Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao nam nổi danh yêu vợ thương con, xứng đáng để chị em gửi gắm cả đời

Thứ Ba, 01/09/2020 10:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những anh chàng hoàng đạo này là người mẫu mực, luôn coi gia đình là số 1. Hãy cùng xem chàng trai của bạn có nằm trong số những chòm sao nam yêu vợ thương con này không nhé!
 
Đối với một người phụ nữ, hầu hết ai cũng mong muốn lấy được một tấm chồng luôn yêu thương, chung thủy và hết lòng hết dạ vì mình. 
 
Nhưng để tìm kiếm được một bến đỗ bình yêu như thế là điều không hề dễ dàng. Đó là cả một con đường dài cần đến sự may mắn và còn cả sự nỗ lực của mỗi người thì mới thấy được hạnh phúc.
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, có 5 chòm sao nam yêu vợ thương con điển hình khi vừa là một ông bố mẫu mực thương con, một người chồng tốt yêu chiều bà xã. Hãy cùng xem người bạn đời của bạn có lọt top không nhé!
 

1. Anh chàng Hổ Cáp: Người đàn ông của gia đình

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những anh chàng thuộc cung Hổ Cáp là người yêu ghét phân minh, nổi tiếng là chung tình và bá đạo trong tình yêu, không có gì lạ nếu họ nằm trong số các chòm sao nam yêu vợ thương con này. 
 
Một khi đã xác định được người bạn đời của mình, Cáp Nhi sẽ trở thành một người chồng mẫu mực, luôn giữ tình cảm mặn nồng với người ấy như thời còn yêu nhau.
 
Sau khi kết hôn, họ không quên chăm lo cho gia đình nhỏ của mình, không bỏ mặc cảm xúc của người vợ thân yêu để chạy theo lý tưởng của bản thân.
 
Có thể nói, tình yêu mà anh chàng hoàng đạo này dành cho gia đình của mình là vừa lãng mạn lại vừa lý trí. Yêu chiều vợ con nhưng họ vẫn thể hiện được cái uy của trụ cột gia đình, song cách thể hiện lại rất nhẹ nhàng, không hề hà khắc hay gia trưởng.
 
Anh chàng Hổ Cáp sẵn sàng vun vén cho tổ ấm của mình, luôn cố gắng kiếm tiền để mang tới một cuộc sống đủ đầy nhất cho vợ con. Thậm chí, việc vào bếp, giặt giũ, nấu nướng, trông con cũng chẳng thể làm khó chòm sao nam này bởi với họ, san sẻ gánh nặng với vợ bao gồm cả việc phụ giúp công việc nhà. 
 
Bởi thế, Hổ Cáp nam chính là một anh chồng tốt mà chị em nhất định không nên bỏ qua trong đời này!

Chom sao nam yeu vo thuong con 1
 

2. Anh chàng Xử Nữ: Người chồng kiểu mẫu 

 
Các chàng trai cung Xử Nữ là người vô cùng trân trọng hôn nhân, yêu thương vợ và giỏi chăm sóc con cái, họ là những người chồng mẫu mực thật thà. 
 
Sau khi kết hôn, Xử Nhi luôn quan tâm đến bạn đời của mình một cách ân cần và chu đáo. “Chỉ cần em muốn, miễn là anh có”, đây chính là câu châm ngôn mà anh chàng hoàng đạo này luôn nói với nửa kia của mình. Câu này thể hiện tình yêu và sự chiều chuộng hết mình với vợ của Xử Nhi. 
 
Hơn nữa, ưu điểm của chòm sao nam này là họ còn rất giỏi việc nhà. Anh chồng Xử Nữ sẽ rất có trách nhiệm, xây dựng cho vợ con một mái ấm gia đình êm ả, đầy cảm giác an toàn.
 
Họ sẽ không khiến vợ phải lao vào việc bếp núc giặt giũ sau những giờ làm việc mệt nhoài, thay vào đó là lẳng lặng giúp đỡ bà xã bất cứ khi nào có thể.
 
Xử Nhi chẳng hề quan tâm nếu có ai đó nhận xét rằng mình "không đủ nam tính" khi suốt ngày cứ quần quật với chuyện bếp núc, yêu thương vợ con thì sao không phải là đàn ông chứ!
 
Thậm chí dù thời gian có trôi qua bao lâu, ngọn lửa tình yêu của Xử Nữ nam và vợ có thể không còn cháy hừng hực như thuở ban đầu nhưng chắc chắn nó vẫn còn duy trì nhờ sự tôn trọng và yêu thương mà anh chàng này danh cho vợ mình. 
 
Hy sinh cho gia đình là mục đích hôn nhân của anh chàng hoàng đạo này. Họ xứng đáng là những người đàn ông kiểu mẫu được phụ nữ tôn trọng và được đàn ông noi gương.
 

