Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao nhận nhiều tiền lì xì nhất năm 2023, lộc lá đầu năm tha hồ hưởng

Thứ Sáu, 13/01/2023 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao nhận nhiều tiền lì xì nhất năm 2023 nhận được không chỉ tiền mà còn rất nhiều niềm vui. Vì thế hãy lan tỏa năng lượng tích cực này tới tất cả mọi người nhé.

1. Chòm sao Sư Tử


Vận may mỉm cười với Sư Tử khi họ là một trong những chòm sao nhận nhiều tiền lì xì nhất năm 2023. Nhất là những ai mặc màu sắc như đỏ, vàng thường nhận được sự chú ý của mọi người. Nhìn thấy bạn là người khác đã cảm thấy rất vui và ngay lập tức mừng tuổi cho bạn trong ngày đầu Xuân.

Vì thế, Tết là dịp để Sư Tử có thể diện và khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ sắc, nhiều sắc màu để đi chúc Tết người thân, bạn bè. 

Chính vì biết cách gây ấn tượng tốt, lại luôn nhanh nhẹn và nhiệt tình với mọi người nên Sư Tử được rất nhiều người yêu quý nên khả năng nhận “phong bì đỏ” vì thế cũng gấp đôi, gấp ba người khác.

Thực ra, nhận được bao nhiêu tiền không thực sự là điều mà Sư Tử quan tâm. Cho dù, số tiền mừng tuổi giá trị như thế nào thì Sư Tử vẫn vui vẻ đón nhận.

Họ luôn nâng niu đồng tiền may mắn đã được người khác trao cho và muốn giữ gìn chúng trong cả năm. Với Sư Tử, không quan trọng mệnh giá bao nhiêu, nhưng đó là đồng tiền may mắn, thể hiện thịnh tình, tình cảm của người mừng tuổi.
 
chom sao nhan nhieu tien li xi nhat nam 2023

Top những chòm sao nhận nhiều tiền lì xì nhất năm 2023

 

2. Chòm sao Song Tử 

 
Nhiều người thuộc cung hoàng đạo Song Tử khá thờ ơ với tiền mừng tuổi vì những năm trước họ không được nhận nhiều tiền. Do đó, chòm sao này tưởng mình đã lớn và không "thu hoạch" được đồng nào trong năm nay.

Chính vì điều đó nên họ đã cảm thấy bất ngờ khi mà những ngày Tết vẫn thường xuyên được mọi người xung quanh mừng tuổi cho mình. Điều này khiến bạn cũng cảm thấy bất ngờ, cầm tiền trong tay vẫn có cảm giác xúc động, họ cảm thấy mình là người cực kỳ may mắn trong năm 2023 này.

Có thể vì nụ cười rạng rỡ, dễ mến của Song Tử đã làm mọi người cảm thấy vui và họ mong muốn tặng cho bạn món quà nho nhỏ nào đó và đó là tiền lì xì đang có trong tay mình.

Tết là dịp để mọi người trong gia đình đoàn viên, cùng nhau nói đùa, chúc phúc để có một năm an lành, may mắn. Khi bạn vui vẻ, niềm nở và mỉm cười sẽ khiến cho mọi người muốn thể hiện sự quan tâm tới bạn nên sẽ lì xì Song Tử nhiều hơn.
 
Vì thế, trong năm mới, dù bạn cũng phải tốn một khoản kha khá để lì xì người khác, thế nhưng vẫn được bù đắp với khoản tiền này là bạn đã thấy hài lòng rồi. 
 

3. Chòm sao Song Ngư

 
Đối với người không quá xem trọng vật chất như cung hoàng đạo Song Ngư, giá trị của số tiền lì xì không phải là gánh nặng mà họ xem đó là những nét đẹp văn hóa xưa, xem giá trị của phong tục mừng tuổi ngày Tết thể hiện tình cảm gắn bó tốt đẹp của con người trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Tuy nhiên, bỗng nhiên được nhận được nhiều tiền mừng tuổi họ cũng rất vui, nhưng bên cạnh đó là cảm giác có chút e ngại. Số tiền nhỏ thì mang tính chất tượng trưng nhưng với số tiền lớn họ có cảm giác mình phải có trách nhiệm phải đáp lại điều gì đó cho người ta.

