Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tai họa rình rập cuối năm 2022, chòm sao này chớ nên hành xử hấp tấp kẻo công sức tan thành mây khói

Thứ Tư, 26/10/2022 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao nên bình tĩnh cuối năm 2022 dưới đây, bạn được khuyên nên cố gắng kiềm chế sự nóng giận, vội vàng của mình bởi lúc này càng hấp tấp càng dễ hỏng việc kẻo rước lấy thị phi rắc rối khiến công sức nỗ lực bấy lâu tan thành mây khói.
 
Những ngày tháng cuối năm 2022, các hành tinh liên tục di chuyển đã tác động không nhỏ tới vận trình của 12 cung hoàng đạo. Ngày 23/10/2022, sao Kim đi vào cung Hổ Cáp và sao Hỏa cũng sẽ đi ngược tại đây vào ngày 30/10/2022.
 
Các thuộc tính của cung Hổ Cáp vốn mang bản chất sâu sắc và nóng bỏng của sao Diêm Vương, điều này làm cho năng lượng lãng mạn của sao Kim bị phủ thêm một lớp đam mê bí ẩn, thêm quá trình nghịch hành của sao Hỏa có thể sẽ gây ra những cảm xúc quá trớn cho chúng ta từ cuối tháng 10 cho tới cuối năm.
 
Chính vì nguồn năng lượng hỗn độn này, có một vài chòm sao được khuyên cần giữ thái độ bình tĩnh, nếu không có thể gây chuyện thị phi, tự chuốc lấy rất nhiều rắc rối cho bản thân.
 
Chuyên gia chiêm tinh khuyên các chòm sao nên bình tĩnh cuối năm 2022 này từ giờ nên hành động thận trọng và suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện hơn. Nếu thực sự không còn cách nào thì hãy cứ ở yên vị trí của mình, làm tốt những gì bản thân đang đảm nhận, điều đó sẽ giúp bạn “sống sót” trong khoảng thời gian này.

Chom sao nen binh tinh cuoi nam 2022
 

Hạng 5: Chòm sao Song Tử

 
Nếu có giải “nhanh nhẩu đoảng” thì Song Tử chắc chắn sẽ giành giải quán quân trong 12 cung hoàng đạo. Thậm chí có nhiều khi, họ còn bị đánh giá là “tay chân nhanh hơn não” vì cái sự hấp tấp và nóng vội của mình.
 
Song Tử thường nhanh chóng đưa ra quyết định theo nhận định và trực giác ngay lúc đó của mình. Họ không mấy khi để ý đến tiểu tiết hay những thứ liên quan. Ngay cả khi nhiều lần phải trận trái đắng vì vội vàng nhưng vẫn rất khó để họ có thể thay đổi cái tật xấu này của mình.
 
Cũng chính vì điều này nên kết quả công việc của họ hay sự cân bằng trong các mối quan hệ không được như mong muốn. Thị phi, rắc rối, tiểu nhân cũng nhiều lần ập tới với Song Tử cho dù họ không hiểu nguyên nhân tại sao.
 
Đó là lý do Song Tử là một trong những chòm sao nên bình tĩnh cuối năm 2022. Ở thời điểm các hành tinh có nhiều sự xáo trộn, bạn càng nóng vội thì càng dễ hỏng việc, công sức nỗ lực có thể tan thành mây khói bất cứ lúc nào.
 
Trước hết, bạn nên thay đổi cái tính trẻ con và bốc đồng của mình. Bạn không thể cứ hứng lên thì làm, cụt hứng thì sẵn sàng bỏ bê mọi việc. Đôi khi vì phút bốc đồng, sự cao hứng của mình mà Song Tử đưa ra những quyết định có thể sẽ khiến bản thân phải hối hận về sau này, đây là nguyên nhân chủ yếu cản trở bạn chạm tay tới thành công đó.
 
Trong công việc, nhiệt tình là tốt nhưng nếu không biết cách tiết chế cảm xúc của mình, nhiệt tình thái quá, chòm sao này khó tiết chế cảm xúc, chưa suy nghĩ kỹ càng đã vội hành động một cách hấp tấp, Song Tử sẽ tự “mua dây buộc mình”, vướng vào những rắc rối không đâu.
 
Mọi người ai cũng thích một người bạn vui vẻ, năng động như Song Tử, nhưng có những người xấu bụng sẽ xem sự nhiệt tình đó như là thời cơ tốt để thu được món hời từ bạn đó, phải hết sức thận trọng nhé. Càng nhanh càng dễ ẩu, hãy chậm lại một chút nhé.

Đọc thêm: 5 chòm sao chuyển vận 2 tháng cuối năm 2022, bước lên bậc cao
 

Hạng 4: Chòm sao Sư Tử

 
Đa phần cung Sư Tử đều sở hữu chỉ số IQ cao, thông minh, nhạy bén, có tài lãnh đạo..., tuy nhiên, chỉ số cảm xúc EQ của cung hoàng đạo này lại không hề cao.
 
