Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khuyên 4 chòm sao nên khiêm tốn ẩn mình cuối năm 2024, huênh hoang chỉ rước rắc rối vào người

Thứ Tư, 23/10/2024 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh đưa ra lời khuyên 4 chòm sao nên khiêm tốn cuối năm 2024 này phải hành động thận trọng và suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ điều gì, bởi đây không phải là thời điểm để làm việc tùy tiện, tỏ thái độ huênh hoang khoe mẽ.

Theo chiêm tinh, sao Kim tiến vào vị trí của Hổ Cáp vào ngày 23/10/2024 và sao Hỏa cũng sẽ nghịch hành vào ngày 30/10/2024.
 
Tính cách của Hổ Cáp vốn sâu sắc và tiềm tàng năng lượng mạnh mẽ giống như sao Diêm Vương, điều này khiến năng lượng lãng mạn của sao Kim tạo ra một lớp vỏ bọc đam mê bất ngờ.
 
Có lẽ là nhiệt tình quá mức nên từ cuối tháng 10 đến cuối năm, một số cung hoàng đạo phải giữ thái độ khiêm tốn và bình tĩnh giải quyết mọi việc, nếu không có thể sẽ gây rắc rối và tự tạo ra khó khăn cho mình.
 
Lời khuyên cho những cung hoàng đạo này là nên hành động khiêm tốn và suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ điều gì. Nếu thực sự không còn cách nào khác, hãy cứ giữ mọi thứ ở vị trí vốn có, điều đó có thể giúp bạn vượt qua điều này một cách an toàn.

4 chom sao nen khiem ton cuoi nam 2024
 

Chòm sao Sư Tử

 
Khoảng thời gian cuối năm nay, sao Hỏa nghịch hành nằm trong ngôi nhà của Sư Tử, tác động không nhỏ tới chòm sao này.
 
Thời gian này, bạn rất dễ mất lòng tin vào mọi người xung quanh, trở nên dè chừng và nghi ngờ nhiều hơn, đặc biệt với những mối quan hệ ở nơi làm việc. Cũng bởi bề ngoài, họ có thể là anh em với bạn nhưng thực chất họ lại đâm bạn rất đau. Hoặc có thể bạn đã bị cướp đoạt cơ hội, công sức.
 
Các mối quan hệ xấu đi, kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng điều này để làm hại bạn. Đối phương sẽ tìm cách châm ngòi mâu thuẫn giữa bạn và người khác, khiến bạn trở nên hung hăng, khó ưa, dần bị cô lập trong tập thể.
 
Việc đầu tư trong giai đoạn này cũng không được khả quan cho lắm. Một khoản lỗ lớn sẽ không chỉ khiến bạn chật vật mà còn ảnh hưởng tới các kế hoạch sau này.

Xem thêm: 4 chòm sao đạt được mục tiêu cuối năm 2024, thành công trước mắt
 

Chòm sao Xử Nữ

 
Cuối năm nay, Xử Nữ được khuyên nên cố gắng giữ thái độ khiêm tốn, hành động thận trọng, nói năng có chừng mực và khéo léo hơn.
 
Đặc biệt cần chú ý tạo dựng mối quan hệ hòa hợp với đồng nghiệp ở nơi làm việc. Bạn có thể đụng độ kẻ tiểu nhân cố tình gây rắc rối sau lưng bạn. Bạn không nên tham gia vào những chuyện thị phi, nói xấu người khác, kẻo bản thân sẽ đứng mũi chịu sào.
 
Hãy kiềm chế tính cách cáu kỉnh của bạn. Có một số điều không thể giải quyết bằng cách làm rùm beng hay tranh cãi ầm ĩ. Cách tốt nhất để bảo vệ bản thân là giữ thái độ khiêm tốn, bạn có thể tránh vướng vào những tranh chấp không đáng có và chỉ khi đó bạn mới có thời gian và sức lực để thực hiện những gì bạn muốn làm.
 
 
Cung hoang dao nen khiem ton cuoi nam 2024
 
 

Chòm sao Nhân Mã

 
Nhân Mã sẽ thấy trạng thái tinh thần của mình bất ổn hơn rất nhiều trong giai đoạn này.
 
Giác quan thứ sáu vốn hoạt động tốt của bạn đột nhiên có vẻ như gặp trục trặc và mọi thứ sẽ hoàn toàn trái ngược với những gì bạn mong đợi. Những sai lầm trong phán đoán khiến bạn thường xuyên mắc sai lầm trong việc xử lý mọi việc và bạn phải tốn nhiều thời gian, sức lực hơn để giải quyết chúng, điều này khiến bạn kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần.
 
Ngoài ra, bạn luôn hy sinh bản thân một cách vô thức, thường xuyên nghĩ đến người khác nhưng đối phương lại không coi trọng nỗ lực của bạn. Tình trạng này có thể xảy ra trong các mối quan hệ công việc, tình yêu, tình bạn.
 
Bên cạnh đó, những người độc thân nên cẩn thận trong các mối quan hệ mới chớm nở. Có thể người kia chỉ muốn chơi trò tình ái chứ không thật sự nghiêm túc với bạn.
 

Chòm sao Cự Giải

 
Cũng là một trong những chòm sao nên khiêm tốn cuối năm 2024, Cự Giải được nhắc nhở nên chú ý thái độ của mình, đừng tùy tiện hành xử mà không kiêng nể ai kẻo rất nhiều rắc rối sẽ ập đến.
 
Về chuyện tình cảm, trong giai đoạn này, bạn chớ nên vội vàng xác nhận mối quan hệ mới chớm nở với người bạn đang hẹn hò. Rất có thể bạn và người kia đang ở giai đoạn “cảm nắng” ban đầu, nhìn mọi thứ đều có màu hồng, nhưng thói quen sống, giá trị và vẻ ngoài nhếch nhác của nhau vẫn chưa được bộc lộ đầy đủ.
 
Nếu mối quan hệ được xác nhận một cách vội vàng, lúc đầu có thể ngọt ngào nhưng càng đi lâu dài thì càng gây ra nhiều rắc rối.
 
Ngoài ra, sao Hỏa có thể làm gia tăng mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Hãy bình tĩnh và quan sát cẩn thận lời nói và hành động của đối phương. Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy hỏi thẳng đối phương. Để không bị thất vọng, tốt hơn hết bạn nên hạ thấp kỳ vọng của mình ngay từ đầu. 
 

Tin cùng chuyên mục

X