Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩn tắc vô áy náy, chòm sao này chớ dại hành động liều lĩnh nửa cuối năm 2022 kẻo lợi bất cập hại

Thứ Tư, 29/06/2022 11:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao nên thận trọng nửa cuối năm 2022 dưới đây được khuyên chớ vội hành động liều lĩnh kẻo những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Thời điểm này, tốt nhất nên bình tĩnh và suy nghĩ kỹ về mọi thứ, hãy luôn tâm niệm chậm mà chắc.
 
Bước sang tháng 7/2022, năm 2022 sẽ bước vào giai đoạn nửa cuối năm. Trong 6 tháng cuối năm, chiêm tinh sẽ có nhiều sự biến động đáng kể, có thể kể đến như: sao Diêm Vương nghịch hành (từ 30/04 - 09/10), tiếp đến là quá trình ngược chiều của sao Thổ (05/06 - 23/10), sao Hải Vương (28/06 - 23/12) và thêm cả sao Mộc (29/07 - 24/11).
 
Bốn hành tinh nghịch hành này sẽ đóng vai trò chủ đạo gây nên những xáo trộn cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm 2022 này. Trong đó sẽ có một vài chòm sao chịu tác động nặng nề nhất, nên được xếp vào hàng những chòm sao nên thận trọng nửa cuối năm 2022.
 
Chúng tôi khuyên các chòm sao này từ bây giờ nên bắt đầu bình tĩnh và suy nghĩ kỹ về mọi thứ. Nếu thực sự không còn cách nào, hãy cứ ở nguyên vị trí của mình. "Tĩnh" vào lúc này sẽ an toàn và tốt cho bạn hơn là "động, sẽ có thể giúp bạn vượt qua thời kỳ các hành tinh nghịch hành một cách an toàn.
 

1. Chòm sao Kim Ngưu

 

“Cái miệng làm hại cái thân”

 
Trong nửa cuối năm 2022 này, sao Thổ sẽ di chuyển ngược chiều và rơi vào trong cung sự nghiệp của Kim Ngưu. Đó là lý do đường công danh của bạn sẽ phải đối mặt với không ít sóng gió.
 
Trong thời gian sao Thổ nghịch hành, tác động mà nó gây ra có thể xảy ra những sự cố làm tổn hại đến danh tiếng của bạn. Thị phi rình rập, do đó ở nơi làm việc cần đặc biệt chú ý hòa hợp với đồng nghiệp nhé.
 
Bạn nên chú trọng làm tốt việc của mình, không tham gia vào những vấn đề ngoài phạm vi công việc hay không có liên quan đến bản thân. Đặc biệt, Kim Ngưu tốt nhất nên tránh việc bình luận ai đó sau lưng, chớ nên tham gia đàm tiếu về một nhân vật cụ thể hay than ngắn thở dài về chuyện cá nhân.
 
Dù sao không phải ai cũng muốn lắng nghe những lời than thở của bạn, càng không ai thích bị bàn tán sau lưng.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý cách hành xử, bớt đi sự bảo thủ và nóng nảy, việc không đáng thì đừng cố tranh luận tới cùng. Hãy ghi nhớ các nguyên tắc giữ an toàn cho bản thân và giữ thái độ khiêm tốn, bạn có thể tránh được việc vô tình vướng vào các tranh chấp giữa các cá nhân, đồng thời bạn sẽ có thời gian và năng lượng để làm những gì bạn muốn.
 
Nhìn chung công việc trong 6 tháng cuối năm sẽ có khá nhiều biến động. Tuy nhiên, chòm sao này không nên lo lắng, bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình thì mọi việc xui xẻo sẽ tự qua đi.

Chom sao nen than trong nua cuoi nam
 

2. Chòm sao Bạch Dương

 

“Mềm lòng nên dễ bị lợi dụng”

 
Đối với Bạch Dương, năng lượng nghịch hành của sao Thổ trong nửa cuối năm sẽ tác động mạnh mẽ lên cung xã giao tức các mối quan hệ của bạn. Thêm cả sao Mộc nghịch hành, điều này sẽ khiến năng lượng áp chế của sao Thổ gia tăng và bởi vậy nên Bạch Dương sẽ phải hứng chịu nhiều sự công kích hơn bình thường.
 
