Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng chòm sao nam vượng thê vợ con được nhờ cả đời, chị em gặp được chớ bỏ lỡ

Thứ Sáu, 30/07/2021 17:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phụ nữ ai cũng mong lấy được tấm chồng như ý, nếu bạn gặp được người đàn ông thuộc chòm sao nam vượng thê dưới đây thì nhất định đừng bỏ lỡ nhé.

Từ xưa tới nay, người ta thường nói đến phụ nữ vượng phu ích tử chứ không mấy ai nói tới đàn ông vượng thê. Song đã có vượng phu ắt cũng có vượng thê, chỉ là trước giờ xã hội còn đặt nặng bởi suy nghĩ phong kiến trọng nam khinh nữ nên ít được nhắc tới.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, có những chòm sao nam vượng thê sẽ mang tới nhiều điều may mắn cho người bạn đời kết tóc se duyên của mình.
 
Anh chàng hoàng đạo đó sẽ đảm bảo cuộc đời sung túc, tài lộc dư dả, sức khỏe dồi dào và phúc khí đủ đầy cho vợ mình. Cuộc sống hôn nhân giữa hai người tất nhiên cũng hạnh phúc mỹ mãn, con cháu đầy đàn, gia đạo êm ấm.
 
Hãy cùng tìm hiểu xem xếp hạng chòm sao nam vượng thê đó, anh chàng hoàng đạo nào sẽ đứng đầu bảng?
 

Hạng 12: Nam Song Tử

 
Một đặc điểm nổi bật của các chàng trai Song Tử là họ rất khó đưa ra quyết định. Họ là người hay thay đổi và hơi lưỡng lự mỗi khi phải đứng trước lựa chọn.
 
Từ những việc nhỏ như ăn gì vào buổi trưa đến việc lớn như cưới xin, những điều này đều có thể khiến anh chàng hoàng đạo này rất xoắn não.
 
Nguyên tắc của bản thân chòm sao này cũng không được kiên định, họ không có nguyên tắc nào rõ ràng. Chính bản thân họ còn mơ hồ không rõ điều mình muốn là gì cho nên rất hay chạy theo số đông hoặc người khác bảo sao làm vậy.
 
Đàn ông mang tính cách như vậy thường không theo đuổi ai đó một cách quá chủ động hay bốc đồng. Bởi khi còn đang trong trạng thái mập mờ, họ mang tâm lý yêu được thì yêu, không được thì có thể làm bạn, không suy nghĩ sâu xa đến chuyện kết hôn.
 
Nếu muốn nam Song Tử yêu và đi tới hôn nhân, đa phần đều là do phái nữ chủ động theo đuổi anh hàng hoàng đạo này. Nếu một cô gái kiên định theo đuổi và yêu thương mình, vậy thì chòm sao nam này cũng sẽ lựa chọn cô ấy làm bạn đời.
 
Vì vậy, sau khi kết hôn, những chàng trai Song Tử như vậy thường cần vợ ra mặt và quyết định giúp mình việc lớn nhỏ, vợ của họ chắc chắn sẽ rất mệt mỏi.

Xếp hạng chòm sao nam vượng thê
 

Hạng 11: Nam Cự Giải

 
Các chàng trai Cự Giải rất ấm áp, biết cách quan tâm, chiều chuộng người mình yêu. Nhưng đôi khi lại thiếu một chút cứng rắn và dứt khoát.
 
Ưu điểm của anh chàng hoàng đạo này là mẫu đàn ông đảm đang, giỏi việc công ty đảm việc nhà. Nhưng sau khi kết hôn, vận đào hoa của họ vẫn rất vượng, nửa kia cũng biết rõ điều này nên khó tránh tâm lý nơm nớp lo lắng.
 
Vì vậy, người bạn đời của nam Cự Giải sẽ trở nên dễ nghi ngờ và kiểm soát họ khá nhiều, thời gian dài khó tránh cảm giác mệt mỏi cả thân lẫn tâm.
 
