Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao nên tặng quà cho chính mình ngày Valentine 2023: Hãy tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng bạn

Thứ Sáu, 10/02/2023 17:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là những chòm sao nên tặng quà cho chính mình ngày Valentine 2023 vì họ xứng đáng nhận được hạnh phúc cho dù họ đang độc thân hay không đi chăng nữa.
 

No. 1 Ma Kết


Ma Kết là chòm sao nên tặng quà cho chính mình ngày Valentine 2023 vì họ xứng đáng được tận hưởng niềm vui trọn vẹn mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Từng đặt tất cả niềm vui vào một người khác, nhưng vì thất vọng khi tình yêu không thể kéo dài nên rất nhiều Ma Kết chọn cách vùi mình trong công việc suốt thời gian qua. Thế nhưng đừng vì thế mà quên đi niềm vui của mình, bạn chẳng cần có người yêu, hay đợi người yêu tặng món quà như ý, hãy thử tự mua quà cho mình đi nào.

Hãy trở thành cô gái kiêu hãnh để chủ động nắm giữ hạnh phúc của chính mình mà không phụ thuộc vào bất cứ ai. Dành tặng bản thân những món đồ mình yêu thích, đừng cố chờ đợi ai đó mua tặng bạn món đồ bạn đã muốn sở hữu từ lâu. Bởi vì, chẳng có ai hiểu bạn muốn gì bằng chính bản thân mình cả.

Nhớ rằng, bạn xứng đáng được yêu thương, cách tốt nhất để bạn luôn xinh đẹp, tự tin, là phải yêu bản thân và nên có sở thích tặng quà cho bản thân.

Ngày lễ tình nhân là cơ hội để bạn có thể tự thưởng cho mình. Đó là khi bạn biết tận hưởng cuộc sống, nhắc nhở nên yêu thương bản thân một chút bằng những món quà tuyệt vời.
 
Chom sao nen tang qua cho chinh minh ngay Valentine 2023
Chòm sao nên tặng quà cho chính mình ngày Valentine 2023

No. 2 Thiên Bình 


Có thể vì mải làm hài lòng người khác nên cung hoàng đạo Thiên Bình đã quên cách yêu thương lấy chính mình. Bạn quên dành bản thân chút thời gian để tận hưởng cuộc sống. Đã bao lâu rồi bạn không dành một ngày đặc biệt cho riêng mình, tự do làm những điều mình thích? Và đã bao lâu bạn chưa tự thưởng cho mình một món quà?

Đừng nghĩ rằng cứ 14/2 là ngày chỉ dành cho các cặp đôi. Tại sao không thử xem ngày Valentine như là một ngày để tặng quà cho chính mình nhỉ? 

Nhất là những cô nàng Thiên Bình, là con gái chắc hẳn bạn cũng có sở thích mua sắm và làm đẹp. Vậy hãy quyết tâm mua cho mình mỹ phẩm, trang phục yêu thích.

Đôi khi vì công việc quá bận rộn hay tài chính hạn hẹp mà bạn chưa thể tự mua cho mình một chiếc váy đẹp hoặc thỏi son chẳng hạn thì đây là lúc thích hợp rồi nhé.

Thậm chí, nếu không có điều kiện, bạn chỉ cần mua một món đồ nhỏ xinh nào đó dành tặng cho bản thân cũng đủ làm bạn vui cả ngày rồi. Vì thế, không cần phải quá cầu kỳ hay câu nệ gì cả.

Hoặc thậm chí, bạn có thể chọn cách tận hưởng một ngày trọn vẹn cho riêng mình trong ngày này. Tự hẹn hò với chính mình, tại sao không?