Giai đoạn này, bạn có thể vấp phải nhiều chiêu trò cạnh tranh hơn, đối thủ liên tục gia tăng sức ép khiến bạn có có thể ngồi im không có hành động gì. Hãy lưu ý với kẻ tiểu nhân trong thời gian này, kẻ thù trong bóng tối còn bạn ngoài sáng, sẽ rất khó để phát hiện ra bẫy rập của kẻ đó.
 
Thêm nữa, khoảng thời gian nửa cuối năm 2022, Bạch Dương còn có thể nhận được những lời nhờ vả khó từ chối từ bạn bè, người quen. Đối phương dùng cả "tình" và "lý" khiến bạn khó xử, dù có cảm thấy phiền hà nhưng cũng không tiện từ chối thẳng thừng. Đó có thể là đồng nghiệp nhờ vả công việc, hoặc bạn bè nhờ giúp đỡ về tài chính.
 
Trên thực tế, bạn có thể nhận được cơ hội khẳng định bản thân từ quá trình giúp đỡ người khác. Chòm sao này vốn là người sống rất nhiệt tình, cũng biết bao dung và cảm thông, có thể bỏ qua lỗi lầm hoặc hành vi thô lỗ của người khác vì không muốn hủy hoại tình cảm của đôi bên.
 
Cũng có khi bạn sợ làm tổn thương đối phương nên hết lần này đến lần khác dung túng cho những yêu cầu vô lý của họ.
 
Có thể người kia nhận ra sự mềm lòng này thì bạn nên liên tục lợi dụng yếu điểm đó. Tuy nhiên, bạn nên căn cứ vào khả năng của bản thân, đừng vì cả nể mà tự gây khó khăn cho mình.

Xem thêm: Lưu ý cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 để thẳng tiến băng băng
 

3. Chòm sao Cự Giải

 

“Mối quan hệ đổ vỡ”

 
Cự Giải cũng là một trong những chòm sao nên thận trọng nửa cuối năm 2022 này.
 
Trong nửa cuối năm, sao Diêm Vương nghịch hành ở cung quan hệ của Cự Giải, trong khi đó sao Thổ lại nghịch hành được cho là sẽ gia tăng xui xẻo cho bạn trong giai đoạn này. Hai hành tinh này sẽ khiến chuyện tình cảm và các mối quan hệ của những chú Cua diễn tiến theo chiều hướng xấu.
 
Người độc thân muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm mới manh nha hiện tại với một người bạn khác giới nhưng mọi chuyện sẽ không được suôn sẻ cho lắm.
 
Cho dù bạn có nóng vội muốn đặt tên cho mối quan hệ này, thậm chí một số bạn có thể nghĩ tới chuyện kết hôn (diễn biến quá nhanh rồi Cự Giải nhé!), nhưng tình cảm cần có thời gian để gây dựng và vun vén. Nóng vội rồi bỏ qua những nguy cơ tiềm ẩn có thể khiến bạn rất dễ vấp ngã.
 
Rất có thể khi dành thời gian để hiểu sâu hơn về đối phương, bạn sẽ phát hiện ra những bí mật to lớn, rằng mọi thứ chỉ là ảo tưởng tốt đẹp của bạn mà thôi. Cuối cùng, cảm giác thất vọng là điều khó tránh khỏi.
 
Với các cặp đôi, bạn nên chú ý ảnh hưởng của đào hoa xấu trong thời gian này sẽ đẩy mối quan hệ của hai bạn tới bờ vực sụp đổ. Rất có thể người xảy ra vấn đề là bạn chứ không phải nửa kia.
 
Những rung động khác lạ với một người thứ 3 hay cảm xúc mới mẻ mà đối phương mang tới quả thực là chất cám dỗ khó cưỡng. Nếu không sớm tỉnh táo, để bản thân sa vào đó, đến khi mọi chuyện vỡ lở, tình yêu của bạn cũng chẳng còn nữa.
 
Nhìn chung các hành tinh nghịch hành nửa cuối năm sẽ khiến Cự Giải rất dễ mắc kẹt trong các vấn đề tình cảm. Phạm đào hoa xấu gây ra nhiều ảnh hưởng mà bạn không ngờ tới, không chỉ khiến mối quan hệ ban đầu rạn nứt mà còn có thể ảnh hưởng đến công việc và tài chính của mình, nên chòm sao này cần đặc biệt lưu ý.
 
