Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao nên nghe ý kiến người khác trong tháng 9 âm lịch nếu không muốn mất tiền hay thất tình

Thứ Ba, 17/10/2023 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao nên nghe ý kiến người khác trong tháng 9 âm lịch này nên bình tĩnh để hiểu rõ tình hình của bản thân, tìm được giải pháp tối ưu nhất cho chính mình.

Khi bạn tức giận, nóng nảy sẽ đánh mất đi lý trí của mình, lúc này bạn cần nghe những lời khuyên của người ngoài cuộc, đó có thể là bạn bè, người thân hay đồng nghiệp của bạn. 
 
Sau đây là những chòm sao nên nghe ý kiến người khác trong tháng 9 âm lịch để hạn chế bớt những rắc rối có thể xảy ra với mình. 
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương thường tỏ ra là mình có tư duy cởi mở và những lời khuyên của người khác có ý nghĩa với bạn. Thế nhưng bề ngoài có vẻ bạn lắng nghe nhưng thực tế lúc hành động lại theo ý mình.

Tuy nhiên, thời gian này bạn sẽ nhận ra vai trò những ý kiến khách quan của mọi người với cuộc sống của mình. Nhất là khi người ta đã cứu bạn một "bàn thua trông thấy" tránh thất thoát lượng lớn tiền bạc.

Đối với những Bạch Dương đang hào hứng với kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư, bạn nhất định phải nghe những người có kinh nghiệm, những gì họ nói không thừa một chút nào hết, quan trọng là bạn chưa đủ kiến thức, kinh nghiệm để hiểu hết ý của họ mà thôi.

Không những thế, ngay cả với những Bạch Dương mù quáng muốn kết hôn ngay với người bạn mới quen được 1 tuần, 1 tháng cũng bị người thân ngăn cản. Dường như bạn đang "say tình" nên không muốn lắng nghe ai hết, thế nhưng hãy thử tin tưởng người lớn tuổi trong nhà một lần, nếu không bạn sẽ hối hận đấy nhé.
 
Chom sao nen nghe y kien nguoi khac trong thang 9 am lich
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử cũng có nét tính cách khá tương đồng với Bạch Dương là luôn tự tin với các quyết định của mình. Không những thế, Sư Tử còn rất tự hào rằng khả năng phán đoán của mình khá hoàn hảo và vì vậy khi đưa ra quyết định, bạn hiếm khi nghe xem người khác nghĩ gì.

Trong suy nghĩ của mình, Sư Tử thường cho rằng: "Đây là cuộc sống của tôi, vậy tại sao lại cần làm theo ý kiến của người khác?". Thế nhưng với tình huống xảy ra trong tháng 9 âm lịch này khiến Sư Tử cần phải cân nhắc, lắng nghe lời khuyên của bạn bè vì giờ đây bạn đã thấy mình đang ở trong một tình huống thực sự khó khăn, đòi hỏi phải thỏa hiệp.

Để có thể tiếp tục được kế hoạch của mình đòi hỏi Sư Tử phải thoát khỏi tình huống hiện tại càng sớm càng tốt. Điều may mắn là bạn bè của bạn vẫn sẽ ở đó để giúp bạn tìm ra lối thoát, có được giải pháp tác dụng về lâu dài.

Thời gian này, Sư Tử cần hạ bớt sự kiêu căng của mình để hiểu rằng đôi khi yêu cầu giúp đỡ của người khác là điều cần thiết. Đúng là bạn thông minh và sâu sắc, nhưng sự thật là trong nhiều tình huống, chúng ta không thể tự mình xử lý được tất cả. Yêu cầu giúp đỡ và nghe những lời khuyên là điều bạn nên làm trong một số hoàn cảnh cụ thể. 
 
Xếp hạng vận MAY sự nghiệp 12 chòm sao 3 tháng cuối 2023: Ai là VUA phá lưới?
Bạn có tò mò sự nghiệp của mình sẽ thay đổi như thế nào trong 3 tháng tới? Cùng lướt qua xếp hạng vận may sự nghiệp 12 cung hoàng đạo 3 tháng cuối 2023 nhé.

3. Ma Kết
 

Thời gian tháng 9 âm lịch này, lắng nghe lời khuyên của bạn bè là điều Ma Kết nên làm vì lợi ích của những người xung quanh cũng như là của chính mình. 
 
Bạn sẽ nhận ra rằng, những gì họ nhận xét trước đây đã rất đúng, đúng về người mà bạn có quan hệ, đúng về tình hình tài chính mà bạn đang gặp phải. Thế mà trước đây Ma kết giả vờ lịch sự phớt lờ họ, đó chính là lý do đẩy bạn vào rắc rối hiện tại.

Vậy nên những lời khuyên của họ cho tình hình lúc này của bạn cũng rất đáng giá, quan trọng là bạn kiên trì thực hiện theo, để cứu mối quan hệ hoặc cuộc hôn nhân của mình. Ngay cả trong việc làm ăn cũng vậy, một người có kinh nghiệm đã chỉ ra con đường an toàn, bạn cần phải thực hiện ngay lập tức, đừng trì hoãn.

Từ đây rút kinh nghiệm lần sau, bạn sẽ lắng nghe những người này từ sớm vì họ thực lòng quan tâm tới bạn, lại rất nhạy cảm trong việc nhận diện vấn đề và thông báo tình hình cho bạn từ trước.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X