Mà năng lực của một người có hạn, nếu cứ thường xuyên phải phân tâm lo giữ chồng, họ sẽ chẳng còn thời gian để lo cho sự nghiệp và sự phát triển cá nhân. Vì vậy, mức độ vượng thê của anh chàng Cự Giải không phải quá cao trong vòng tròn hoàng đạo.
 

Hạng 10: Nam Bảo Bình

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, các chàng trai Bảo Bình đôi khi cư xử hơi kỳ quặc và khó nắm bắt. Suy nghĩ cũng như quan điểm về hôn nhân và tình yêu của họ thường hơi khác so với những khuôn mẫu truyền thống.
 
Chòm sao nam này sẽ thích những người có phong cách riêng độc đáo, cho nên bạn đời của họ có đôi khi khiến người lớn trong nhà khá "đau đầu".
 
Nhưng đồng thời anh chàng hoàng đạo này cũng rất hay thay đổi và háo hức với những điều mới mẻ. Chuyện hôn nhân như một ràng buộc đạo đức truyền thống, chắc chắn sẽ khiến các chàng trai Bảo Bình cảm thấy mất tự do và bị trói buộc.
 
Kể cả sau khi đã kết hôn, chòm sao nam này vẫn sẽ khó bỏ những sở thích cá nhân của mình. Sau một thời gian dài chìm đắm trong thế giới riêng của mình, nam Bảo Bình rất dễ bỏ bê gia đình và nửa kia. Cho nên thứ hạng vượng thê của họ chỉ có thể xếp thứ 10 thôi.
 

Hạng 9: Nam Bạch Dương

 
Những chàng trai Bạch Dương giống như ngọn lửa, họ có thể mang đến cho nửa kia sự nhiệt tình khi yêu và rất dễ khiến người sa vào lưới tình của mình.
 
Anh chàng hoàng đạo này sẽ thu hút các cô gái có phần dịu dàng và trầm tính. Sau khi bước vào hình thức tình yêu và hôn nhân, hai người sẽ ảnh hưởng và bù đắp lẫn nhau.
 
Nhưng đồng thời các chàng Cừu cũng có một chút gia trưởng, chủ nghĩa đàn ông khá mạnh. Sau khi kết hôn, họ sẽ giao toàn bộ việc gia đình cho bạn đời, tức là chòm sao nam này sẽ không giúp vợ việc nhà, bao gồm cả chăm con.
 
Chàng trai Bạch Dương chính là người đi làm về sẽ ngồi xem TV và đợi đến giờ ăn cơm, chai dầu lọ muối bị đổ cũng cứ thế bước qua mà không dựng lên.
 
Và họ có yêu cầu cao về sự sạch sẽ của nhà cửa nên vợ của họ sẽ phải làm việc quần quật cả ngày mới có thể làm vừa lòng họ. Nếu nam Bạch Dương có thể quan tâm đến vợ hơn, thì mức độ vượng thê ích tử của họ sẽ tăng lên.
 

Hạng 8: Nam Song Ngư

 
Đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng chòm sao nam vượng thê chính là anh chàng Song Ngư.
 
Các chàng trai Song Ngư rất dịu dàng và có EQ cao. Nhưng họ suy nghĩ rất nhiều, thích im lặng và buồn bã một mình, giấu tâm sự trong lòng rồi tự suy diễn muộn chuyện. Nhưng họ lại mong tìm được một người hiểu hết những suy nghĩ thầm kín của mình.
 
Thường ngày họ là người hơi văn chương, thích nghe nhạc, đọc sách, làm những việc văn nhã, mà mẫu con trai thư sinh nhã nhặn, rất dễ khiến các cô gái say mê.
 
Những chàng trai như vậy sau khi kết hôn sẽ rất dễ xảy ra xung đột với bạn đời. Dẫu sao văn chương va chạm với những nhu cầu cơm áo gạo tiền thường ngày sẽ khó thích ứng với nhau.
 
