Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm gì cũng muốn nắm thế chủ động trong tay chính là bí quyết thành công của các chòm sao này

Thứ Tư, 09/09/2020 10:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao nắm thế chủ động này, sự chủ động giúp họ tránh được tối đa các thua thiệt và dễ dàng vươn tới thành công hơn. Hãy cùng xem có bạn trong đó không nhé!
 
Cuộc sống hiện đại vốn tồn tại rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt và bất ngờ đòi hỏi chúng ta phải nhanh chóng thích nghi và giải quyết vấn đề. Để làm được điều đó, mỗi người trong chúng ta đều rất cần sự chủ động để giải quyết những tình huống xấu có thể xảy ra trong cuộc sống.
 
Thật vậy, chúng ta luôn cần phải chuẩn bị trước cho những tình huống sẽ xảy đến trong tương lai bởi trong cuộc đời hữu hạn này, cơ hội chỉ đến trong phút chốc, chỉ cần một phút lơ là, không biết nắm bắt, bạn cũng sẽ rất dễ bỏ lỡ và hối hận cả đời. 
 
Hơn nữa, thực tế chứng minh, sự chủ động còn có thể giúp chúng ta giảm thiểu được tối đa những sai sót, thua thiệt, chịu ít tổn thất và nhanh chóng xử lý để đạt được mục đích của mình. 
 
Trong 12 cung hoàng đạo, có những chòm sao nắm thế chủ động điển hình nên thường hay đạt được kết quả tốt trong công việc. Hãy xem bạn có nằm trong số họ không nhé. 
 

1. Chòm sao Song Tử: Quá nhanh quá nguy hiểm

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, nhắc đến chòm sao nắm thế chủ động thì chắc chắn không thể không nhắc đến Song Tử đầu tiên. Thậm chí, sự chủ động của Song Song đôi lúc khiến không ít người phải bất ngờ vì nó "quá nhanh, quá nguy hiểm".
 
Cung hoàng đạo này rất thích nắm giữ quyền chủ động trong mọi tình huống, bao gồm cả công việc lẫn tình cảm. Bởi vì họ cho rằng, bằng cách đó, họ sẽ không để bản thân rơi vào tình huống bị đánh bại hay gặp bất lợi.
 
Vốn dĩ, Song Tử là một người rất khôn ngoan và biết lập kế hoạch cho bản thân. Mỗi bước họ đi đều được tính toán cẩn thận và mục đích là nhìn xa về phía trước. 
 
Chòm sao này tin rằng bằng cách chủ động đón đầu mọi điều có thể xảy đến, họ có thể bất khả chiến bại, dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. 
 
Tuy nhiên, Song Song lại quên rằng dục tốc bất đạt, nếu cứ băng băng lao mình về phía trước mà bất chấp tất cả, rồi sẽ có một lúc nào đó họ phải hối hận vì sự nóng vội và hấp tấp của bản thân, thậm chí cuối cùng có thể mất tất cả những gì bản thân có được. 
 
Lời khuyên cho Song Tử là chủ động là tốt nhưng vẫn nên giảm tốc độ thích hợp và bình tĩnh suy xét hơn.

Chom sao nam the chu dong 1
 

2. Chòm sao Sư Tử: Bí quyết là mạnh mẽ

 
Năng lực và ý chí mạnh mẽ của Sư Tử là điều không cần phải bàn cãi, lại thêm chỉ số IQ cao giúp cho chòm sao này luôn nhanh chóng đưa ra nhận định chính xác trong bất cứ tình huống nào, từ đó có thể nắm thế chủ động trong tay mình.
 
Hơn nữa, họ hiểu rõ giá trị của bản thân và không bao giờ lãng phí tài năng của mình. Nhiều người phải ngả mũ thán phục trước sự tự tin ấy. Sư Tử không ngại đặt những viên gạch đầu tiên để chinh phục con đường tới ước mơ cho dù con đường ấy rất dài và rất xa.
 
Vốn là một người rất coi trọng thể diện, Sư Tử không bao giờ chấp nhập bản thân bị thua thiệt hay thất bại trước mặt người khác. Họ luôn muốn mình đứng trên mọi người, cái tôi cao ngạo vô cùng.
 
Cho nên có đôi khi, cung hoàng đạo này không để ý đến cảm xúc của người khác, thích làm gì thì làm theo ý mình. 
 
Nhất là mỗi khi gặp việc gì phật ý, không tiến triển như mong muốn, Sư Tử rất dễ bộc phát cơn nóng giận, sẽ bắt đầu mắng mỏ người khác một cách vô cớ. 
 
Họ cảm thấy rằng mọi người phải nghe theo bản thân họ răm rắp mới là điều đúng đắn. Chính điều này khiến những người ở bên cạnh Sư Tử thường cảm thấy bị ức chế, ngột ngạt. 
 
