Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2020 tình cảm có nguy cơ đổ vỡ, chòm sao này cần thận trọng với điềm báo kẻ thứ 3 phá hoại

Thứ Ba, 18/08/2020 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao nguy cơ đổ vỡ tình cảm cuối năm 2020 này, điềm báo tử vi cho thấy mối quan hệ của họ với nửa kia xuất hiện nhiều nguy cơ, thậm chí có thể dẫn đến ngoại tình hoặc kẻ thứ 3 cố tình phá hoại tình cảm. Xem ngay bạn có tên trong danh sách này không để còn có sự đề phòng nhé.
 
Vận đào hoa mang tới tình yêu cho mọi người, nhưng điều này chỉ tốt cho người độc thân đang trong quá trình muốn tìm kiếm mảnh ghép phù hợp với bản thân. 
 
Còn với người đã có đôi hay đã lập gia đình, đào hoa quá vượng đôi khi sẽ biến thành đào hoa xấu và là nguyên nhân gây ra rất nhiều rắc rối, trục trặc trong tình cảm lứa đôi.
 
Trong những tháng còn lại của năm nay, rất tiếc phải thông báo rằng có 4 chòm sao rạn nguy cơ đổ vỡ tình cảm cuối năm 2020 không thể không đề phòng, bởi nguy cơ ngoại tình hay kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại tình cảm của hai bạn đang rất cao.
 
Hãy cùng xem ai sẽ xui xẻo nằm trong số các chòm sao nguy cơ đổ vỡ tình cảm cuối năm 2020 này nhé!

Chom sao nguy co do vo tinh cam cuoi nam 2020 1
 

Hạng 5: Chòm sao Nhân Mã

 
Càng tiến về cuối năm, vận đào hoa của Nhân Mã càng có dấu hiệu tăng lên. Bằng chứng là không ít người sinh ra dưới cung hoàng đạo này nằm trong số các chòm sao dễ gặp tình yêu sét đánh nửa cuối năm 2020.
 
Nhưng có lẽ niềm vui đó chỉ thích hợp với các bạn còn độc thân khi dễ dàng tìm được người mình có thiện cảm ngay từ lần đầu gặp mặt và đối phương cũng có ấn tượng tốt với bạn.
 
Song với người đã có đôi thì đào hoa vượng lại gây ra không ít rắc rối cho mối quan hệ của hai bạn. Đó là lý do Mã Nhi cũng nằm trong số các chòm sao nguy cơ đổ vỡ tình cảm cuối năm 2020 này.
 
Cụ thể, vốn là người theo chủ nghĩa tự do, thích phiêu lưu và khám phá những điều mới mẻ cho nên chòm sao này rất sợ một cuộc sống nhàm chán, cứ lặp đi lặp lại hết ngày này qua ngày khác mà không có bất kỳ sự đổi mới nào.
 
Đôi khi, họ cũng chủ động là người hâm nóng tình cảm để tạo ra cảm giác mới mẻ trong tình yêu, nhưng nếu cứ mãi là người làm việc đó, Mã Nhi cũng chẳng thể nào duy trì sự nhiệt tình được mãi.
 
Nhất là với những người đã kết hôn, khi bắt đầu chuyện hôn nhân gia đình thì Mã Nhi có thể rất quan tâm và yêu thương nửa kia. Nhưng khi gánh nặng và trách nhiệm gia đình tăng dần lên thì cũng là lúc họ cảm thấy mình luôn bị gò bó và rất ngột ngạt. 
 
Từ đó nảy sinh mâu thuẫn, hôn nhân dễ đứt gánh. Riêng những người đang yêu tình cảm cũng khó bền chỉ vì những bất đồng, cãi vã chuyện nhỏ nhặt.
 
Cho nên càng về cuối năm 2020, khi áp lực công việc, cuộc sống tăng lên nhưng tình cảm lại cứ mãi một màu thì rất có thể mối quan hệ của họ sẽ đứng trước nguy cơ tan vỡ rất lớn, thậm chí còn có thể có kẻ thứ 3 chen chân vào nữa đấy.
 
Chính vì thế, lời khuyên dành cho chòm sao này ở những tháng còn lại của năm nay là nên nhẫn nhịn, suy nghĩ chín chắn về mọi chuyện trước khi quyết định. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, đừng để đến khi mất đi mới hối tiếc muộn màng.

Chom sao nguy co do vo tinh cam cuoi nam 2020 3
 

Hạng 4: Chòm sao Bạch Dương

 
Với tính cách hoạt bát, nhiệt tình và lạc quan, Bạch Dương luôn rất dễ gây ấn tượng tốt và cuốn hút trong mắt những người xung quanh. 
 