Nếu các anh chàng hoàng đạo này có thể suy nghĩ thực tế hơn, san sẻ trách nhiệm gia đình với bạn đời của mình, có lẽ hôn nhân của họ sẽ hạnh phúc hơn.

Cung hoàng đạo nam vượng thê
 

Hạng 7: Nam Ma Kết

 
Các chàng trai Ma Kết thực sự là người rất hết mình và chân thành khi yêu. Họ chính là mẫu đàn ông có thể chung thủy với người mình yêu cho tới cuối cuộc đời.
 
Cho nên số mối tình mà anh chàng hoàng đạo này trải qua trong cuộc đời thường rất ít. Hơn nữa, nam Ma Kết không hề keo kiệt trong việc thể hiện tình cảm khi yêu.
 
Trước khi xác định một cô gái là vợ mình, bất cứ ai muốn theo đuổi chòm sao nam này sẽ phải rất vất vả vì anh chàng này là người rất lạnh lùng và khó rung động. Nhưng quá trình này rất xứng đáng, bởi chàng trai Ma Kết xứng đáng là mẫu đàn ông cho chị em gửi gắm cả đời.
 
Nam Ma Kết thường ngày có thể hơi cuồng công việc, rất lý trí, sẵn sàng dành cả cuộc đời để theo đuổi công danh sự nghiệp. Nhưng trong cuộc sống gia đình, họ luôn sẵn sàng chia sẻ việc nhà với bạn đời.
 
Ở bên chàng trai này thật sự rất hạnh phúc, thời gian càng lâu nửa kia sẽ càng hiểu rõ những mặt tốt của chồng mình và không bao giờ phải hối hận vì đã lựa chọn họ làm chồng.
 

Hạng 6: Nam Nhân Mã

 
Các chàng trai Nhân Mã cũng là một cung hoàng đạo trời sinh đã gặp nhiều may mắn và phúc khí. Bản chất của anh ấy luôn lạc quan, vui vẻ và rất cởi mở với mọi việc.
 
Họ luôn mang tới nguồn năng lượng tích cực và vui tươi cho bất cứ ai ở cạnh mình, trong tình yêu cũng không ngoại lệ. Thậm chí khi yêu, những chàng trai Nhân Mã còn rất biết cách dỗ dành bạn gái khiến cô ấy chẳng mấy khi giận dỗi hay buồn bã được quá lâu.
 
Anh chàng hoàng đạo này khi độc thân có vẻ hơi lông bông, nhưng chỉ do bản tính ham vui của họ mà thôi. Thực tế, nam Nhân Mã suy nghĩ mọi chuyện rất đơn giản, không tính toán gì quá sâu sắc.
 
Sau khi yêu và kết hôn, họ là những người rất thành thật, lấy lương về lập tức giao hết cho vợ, sẵn sàng tiết lộ mật khẩu điện thoại và các tài khoản xã hội của mình với nửa kia, tuyệt nhiên không có nửa điểm giấu diếm.
 
Tất nhiên với một người chồng "ngoan ngoãn" như vậy, các chị em sẽ có cảm giác an toàn tuyệt đối. Và họ cũng có thể điều tiết bầu không khí của gia đình rất tốt. Gia hòa vạn sự hưng, không chỉ bản thân nam Nhân Mã có một sự nghiệp viên mãn và người bạn đời của họ cũng luôn sống trong tình yêu và hạnh phúc tràn đầy.
 

Hạng 5: Nam Thiên Bình

 
Các chàng trai Thiên Bình cũng là mẫu người lạc quan, nhưng sự lạc quan này khác với sự lạc quan một cách trẻ con của các chàng trai Nhân Mã.
 
Sự vui vẻ và tích cực của nam Thiên Bình nghiêng về sự chín chắn và suy nghĩ thông suốt. Họ thường có xu hướng theo chủ nghĩa lý tưởng và nghĩ về tình huống trong cuộc sống theo hướng tốt.
 