3. Anh chàng Song Tử: Yêu vợ thương con là chân lý!

 
Chàng trai Song Tử nổi tiếng là người thông minh tháo vát, rất giỏi kiếm tiền. Khi còn độc thân, Song Song là người sống với rất nhiều mục tiêu, giỏi xoay sở và cũng có phần ham chơi. 
 
Nhưng một khi đã quyết định bước chân vào hôn nhân, đồng nghĩa với việc chòm sao nam này sẵn sàng chấp nhận thay đổi bản thân để có thể thích nghi với cuộc sống hôn nhân và hưởng thụ một cuộc sống gia đình.
 
Vậy nên chẳng những có một sự nghiệp thành đạt mà đa số đàn ông thuộc chòm sao Song Tử còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc ngọt ngào.
 
Khi Song Tử chia sẻ mọi việc với vợ mình, bất kể là những việc nhỏ nhặt khi chung sống hay những định hướng trong cuộc sống, anh ấy đều bằng lòng để cho vợ mình toàn quyền xử lý, đặc biệt là vấn đề kinh tế. 
 
Trong hôn nhân để tránh xảy ra va chạm, chòm sao nam này sẽ không làm trái ngược lại với người bạn đời của mình mà sẽ dùng sự lí trí để tìm cách thấu hiểu vợ. Nếu thật sự không giải quyết được anh ấy cũng sẽ suy nghĩ thoáng, chịu nhún nhường để cho qua thay vì cứ tranh cãi gay gắt.
 
Chính vì những lý do đó, trở thành bạn đời của anh chàng cung Song Tử thực sự là niềm may mắn của các chị em; chẳng những vậy con cái của họ còn là con đứa trẻ hạnh phúc nhất thế giới trong mắt người ngoài. Hạnh phúc gia đình của họ luôn khiến nguồi khác phải ước ao và ngưỡng mộ.

Chom sao nam yeu vo thuong con 2
 

4. Anh chàng Ma kết: Chiều vợ nhất trên đời

 
Với một người nghiêm túc, chín chắn và điềm đạm như anh chàng Ma Kết, dù là trong tình yêu hôn nhân, họ đều rất có trách nhiệm và yêu thương người kia hết lòng. 
 
Chòm sao nam này chắc chắn sẽ là bờ vai vững chắc cho bất cứ cô nàng nào muốn tựa vào cả đời bởi ở bên anh chàng cung Đất này, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và rất an toàn.
 
Trước khi kết hôn, Kết Kết luôn chăm sóc người yêu và quan tâm đến họ bất kể khi nào, vì không muốn người phụ nữ mình yêu chịu bất kỳ sự tủi thân nào. 
 
Sau khi kết hôn, họ cực kỳ chăm chút và coi vợ như vàng ngọc trong lòng bàn tay, con cái như báu vật của mình để nâng niu. 
 
Vì hạnh phúc của gia đình, chòm sao nam này không quản ngại khó khăn, mệt nhọc, nỗ lực kiếm tiền nuôi gia đình, về nhà là lại quây quần bên vợ con.
 
Tuy có đôi lúc anh chàng này cũng có phần khô khan, cứng nhắc và bảo thủ đúng bản chất của mình, đôi khi sẽ khiến người bạn đời của mình cảm thấy phật lòng hoặc bị tổn thương vì cảm thấy không được nâng niu, âu yếm. 
 
Nhưng chàng Ma Kết chắc chắn sẽ luôn ở bên bạn, không bao giờ rời bỏ vợ con dù hạnh phúc hay khổ đau, luôn hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, người cha tốt và không để gia đình phải chịu cảnh thiếu thốn. 
 
Một người đàn ông như vậy, có chị em nào mà không muốn lấy làm chồng chứ!
 

5. Anh chàng Cự Giải: Người đàn ông coi gia đình là số 1

 
Những người đàn ông thuộc cung Cự Giải rất chu đáo và tỉ mỉ, như thể được sinh ra để chăm sóc mọi người. 
 
Khi yêu, họ chăm sóc bạn gái một cách tận tâm, tình yêu đong đầy trong từng hành động ga lăng khiến người ta ghen tị.
 
Sau khi kết hôn, anh chàng Cua lại càng có trách nhiệm với bạn đời của mình hơn.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, từ chuyện ăn uống đến chăm sóc vợ con đều có bàn tay quan tâm chu đáo của chòm sao nam này.
 
Cho nên nếu như bạn muốn kết hôn với một người đàn ông có thể nhường nhịn bạn mỗi khi cãi nhau, nấu ăn cho bạn, cùng bạn san sẻ việc nhà lại vừa dịu dàng, chu đáo và tinh tế, chàng Cự Giải hiền lành, dịu dàng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 
 
Có thể, anh chàng Cua không được "nam tính" và mạnh mẽ lắm trong mắt nhiều cô gái, nhưng phẩm chất của họ đủ để trở thành một người chồng vừa đảm đang vừa mẫu mực nhất vòng tròn hoàng đạo, khiến chị em hoàn toàn yên tâm khi dựa dẫm vào chàng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X