Dù vậy, Sư Tử dẫu có nhận ra sự khó chịu của người khác thì vẫn không thừa nhận lỗi lầm của mình.

Bạn có biết: Cách 12 chòm sao vượt lên trên số phận đầy khắc nghiệt là gì?
 

3. Chòm sao Xử Nữ: Theo đuổi sự hoàn hảo

 
Với một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo như Xử Nữ, việc nắm thế chủ động trong tay chính là tôn chỉ hành động hàng đầu của cung hoàng đạo này. 
 
Bởi vì họ không cho phép bản thân được mắc bất kỳ sai sót, lỗi lầm nào có thể dẫn tới thất bại và sự chủ động sẽ giúp Xử Nhi hạn chế được tối đa những điều đó.
 
Cho nên mỗi bước đi đều đã được chòm sao này lên kế hoạch sẵn. Họ thậm chí đã thực hành nó nhiều lần mỗi khi có cơ hội, chuẩn bị kỹ lưỡng cho những vấn đề sẽ phát sinh. Chính những điều này đã giúp cho Xử Nhi nhanh chóng nắm bắt được cơ hội trước những người khác. 
 
Sự cầu toàn không cho phép Xử Nữ để mình phải chiến đấu trong một trận chiến không chắc chắn, bởi vì họ không thể chịu đựng được dù chỉ là một thiếu sót nhỏ.
 
Thực ra tâm lý của Xử Nhi không mạnh mẽ như bên ngoài họ thể hiện, họ khá mong manh và rất dễ trở nên luống cuống, lo sợ mỗi khi sự cố phát sinh. Vì vậy, họ phải chủ động sớm để tránh những điều đó.

Chom sao nam the chu dong 2
 

4. Chòm sao Song Ngư: Luôn muốn kiểm soát mọi việc

 
Nếu nhìn vào vẻ ngoài ngây ngơ và một chút yếu đuối của Song Ngư mà nghĩ rằng chòm sao này cũng mong manh dễ vỡ như vậy thì bạn đã lầm to rồi.
 
Thực chất, những chú Cá có ham muốn kiểm soát mọi việc rất mạnh mẽ, họ còn rất dễ kiêu ngạo với những gì mình làm được. 
 
Những lúc đó, Ngư Nhi thường tự cho mình là trung tâm và xem xét vấn đề từ góc độ riêng của bản thân, thậm chí sẵn sàng bỏ ngoài tai mọi lời góp ý, chỉ khăng khăng nghĩ và làm theo ý mình.
 
Chòm sao này luôn cảm thấy việc của mình là quan trọng nhất, không hề nghĩ đến cảm xúc của người khác. Miễn đó là những gì họ quyết định, họ không cho phép người khác can thiệp. 
 
Họ có thói quen chủ động, đôi lúc còn khá áp đặt và cảm thấy rằng chỉ họ mới có thể dẫn dắt mọi người đến thành công. 
 
Ham muốn kiểm soát mọi việc của Ngư Nhi quá mạnh, cũng bởi họ chỉ có thể cảm thấy thoải mái khi được làm những việc trong tầm kiểm soát của chính mình mặc cho người khác có lên tiếng phản đối và kháng nghị sự "độc tài" của họ ra sao.
 

5. Chòm sao Bạch Dương: Lao mình bất chấp

 
Bạch Dương cũng là một trong những chòm sao luôn nắm thế chủ động trong bất kỳ tình huống nào điển hình.
 
Khi những chú Cừu đã xác định được những gì mà mình muốn, ước mơ của mình là gì, chòm sao này sẽ không e ngại bất kỳ điều gì hay ai đó cản trở, sẵn sàng lao mình bất chấp để có thể đi tới đích cuối cùng mà bản thân đã nhắm đến. 
 
Với Dương Dương, khởi đầu mới không phải là vấn đề to tát sẽ gây ra stress hay căng thẳng, mà quan trọng là cần phải vươn tới ước mơ. Và sự chủ động sẽ giúp họ tránh được sự lúng túng, rối ren ban đầu như nhiều người.
 
Tuy vậy, chòm sao này có thể rất tham vọng nhưng không đồng nghĩa phải họ đạt được mọi giá, làm tổn thương những người xung quanh.
 
Bởi vì Dương Dương biết thành công phụ thuộc vào nỗ lực của chính bản thân mình chứ không phải đi hạ uy tín của người khác. Bạch Dương có niềm tin mãnh liệt vào những việc họ làm sẽ đạt kết quả tốt cho dù thời gian dài hay ngắn và họ đặt bao nhiêu nỗ lực vào đó.
 
Sau khi đã có những bước đi đầu tiên, những chú Cừu rất lạc quan và tràn đầy động lực khi thấy được những thành quả ban đầu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X