Chòm sao nam này có thói quen trời sinh là thường xuyên cân nhắc và cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Khi còn độc thân, họ sống rất hòa đồng, thích giao du, làm những thứ mình thích. Họ không thích lấy lòng người khác, các mối quan hệ của nam Thiên Bình đều được xây dựng trên hình thức cộng tác đôi bên cùng có lợi.
 
Mẫu đàn ông như vậy sau khi kết hôn sẽ rất giỏi trong việc nắm bắt cảm xúc của vợ, từ đó điều chỉnh cách hành xử của mình, tận lòng chiều chuộng, yêu thương bạn đời, làm bất cứ việc gì cũng sẽ suy nghĩ đến cảm nhận của nửa kia để cuộc sống gia đình được êm ấm.
 
Bởi chủ nghĩa lý tưởng của mình, nam Thiên Bình cũng rất nỗ lực trong sự nghiệp. Họ luôn cố gắng để đưa cả gia đình phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Những chàng trai như vậy đương nhiên rất vượng thê, chị em gặp được nhất định không nên bỏ lỡ!

Chòm sao nam vượng thê
 

Hạng 4: Nam Xử Nữ

 
Các chàng trai Xử Nữ là người rất chân thành và chung thủy khi yêu. Để có thể khiến anh chàng này xác định một cô gái là người bạn đời mình gắn bó sẽ là một quá trình rất dài, bởi họ luôn quan sát và đánh giá đối phương trước khi đi đến hôn nhân.
 
Vốn là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, chòm sao nam này có yêu cầu khá cao về bạn đời của mình. Họ không chỉ yêu cầu đối phương có ngoại hình ổn mà còn phải có trí tuệ và năng lực ổn định.
 
Đây cũng là cung hoàng đạo suy nghĩ vấn đề rất thực tế, họ thường sẽ không dễ dàng bắt đầu mối quan hệ khi không thể mang lại nền tảng vật chất vững chắc cho nửa kia.
 
Nhưng bù lại, chính suy nghĩ có trách nhiệm giúp đàn ông cung Xử Nữ trở thành người rất tâm lý và yêu thương vợ mình.
 
Sau khi kết hôn, chàng trai Xử Nữ sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc của hai vợ chồng lên mạng xã hội, trong các buổi tiệc xã giao sẽ luôn đeo nhẫn cưới.
 
Hơn nữa, họ còn rất nghe theo lời vợ, tôn trọng ý kiến của nửa kia không chút phàn nàn.
 
Ở bên chàng trai như vậy, các cô gái sẽ trở nên rất tự tin, và dần trở nên mạnh mẽ hơn, thoải mái làm những điều mình thích và phát triển lý tưởng cá nhân. Nói rằng nam Xử Nữ là mẫu chòm sao nam vượng thê không ngoa chút nào.
 

Hạng 3: Nam Sư Tử

 
Đứng ở vị trí thứ 3 chính là nam Sư Tử. Hầu hết các chàng trai Sư Tử là người rất có năng lực. Dù là người thích và cũng có tài lãnh đạo thiên bẩm, song họ sẽ thích kiểu quan hệ tình cảm ngang hàng giữa hai bên hơn là mối quan hệ dựa dẫm.
 
Do đó, xác suất để anh chàng hoàng đạo này trở thành "phi công" khá cao. Những cô gái lớn hơn một vài tuổi, có suy nghĩ chín chắn và sự nghiệp, tài chính ổn định quả thực khiến chòm sao nam này không thể cưỡng lại nổi.
 
Mặc dù khi còn độc thân, nam Sư Tử có vẻ khá ngang ngược và khó tính, nhưng sau khi kết hôn, họ ngoan ngoãn và đáng yêu như một chú mèo nhỏ vậy.
 
Nửa kia của anh chàng này thường cũng là những cô gái rất tài giỏi, hai người thường biết cách giữ thể diện và khiến người kia nở mày nở mặt.
 
