung quanh. 
 
Đó là lý do bên cạnh Song Song chưa bao giờ thiếu những bạn khác giới. Rất nhiều người trong số đó là anh em, bạn bè, chiến hữu... của chòm sao này; nhưng cũng có cả những kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, đâm sau lưng họ lúc nào không hay. Tất nhiên, đó là cái giá phải trả cho việc có quá nhiều mối quan hệ. 
 
Những tưởng nhân duyên vượng là vậy, chòm sao này sẽ không bao giờ lo rơi vào tình trạng FA dài dài, thế nhưng thực tế thì quả thực những người khác giới bên cạnh cung hoàng đạo chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè mà thôi. 
 
Thực tế thì Song Song là con thỏ không thích ăn cỏ gần hang, càng quen thuộc và hiểu rõ về nhau, chòm sao này lại càng khó phát triển mối quan hệ tình cảm với đối phương.

Chom sao nhieu ban khac gioi
 

Chòm sao Sư Tử

 
Sư Tử là một người rất tài giỏi, mạnh mẽ, họ đương nhiên thu hút rất nhiều người khác phái. Tuy nhiên, dù có bên cạnh luôn không thiếu người tiềm năng song Sư Tử lại luôn duy trì độc thân lâu dài. Bởi vì đào hoa bên cạnh họ không có đóa nào phù hợp với chòm sao này.
 
Lý do là vì Sư Tử có tầm nhìn rất cao, họ luôn có yêu cầu cao đối với nửa kia của mình nên dù xung quanh có nhiều bạn khác giới nhưng Sư Tử vẫn rất khó để mắt đến.
 
Thậm chí, có người còn sẵn sàng "bật đèn xanh" rõ ràng nhưng cung hoàng đạo này vẫn quyết định sẽ giữ mối quan hệ bạn bè để không khiến cả hai bên khó xử.
 
Đây chính là nguyên nhân khiến họ nằm trong số các chòm sao nhiều bạn khác giới nhưng vẫn "ế bền vững" là vậy.

Xem thêm: Bí kíp thoát ế cho 12 chòm sao cực hiệu quả không thể bỏ qua
 

Chòm sao Nhân Mã

 
Nhân Mã là những người ham chơi vô cùng, họ cũng rất lãng mạn và thú vị nên được rất nhiều bạn khác giới vây quanh. 
 
Nhưng dù vậy, vẫn chẳng mấy người có thể kiểm soát được Mã Nhi cũng bởi cái tính thích theo đuổi sự tự do, phóng khoáng bất kham của chòm sao này.
 
Họ rất ghét cảm giác bị trói buộc, gò bó. Thực tế thì Mã Nhi rất thích cuộc sống độc thân và hưởng thụ quá trình tự do không bị tình cảm trói buộc đó.
 
Một khi bị hạn chế, họ lập tức trở nên mất đi sức sống và khiến tình cảm của cả hai rơi vào hầm băng. Để tránh tình huống xấu đó xảy ra, Nhân Mã quyết định sẽ không dễ dàng phá bỏ mối quan hệ bạn bè sẵn có.
 
Vì vậy, nhiều người khác phái dù có tình cảm cũng không dám theo đuổi Nhân Mã, vì chính những người đó cũng không muốn mối quan hệ với Nhân Mã xấu đi.

Chom sao nhieu ban khac gioi 1
 

Chòm sao Bảo Bình

 
Duyên khác phái của Bảo Bình cũng rất tốt, vì họ là những người rất dịu dàng và ân cần. Ở bên Bảo Bảo thường khiến mọi người cảm thấy thoải mái, muốn nói với Bảo Bình những gì mình đang nghĩ. 
 
Nhưng dù có bao nhiêu người khác phái vây quanh, chòm sao này vẫn khó thoát ra được tình trạng FA, vì họ là tuýp người ít bộc lộ, khi thích ai đó họ luôn âm thầm giữ kín tình cảm này trong lòng, sợ sẽ hủy hoại mối quan hệ bạn bè vốn đang tốt đẹp. 
 
Cho nên họ thà chôn giấu cảm xúc của mình hơn là dũng cảm bày tỏ tình cảm với đối phương.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X