5 chom sao nen than trong nua cuoi nam 2022
 

4. Chòm sao Sư Tử

 

“Nhiều tranh cãi, mâu thuẫn quan điểm”

 
Trong 6 tháng cuối năm 2022, sao Thổ nghịch hành sẽ gây nên xáo trộn trong các mối quan hệ cố định của Sư Tử mà nguyên nhân chủ yếu là do những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm của hai bên.
 
Theo đó, bạn có thể gặp vấn đề về giao tiếp trong các mối quan hệ thân mật. Nhất là với các cặp đôi, tình cảm đang tốt đẹp có thể xảy ra rạn nứt do hai bạn không có sự thống nhất về kế hoạch tương lai.
 
Đó có thể là kế hoạch về thời gian kết hôn, khi nào sinh con, kế hoạch chi tiêu tiền bạc... Ai cũng có những quan điểm của riêng mình và chỉ muốn đối phương nghe theo. Bất cứ nhận định trái ngược nào cũng có thể khơi mào lên một cuộc tranh cãi gay gắt giữa cả hai.
 
Sẽ thật tuyệt vời nếu sau khi tranh luận, cả hai có thể thống nhất được quan điểm và đi tới quyết định chung mà cả hai bên đều thấy hợp lý. Chỉ tiếc rằng điều đó không xảy ra với Sư Tử. Những cuộc tranh cãi giữa hai bạn có xu hướng ngày càng gay gắt hơn, nhưng vấn đề vẫn nằm ở đó và chưa thể thống nhất được bất cứ điều gì.
 
Điều này khiến Sư Tử ngày càng mệt mỏi và dần muốn né tránh vấn đề mỗi khi nửa kia nhắc tới. Tuy nhiên, thái độ trốn tránh của bạn sẽ chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn trong khoảng thời gian chán nản này.
 
Với những người đã có gia đình, cần đề phòng cãi vã, tình cảm rạn nứt thậm chí dẫn đến ly dị.
 
Người độc thân cũng có đào hoa theo đuổi nhưng chính sự thiếu quyết đoán của bạn khiến đào hoa không đơm hoa kết trái, duyên đến rồi đi, cuối cùng rất có thể bạn sẽ vẫn FA thêm một năm nữa mà thôi.

Chom sao nen than trong nua cuoi nam 2022
 

5. Chòm sao Xử Nữ

 

“Càng bớt hy vọng càng ít thất vọng”

 
Trong nửa cuối năm, sao Hải Vương đi ngược chiều sẽ ảnh hưởng đến nhà đối tác của Xử Nữ. Trong giai đoạn này, đừng vội xác nhận mối quan hệ với người bạn đang trong quá trình tìm hiểu.
 
Năng lượng nghịch hành của sao Hải Vương có thể làm sai lệch khả năng phán đoán của bạn. Rất có thể đối phương chỉ đang khoác lên một chiếc mặt nạ đẹp đẽ để chiếm cảm tình của bạn mà thôi. Khi tìm hiểu sâu sơn về những thói quen, nếp sinh hoạt của người ấy, bạn sẽ nhận ra những ấn tượng tốt đẹp trước đó hoàn toàn là bọt nước dễ tan vỡ.
 
Nếu bạn vội vàng xác nhận mối quan hệ, ban đầu mối quan hệ có thể rất ngọt ngào, nhưng càng đi càng xa, bạn sẽ càng vỡ mộng.
 
Khuyên các bạn nên bình tĩnh, quan sát kỹ lời nói và việc làm của nhau trong thời gian sao Hải Vương nghịch hành, nếu cảm thấy có điều gì không ổn hãy chọn cách hỏi thẳng đối phương xem cách trả lời của họ ra sao, từ đó bạn cũng sẽ có căn cứ để khẳng định phỏng đoán của mình. Chỉ khi đôi bên thẳng thắn với nhau, trong mối quan hệ này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
 
Vấn đề tài chính cũng cần được lưu tâm. Giai đoạn nửa cuối năm, tiền bạc của Xử Nữ sẽ không mấy dư dả. Tiền làm ra sẽ khó có thể giữ được do phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, với bản tính cần kiệm của mình, chòm sao này vẫn có thể trang trải được khá tốt trong cuộc sống.
 
Đặc biệt, càng tới cuối năm, bạn càng cần lưu ý về vấn đề tranh chấp tiền bạc, nên cẩn thận trong việc chọn đối tác làm ăn, nhất là người quen biết từ trước.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X