Còn khi ở nhà, anh chồng cung Sư Tử sẵn sàng giúp vợ dọn dẹp việc nhà, cơm nước chăm con chẳng một câu phàn nàn. Hơn nữa, bản thân cung Sư Tử là người luôn tự hoàn thiện bản thân và có yêu cầu cao ở nửa kia, họ đồng thời cũng sẽ giúp đỡ và thúc giục nửa kia không ngừng tiến bộ.

Top cung hoàng đạo vượng thê
 

Hạng 2: Nam Hổ Cáp

 
Đàn ông cung Hổ Cáp khi yêu thực sự rất sâu sắc. Họ sẽ đến tận xương tủy, sẽ không bao giờ có ý nghĩ phản bội nửa kia và sẽ kiên trì theo đuổi tới cùng.
 
Là một cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước, sự nhạy cảm của Hổ Cáp mặc dù không nghiêm trọng như Song Ngư và Cự Giải, nhưng họ cũng rất nhạy cảm với những biến động nhỏ trong tâm trạng của nửa kia và sẽ an ủi người ấy kịp thời.
 
Các chàng trai cung Bọ Cạp thực sự rất có kiên trì với người mình quan tâm. Họ thường không bận tâm rằng người kia đang ở trong trạng thái ủ rũ, tiêu cực ra sao, nhất định sẽ làm mọi cách để kéo đối phương đi lên bằng mọi giá.
 
Ngay cả khi bạn gái đang hậm hực và giận dỗi một cách vô lý, họ cũng dịu dàng và ân cần dỗ dành, nhận mọi lỗi lầm về phía mình miễn là có thể khiến cô ấy vui. Họ không ngại trở thành thùng trút giận cho người mình yêu.
 
Sau khi kết hôn, chòm sao nam này sẵn sàng có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu với vợ mình, là mẫu đàn ông rất có trách nhiệm. Họ sẽ dõng dạc nói với cô gái mình yêu rằng: “Có anh nuôi em!"  Ở bên một người đàn ông hết lòng như vậy, vận khí của các cô gái đương nhiên sẽ ngày càng vượng phát.
 

Hạng nhất: Nam Kim Ngưu

 
Quán quân trong bảng xếp hạng các chòm sao nam vượng thê này không phải ai khác chính là các anh chàng sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu.
 
Chòm sao nam này quả thực sở hữu rất nhiều ưu điểm. Trước hết, cảm xúc của họ thường rất ổn định và cũng biết kiểm soát bản thân khá tốt. Họ có suy nghĩ vô cùng thực tế và tích cực, luôn nỗ lực để tiến về phía trước.
 
Họ thích thưởng thức đồ ăn ngon, cũng thích kiếm tiền và tiết kiệm, coi trọng giá trị đồng tiền nên nền tảng vật chất rất ổn định. Họ sống có phần nội tâm, không phải là kiểu người thích hưởng thụ cuộc sống xa hoa hào nhoáng.
 
Nhưng đối với vợ con mình thì khác, họ rất hào phóng và yêu chiều. Đây là chòm sao nam được đánh giá là một anh chồng đáng tin cậy, là trụ cột của gia đình.
 
Ngoài những lúc dành cho công việc, họ chỉ thích ở nhà quây quần bên vợ con, sẵn sàng sẻ chia những trách nhiệm và gánh nặng ở nhà với bạn đời và họ hiếm khi phàn nàn.
 
Ở bên một Kim Ngưu trưởng thành và đáng tin như vậy, các cô gái thường cảm thấy thoải mái và rất yên tâm.
 
Ổn định là nền tảng của một gia đình, là chỗ dựa vững chắc, là vỏ bọc che chở cho phái nữ. Một người chồng có thể xoa dịu nỗi lòng của vợ mình, cũng có thể khuyến khích bạn đời theo đuổi điều cô ấy muốn, nam Kim Ngưu xứng đáng đứng đầu bảng xếp hạng mẫu đàn ông vượng thê chị em xứng đáng gửi gắm cuộc đời.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X