Để yêu thương bản thân nhiều hơn trong ngày Valnentine 2023, bạn có thể lựa chọn không gian riêng tư, được tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng, hay đơn giản là ngồi xem một bộ phim lãng mạn một mình ngay tại nhà chẳng hạn. 
Khám phá đâu là địa điểm du lịch 2023 lý tưởng nhất cho 12 chòm sao
Nếu bạn đang xem xét việc sắp xếp các chuyến du lịch trong năm mới thì đừng quên những gợi ý về địa điểm du lịch 2023 của 12 chòm sao sau đây nhé.

No. 3 Xử Nữ


Ngày lễ tình nhân của Xử Nữ năm nay đặc biệt hơn nếu bạn biết thể hiện tình cảm với chính bản thân mình - điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới.

Năm nay, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy hứng khởi hơn nếu có kế hoạch tự mua một món đồ để tự thưởng cho bản thân bằng chính sự nỗ lực của mình.

Bạn có thể "đầu tư" mua món đồ xịn xịn một chút, để khi nhìn tới chúng, bạn sẽ lấy lại được tinh thần, nó sẽ có thể giúp một ngày của bạn giảm bớt đi những căng thẳng. Quan trọng hơn, chúng sẽ giúp bạn thêm tự tin, xinh đẹp và bạn hạnh phúc vì điều đó.

Chẳng cần phải đợi đến khi có người yêu bạn mới được thỏa mãn sở thích của mình. Thậm chí nếu không đủ dư dả thì với khoản tiền đang có, bạn có thể hạnh phúc và tự hào với những món đồ giá vừa phải, có tính ứng dụng cao.

Buổi tối Valentine 2023 cho một Xử Nữ độc thân có thể là ăn tối nhẹ nhàng, sau đó là làm những việc mình yêu thích như đọc một cuốn sách, thưởng thức một chút rượu ngon, lắng nghe những bản nhạc du dương do ca sĩ thần tượng của mình hát chẳng hạn.

Hoặc nếu có thể, hãy rủ rê một người bạn độc thân để tận hưởng ngày ý nghĩa này cùng nhau theo một cách đặc biệt. Không lãng phí chút nào với một ngày tuyệt vời như vậy đâu.
 
Hay tan huong ngay le tinh nhan cua minh
 

No. 4 Cự Giải


Bạn vốn là chòm sao tự nghi ngờ bản thân nên thiếu đi sự tự tin vào chính mình, nhưng thời gian này đã phù hợp cho những thay đổi quan trọng.

Dù là đã có một nửa cho mình hay chưa, Cự Giải cũng nên dành tặng riêng cho mình một món quà trong ngày đặc biệt này. Đơn giản chỉ là cách thể hiện sự yêu thương bản thân hoặc là để lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống của mình. 
 
Thời gian đang trôi đi rất nhanh và mỗi năm qua đi là một khoảnh khắc đáng nhớ. Do đó một người hoài niệm như Cự Giải, nếu không lưu lại những kỷ niệm đẹp, ấn tượng của mình trong mùa tình yêu năm nay bằng một món quà hay ho chắc rằng bạn sẽ thấy nuối tiếc.

Vậy thì còn chần chờ gì thêm nữa, Valentine 2023 hãy làm mới mình bằng một bộ trang phục đẹp mắt, chụp một bộ ảnh mới và mua ngay món quà nào đó để tự thưởng cho bản thân thôi nào. Một trong những gợi ý cho bạn có thể cân nhắc đó là một món đồ trang sức - nó sẽ gắn liền với bạn mọi lúc mọi nơi, từ năm này qua năm khác. 

Hoặc nếu bạn đã thích món đồ nào từ lâu nhưng vẫn đợi người yêu/chồng mình tặng thì hãy nhân cơ hội này sắm ngay cho mình thôi nào. Chắc hẳn, tự tặng cho mình món quà yêu thích sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn đó.

Nhất là những ai đang độc thân, có thể tới quán cafe yêu thích để tự hẹn họ với chính mình. Biết đâu ở đó bạn có thể gặp được người phù hợp, sau đó bạn lại có thêm những anh chàng theo đuổi mình thì sao.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X