Hơn nữa, cá tính ham vui ham chơi, thích giao du rộng rãi khiến những chú Cừu rất dễ xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao và cùng dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 
 
Và cũng vì tính cách này mà Dương Dương thường hay tạo cho bản thân một vẻ bề ngoài hấp dẫn nhất có thể để thu hút ánh nhìn của mọi người về phía mình.
 
Với người độc thân, đây là lợi thế trời cho để bạn có thể dễ dàng tìm được một nửa thích hợp.
 
Tuy nhiên với người đã có nơi có chốn, việc có nhiều "vệ tinh" xung quanh gây ra không ít rắc rối cho bạn. Đúng là cái gì "quá" cũng không tốt chút nào!
 
Vậy nên, chỉ cần chòm sao này yếu lòng trước những cám dỗ thì rất dễ sa ngã, thậm chí còn tạo cơ hội cho “tiểu tam” chen chân, tự mình phá hoại hạnh phúc gia đình mình. 
 
Đặc biệt là trong các tháng còn lại của năm 2020, khi sao Thổ, sao Mộc và sao Diêm Vương đều hội tụ tại cung sự nghiệp của cung hoàng đạo này, chúng sẽ khiến bạn ngày càng bận rộn hơn, ít dành thời gian quan tâm và thể hiện tình cảm với nửa kia. 
 
Dần dà khoảng cách giữa cả hai cứ lớn dần. Đó sẽ là cơ hội vô cùng thuận lợi để kẻ thứ 3 lợi dụng sự trống trải trong mối quan hệ của hai bạn để chan chân vào. 
 
Do đó, lời khuyên cho Dương Dương trong dịp cuối năm 2020 cần phải có lập trường vững vàng hơn trong chuyện tình cảm, đừng vì những phút yếu lòng mà tự đạp đổ đi hạnh phúc đã gây dựng bấy lâu của mình.
 

Hạng 3: Chòm sao Cự Giải

 
Trong dịp cuối năm nay, vận đào hoa của Cự Giải rõ ràng có khởi sắc khá rực rỡ, mang đến cho bạn không ít cơ hội tiếp xúc với người khác phái giúp ích rất nhiều cho cả công việc lẫn cuộc sống của bản mệnh.
 
Đào hoa tăng lên, cơ hội nhiều hơn, song đây cũng là một thử thách không nhỏ với những chú Cua đã yên bề gia thất. 
 
Bởi vì chòm sao này là người rất trọng tình cảm, luôn cư xử lịch thiệp và nhất là luôn sẵn sàng giúp đỡ người xung quanh, cho nên bạn dễ dàng để lại ấn tượng tốt trong mắt người khác. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu trong số những người từng được bạn giúp đỡ lại có người "ôm lòng thương nhớ" và sẵn sàng làm mọi cách để tiếp cận chòm sao này.
 
Đối phương vốn chẳng quan tâm bạn đang độc thân hay đã là hoa có chủ, cứ tìm cách theo đuổi Giải Giải đã rồi tính sau.
 
Hơn nữa, người này còn rất tích cực và nhiệt tình làm nhiều việc để lấy lòng bạn, không tiếc sử dụng "chiêu" tiền bạc và cả thời gian để đả động trái tim bạn. 
 
Đối phương còn nắm được nhược điểm dễ mềm lòng của những chú Cua, nên đôi khi cố tình tỏ ra yếu đuối cần sự giúp đỡ khiến cung hoàng đạo này không thể ngó lơ.
 
Nếu như lúc này mối quan hệ tình cảm lại tồn tại sẵn trục trặc, Cự Giải rất dễ sa vào cám dỗ mật ngọt của đối phương, tự tay chặt đứt hạnh phúc mình đang sở hữu.
 
Cho nên lời khuyên cho Giải Giải là, trong những tháng còn lại của năm 2020 này, hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng dành quá nhiều thời gian cho những người và việc không cần thiết mà bỏ qua những người quý giá nhất đang ở ngay bên cạnh mình.
 
Ngoài ra, để hôn nhân gia đình không gặp phải những thách thức nghiêm trọng trong dịp cuối năm 2020 này thì Cự Giải nên biết nhường nhịn nửa kia nhiều hơn.

Chom sao nguy co do vo tinh cam cuoi nam 2020 4
 

Hạng 2: Chòm sao Song Tử

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, vận trình tình duyên của Song Tử trong dịp cuối năm Canh Tý 2020 sẽ xảy ra không ít biến động theo cả chiều hướng tốt lẫn xấu.
 
Tốt ở chỗ đào hoa vượng sẽ tăng cơ hội tìm kiếm mảnh ghép phù hợp với mình cho người độc thân khi sức hút từ sự tài hoa của bạn gây ấn tượng khá tốt trong mắt đối phương.
 