Chính vì vậy mà có một số Sư Tử suy nghĩ chỉ trong chớp mắt là hành động ngay không cần biết đến xung quanh, chỉ quan tâm tới cảm nhận của bản thân là trên hết. Còn một số khác, có thể sẽ suy nghĩ rất nhiều trước khi làm một điều gì đó, nhưng càng nghĩ, sự lựa chọn của họ càng trở nên hỗn loạn.
 
Vì lẽ đó, thông thường Sư Tử sẽ chọn hành động theo trực giác. Và đôi khi do bạn quá tin tưởng vào trực giác của mình nên lại càng hành động vội vàng, không suy nghĩ. Từ đó có thể sẽ gây ra những hậu quả khiến bản thân phải hối hận về sau.
 
Sự bình tĩnh là điều cần thiết để hạn chế những rắc rối mà bạn có thể phải đối mặt trong những tháng còn lại của năm 2022.
 
Trước khi kết thúc năm 2022 này, sao Hỏa nghịch hành trong khu vực giao tiếp, các mối quan hệ xã giao của Sư Tử sẽ khiến bạn trở nên đa nghi hơn, có tâm lý “thù địch” với tất cả mọi thứ xung quanh.
 
Điều này khiến các mối quan hệ cả trong công việc lẫn cuộc sống của chòm sao này xấu đi nhanh chóng. Bạn được khuyên nên đề phòng với những kẻ tiểu nhân ở nơi làm việc, có thể ngoài mặt vui vẻ thân thiết nhưng lại ngấm ngầm đâm sau lưng bạn.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quá cả nể vì lo ngại phá hỏng những mối quan hệ đang có. Bạn không muốn làm tổn thương người khác, nhưng chưa chắc đối phương đã nghĩ vậy.
 
Tính cách nhân nhượng này khiến bạn cũng dễ bị lợi dụng hơn. Có thể là đồng nghiệp thường xuyên nhờ vả quá bổn phận và trách nhiệm của bạn, hoặc cũng có thể là nửa kia liên tục vượt quá giới hạn của bạn. Dù theo cách nào, về lâu dài nó đều không tốt cho bạn.
 
Vấn đề tài chính cũng chớ nên hấp tấp vội vàng. Có thể bạn nghe theo lời đồn đại ở đâu đó và nghĩ rằng mọi việc rất đơn giản nên đổ tiền đầu tư, nhưng không phải lúc nào người khác làm được thì bạn cũng có thể. Sự nóng vội như vậy có thể khiến bạn mất cả chì lẫn chài, thua lỗ một khoản không nhỏ. Tiền bạc một khi tổn thất không chỉ dẫn tới phá sản mà còn khiến bạn sa sút, đánh mất lý trí.

5 chom sao nen binh tinh cuoi nam 2022
 

Hạng 3: Chòm sao Hổ Cáp

 
Một điều quan trọng mà không ai có thể phủ nhận về Hổ Cáp là chòm sao này rất có năng lực. Dù đôi khi tài năng của họ có thể bị che lấp nhưng chòm sao này cuối cùng cũng sẽ phát huy tốt. Miễn là họ có thể bình tĩnh, làm việc chăm chỉ và kiên định hướng tới mục tiêu, họ chắc chắn sẽ đạt được thành công.
 
Bề ngoài, Hổ Cáp có thể tạo được ấn tượng tin cậy và chắc chắn, quả thực họ cũng không ít lần chứng minh điều đó có thật. Nhưng điểm trừ lớn nhất của chòm sao này là cái tính hơn thua, không chấp nhận thua kém bất cứ ai nên nhiều khi dẫn tới nóng vội, dễ mất kiểm soát, sa đà vào cực đoan.
 
Lúc này, nếu không thể tự kiềm chế bản thân, hoặc cần một ai đó ở cạnh giúp họ từ từ bình tĩnh lại, chòm sao này rất dễ va vấp, thậm chí thất bại.
 
Từ giờ tới cuối năm, bạn cũng được khuyên nên chú ý hòa đồng với đồng nghiệp tại nơi làm việc, chớ nên gây hấn với bất cứ ai kẻo khiến bản thân trở thành đối tượng bị bàn tán sau lưn, sẽ rất bất lợi cho danh tiếng của bạn. Chòm sao này cũng chớ nên tham gia vào những vụ chia bè kết phái, chia rẽ nội bộ.
 
Hãy ghi nhớ các nguyên tắc giữ an toàn cho bản thân tại môi trường có nhiều cạnh tranh và đặc biệt nên giữ thái độ khiêm tốn mới có thể tránh vướng vào các tranh chấp giữa các cá nhân, khi đó bạn sẽ có thời gian và năng lượng để làm những gì bạn muốn.
 