Thực ra, tính tình cung hoàng đạo Song Ngư vốn xởi lởi, vui vẻ, gặp ai cũng vô tư trao tặng họ những lời khen ngợi. Có thể việc đưa ra lời khen, khích lệ sẽ khiến mọi người cảm thấy thoải mái, từ đó trở nên vui vẻ, hào phóng hơn với Song Ngư, sẵn sàng lì xì cho họ một khoản hậu hĩnh.

Không bất ngờ lắm khi sự vui vẻ, thu hút của chòm sao này là một phần lý do Song Ngư cũng bội thu tiền lì xì trong năm 2023, càng nhận được nhiều tiền mừng tuổi, chòm sao này càng vui vẻ, hào hứng hơn, họ tin rằng bản thân đang nhận được nhiều may mắn đầu năm.  
 
Chòm sao này cũng biết rõ ưu điểm đó của mình nên họ thường tận dụng triệt để thế mạnh này, và hầu như lần nào đưa ra những lời khen cho những người xung quanh mình họ cũng nhận được sự đáp trả cởi mở của mọi người kèm theo một số tiền mừng tuổi. 
 

4. Chòm sao Kim Ngưu

 
Vận trình tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2023 tiết lộ Kim Ngưu sẽ có một năm hứa hẹn. Dấu hiệu đầu tiên nhận được khi họ là chòm sao nhận nhiều tiền lì xì nhất năm 2023. Thậm chí cả những người bạn lâu ngày gặp lại cũng trao cho họ một khoản tiền mừng tuổi kha khá khiến họ cảm thấy bất ngờ.
 
Dường như trong những ngày đầu năm, ai gặp bạn cũng muốn lì xì Kim Ngưu. Cho dù là số tiền ít hay nhiều họ cũng không quan trọng, chòm sao này xem đó là để lấy may trong năm mới.

Không những thế, vì Kim Ngưu thể hiện được sự tự tin trong năng lực của mình nên ngay từ ngày mồng 1, mồng 2 Tết, họ được không ít người thân hứa dành cho một khoản tiền kha khá để làm ăn.
 
Tiền bạc thời điểm này dư dả nhưng nhớ là đừng có vội chi tiêu quá tay kẻo bao nhiêu cũng hết đấy nhé. Kim Ngưu nên cố gắng dành phần lớn tiền để tiết kiệm cho những kế hoạch lớn lao trong năm nay hoặc cẩn thận lên kế hoạch sử dụng đồng tiền hợp lý hơn. 
 
Tien li xi mang lai may man cho ban
 

5. Chòm sao Ma Kết

 
Năm nay sẽ là một năm đầy tài lộc đối với Ma Kết, thế nên đương nhiên tiền lì xì sẽ rót đầy vào túi của họ. Thậm chí, hơn cả những gì bản thân bạn có thể mong đợi.

Nhất là những người thân làm ăn xa quê lâu ngày mới về sẽ sẵn sàng trao cho họ một phong bao lì xì với số tiền khá lớn trong năm mới. Bên cạnh đó, các ông bố, bà mẹ thuộc cung này cũng được các con mừng tuổi một số tiền đáng kể.

Ngoài ra, nhiều Ma Kết nhỏ tuổi cũng rất biết gây ấn tượng và nhận được tiền nhờ sự dễ thương của mình. Có thể nói, ai ai cũng muốn không khí gia đình thật ấm cúng, vui vẻ trong dịp Tết, do đó sự hài hước của chòm sao Ma Kết sẽ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy nhẹ nhàng, gần gũi hơn.

Chính sự khôi hài của bạn đã mang tới năng lực tích cực đối với sự giao tiếp, gắn kết giữa mọi người trong gia đình ngày đầu năm mới.

Không chỉ có thể, bạn còn có thể trúng thưởng ở những trò chơi đầu năm mới nữa đấy, vì thế, đừng ngại ngần mà không thử vận may cho mình, thế nhưng đừng ham mê quá những trò đỏ đen kẻo sẽ phản tác dụng, tiền bạc bay biến đầu năm là cả năm xui xẻo lắm đấy nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X