Còn xấu ở chỗ đào hoa vượng sẽ biến thành đào hoa xấu gây không ít sóng gió cho mối quan hệ tình cảm của Song Song và nửa kia, khiến hai bạn không cẩn thận sẽ buộc phải buông đôi tay nhau ra.
 
Cung hoàng đạo này vốn dĩ không giỏi từ chối người khác cho lắm, dịp cuối năm này có thể sẽ có người khác phái luôn tỏ ra cần sự giúp đỡ, chỉ dẫn xuất hiện bên cạnh Song Tử để nhờ bạn giúp đỡ. 
 
Chính sự yếu mềm và tinh thần ham học hỏi của đối phương sẽ khiến bạn sinh ra mong muốn được che chở và bảo vệ người ấy, cộng với sự tương tác qua lại thường xuyên giữa cả hai khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên khá cám dỗ và dễ cọ sát phát ra tia lửa. 
 
Để rồi trái tim của Song Song nghiêng về bên đối phương từ lúc nào không hay.
 
Đây quả là một tin không vui chút nào với nửa kia đang ở bên cạnh bạn. Nhất là khi cuối năm là thời gian gấp rút, công việc tăng lên khiến hai bạn bận rộn hơn, thiếu thời gian dành cho nhau. Tình yêu cũng vì thế mà mất đi sự ngọt ngào và ấm áp cần có, trở nên nhạt nhòa vô vị.
 
Bên cạnh đó, do không ai chịu nhường nhịn ai và do quan điểm lẫn lập trường khác nhau nên trong quá trình bên nhau, Song Tử và nửa kia dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã.
 
Nếu không tự kiềm chế tính cách của mình thì Song Song sẽ khiến những cuộc xung đột càng kéo dài và gây ra nhiều rạn nứt trong chuyện tình cảm của mình. 
 
Trong những tháng còn lại của năm 2020 này, Song Tử cần tự nhắc nhở bản thân rằng bạn là hoa đã có chủ, nên giữ khoảng cách cần có với người khác giới, đừng để bản thân lạc lối vì những rung động nhất thời.
 
Đồng thời đừng quên tìm cách xử lí tốt vấn đề và dành thời gian chia sẻ, quan tâm với nửa kia của mình, có như vậy tình yêu mới tránh được khủng hoảng nghiêm trọng và không để kẻ thứ 3 có cơ hội phá hoạt tình cảm hai bạn.

Chom sao nguy co do vo tinh cam cuoi nam 2020 2
 

Hạng 1: Chòm sao Hổ Cáp

 
Bước vào những tháng cuối năm, tình yêu của Hổ Cáp có thể nói là nhiều màu sắc, nhưng chịu ảnh hưởng của sao Thiên Vương đi ngược chiều nên gây ra không ít ảnh hưởng tới mối quan hệ của chòm sao này với nửa kia của mình.
 
Nhất là khi vốn được mệnh danh là chòm sao có máu ghen cao nhất nhì vòng tròn hoàng đạo, Cáp Nhi có thể sẽ để cho cơn ghen tuông che mờ mắt. 
 
Thậm chí, chỉ cần nửa kia phạm phải sai lầm nhỏ cũng khiến cung hoàng đạo này luôn nghi ngờ, suốt ngày soi mói rồi giận hờn và trách móc không thôi.
 
Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Cáp Nhi rất chân thành và hết mình trong tình yêu. Họ luôn sẵn sàng hi sinh bản thân mình cho nửa kia để hai người đươc hạnh phúc. Chòm sao này có thể cống hiến hết mình để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người yêu của mình. 
 
Song cũng chính vì quá đặt nặng tình cảm, nên họ dễ trở thành một người rất cáu kỉnh trong mối quan hệ với người ấy. Chính tính cách của chòm sao này sẽ khiến bầu không khí gia đình trở nên rất căng thẳng và nửa kia cũng rất mệt mỏi. 
 
Đây chính là nguyên nhân khiến tình cảm của cả hai rơi vào bế tắc, có nguy cơ rạn nứt và thậm chí là đổ vỡ vì bị kẻ thứ 3 phá hoại trong dịp cuối năm 2020.
 
Lời khuyên dành cho Cáp Nhi là, cái gì quá cũng không tốt, và tình cảm yêu đương cũng vậy. 
 
Dẫu biết tình yêu bạn dành cho nửa kia là vô điều kiện, nhưng chính sự nghi ngờ và ghen tuông mù quáng sẽ khiến chòm sao này có cách cư xử không hợp lí và có thể giết chết tình yêu của mình. Hãy chú ý cách cư xử hợp lý hơn để những rắc rối không phá hủy tình yêu của hai bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X