Hạng 2: Chòm sao Nhân Mã

 
Đa phần Nhân Mã thường rất hoạt ngôn, nói nhiều, nhưng đồng thời cũng rất bốc đồng, chân tay mồm miệng hoạt động nhanh hơn não, nói và làm mà chưa kịp suy nghĩ. Đi đến đâu chòm sao này cũng ồn ào đến đó.
 
Trong đầu nghĩ gì là miệng lập tức phát ngôn ra như vậy. Đôi khi sự thiếu cẩn trọng trong lời nói, nhanh nhảu đoảng trong hành động khiến họ phải trả giá, làm người khác phật lòng.
 
Trước cuối năm, sao Kim Hổ Cáp sẽ tiến vào ngôi nhà tâm linh của Nhân Mã, điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn dao động rất nhiều. Bạn vốn có giác quan thứ 6 rất nhạy nên ngay lập tức có thể cảm nhận những mối nguy sẽ xảy đến với mình trong thời gian này. Mọi thứ có thể sẽ hoàn toàn trái ngược với những gì bạn mong đợi đấy.
 
Trực giác của Nhân Mã sẽ không quá chính xác trong những tháng này, bạn nên dùng tới lý trí nhiều hơn. Những phán đoán sai lầm khiến bạn thường xuyên mắc sai sót trong công việc, mất nhiều thời gian và sức lực hơn để giải quyết, đồng thời khiến bạn kiệt quệ về thể chất và tinh thần.
 
Ngoài ra, bạn luôn hy sinh bản thân, nỗ lực cống hiến và thường nghĩ đến người khác nhưng đối phương lại không coi trọng sự đóng góp của bạn, tình huống này có thể xảy ra ở nơi làm việc, thậm chí trong cả tình yêu và tình bạn.
 
Các bạn độc thân nên tỉnh táo hơn, đừng quá mơ mộng trong tình yêu. Chớ vội tin vào những lời đường mật, đối phương có thể chỉ muốn chơi qua đường mà thôi.
 
Đặc biệt, bạn nên chau chuốt câu chữ của mình hơn trước khi phát ngôn để tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra. Và nhớ suy nghĩ kỹ trước khi nói hay hành động nhé.

Chom sao cho nen nong voi cuoi nam 2022
 

Hạng nhất: Chòm sao Cự Giải

 
Đứng đầu trong danh sách những chòm sao nên bình tĩnh cuối năm 2022 này chính là Cự Giải.
 
Trước khi năm 2022 khép lại, sao Kim Hổ Cáp sẽ đi ngang qua ngôi nhà tình yêu của Cự Giải, trong khoảng thời gian này, đừng vội xác nhận mối quan hệ với người mình đang hẹn hò. Rất có thể bạn và người ấy chỉ vì những cảm xúc nhất thời mà ngộ nhận về mối quan hệ này.
 
Nguyên nhân cũng bởi cả hai đã đốt cháy giai đoạn quá nhanh, nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng nên lầm tưởng đó là tình yêu. Nếu bạn vội vàng xác nhận mối quan hệ, có thể ban đầu rất ngọt ngào, nhưng càng về sau, bạn sẽ càng vỡ mộng.
 
Lời khuyên cho bạn là hãy giữ bình tĩnh, cho tình yêu có cơ hội được thử thách và cũng là để đôi bên hiểu rõ hơn về nhau. Bạn nên quan sát kỹ lời nói và việc làm của người kia, nếu cảm thấy có điều gì không ổn, đừng ngần ngại đặt câu hỏi cho người ấy. Thay vì có thể phải thất vọng về sau, tốt hơn hết bạn nên hạ thấp kỳ vọng ngay từ đầu trong mối quan hệ này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
 
Ở phương diện công việc bạn cũng chớ nên hấp tấp. Thường ngày Cua khá ít nói, không thích thể hiện bản thân nên năng lực khó được người khác phát hiện sớm. Cũng vì điều này mà Cự Giải có những lúc nóng vội muốn đạt được thành công.
 
Tuy nhiên, khi bình tĩnh lại, bạn sẽ hiểu rằng nóng vội là vô ích. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là bình tĩnh và xử lý từng bước một. Kiên định với mục tiêu, không ngừng học hỏi và cố gắng, khi đó bạn sẽ đạt được những điều tuyệt vời như mình mong muốn.
 
Hãy học cách suy nghĩ kỹ hơn và làm mọi thứ chậm lại, khi đó các chòm sao của chúng ta sẽ tránh được rất nhiều rắc rối không đáng có và bạn sẽ có cơ hội phát triển cũng như hoàn thiện bản thân mình tốt hơn vào cuối năm đấy nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X