Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đẹp trai không bằng "chai mặt", các chòm sao nam này đã thích ai là quyết mặt dày theo đuổi tới cùng

Thứ Tư, 22/07/2020 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đẹp trai không bằng chai mặt chính là phương châm tình yêu của các chòm sao nam mặt dày tán gái này. Họ tin rằng việc mình bỏ công bỏ sức, quyết tâm vượt khó rồi sẽ thu lại được kết quả như ý.
 
Làm bất cứ việc gì, chúng ta đều cần phải tốn công tốn sức, thậm chí trải qua rất nhiều khó khăn thì mới mong thu lại được kết quả như ý. Theo đuổi bạn gái là một ví dụ điển hình, nếu không thật lòng thật dạ và kiên trì tới cùng, sao có thể khiến đối phương rung động được đây?
 
Thế nhưng không phải ai cũng giữ được sự kiên trì tới cùng đó, có người chỉ cần vấp phải chút trở ngại, hay thấy cô gái mình thích không "bật đèn xanh" là đã vội bỏ cuộc. 
 
Chính vì từ bỏ dễ dàng đó nên họ mới khiến cô gái kia không cảm nhận được sự chân thành của mình, vậy thì thất bại là điều dễ hiểu.
 
Vậy nhưng trong vòng tròn hoàng đạo, có những chòm sao một khi đã yêu thích ai là sẽ quyết tâm theo đuổi cho bằng được, dù có bị từ chối cũng vẫn cố gắng chứng tỏ tình cảm thêm nhiều lần nữa.
 
Đẹp trai không bằng "chai mặt" chính là châm ngôn của các chòm sao nam chòm sao nam mặt dày tán gái như vậy. Hãy cùng xem họ là ai nhé.

Chom sao nam kien tri theo duoi tinh yeu
 

Anh chàng Bảo Bình

 
Trong từ điển sống của anh chàng Bảo Bình, từ trước tới nay không hề có hai từ "sợ thua" và "bỏ cuộc"!  Bạn nghĩ rằng một người suốt ngày sống với đam mê của mình, lại chỉ thích làm theo ý mình cho dù có bị bao lời chê cười là lập dị, khác thường... là người dễ dàng bỏ cuộc ư? Sai rồi!
 
Đối với chòm sao nam này, dù làm bất cứ việc gì, họ cũng sẽ kiên trì tới cùng, kể cả khi người khác khuyên rằng nên bỏ cuộc thì Bảo Bảo vẫn cứ khăng khăng lao đầu đến cuối theo ý mình. Trong chuyện tình cảm cũng vậy.
 
Với Bảo Bình, dù có bị người con gái mình thích từ chối một hai lần, hay thậm chí "n" lần thì cũng chẳng phải chuyện gì to tát, càng không cần phải vì thế mà sa sút tinh thần. 
 
Chòm sao nam này nghĩ rằng chỉ cần kiên trì, tiếp tục chứng minh tình cảm của mình là chân thành, dũng cảm theo đuổi đối phương lần nữa, sợ gì chứ?
 
Trong khi những chàng trai khác còn đắm chìm trong nỗi buồn khổ không dứt vì bị từ chối, thì nam Bảo Bình vẫn cứ tràn ngập lòng tin tiếp tục bày tỏ tình yêu của mình. 
 
Bởi vì họ trời sinh đã là chòm sao nam mặt dày tán gái, đẹp trai không bằng trai mặt, anh chàng hoàng đạo này nghĩ vậy và cứ băng băng lao về phía người con gái mình yêu.
 
Vốn dĩ cung hoàng đạo này không phải là người dễ rung động, bởi vì tình yêu với họ không phải là điều quan trọng nhất. cho nên khi đã "cảm nắng" ai đó thì chắc chắn Bảo Bình đã xác định nửa kia xứng đáng. 
 
Lúc đó, cậu ấy sẽ theo đuổi rất kiên trì để chiếm được trái tim của người mà mình đã nhọc công tìm kiếm. Họ không sợ mất mặt, không sợ tổn thương lòng tự ái, yêu thì cứ theo đuổi thôi, Bảo Bình tin rằng một ngày nào đó chân tình của mình sẽ khiến cô gái ấy cảm động.
 

Anh chàng Bạch Dương

 
Có thể nhiều người sẽ không tin một người được mệnh danh là "cả thèm, chóng chán" như Bạch Dương lại góp mặt trong danh sách những chòm sao nam mặt dày tán gái này.
 
Nhưng sự thật là, những anh chàng Cừu quả thực có đủ kiên trì, nhẫn nại để theo đuổi tình yêu của mình.
 
Hơn nữa, vốn là người mạnh mẽ, lạc quan, Dương Dương cho rằng nếu chỉ vì đối phương lạnh lùng, không "bật đèn xanh" mà vội vã bỏ cuộc thì thật là yếu đuối!
 
Trong suy nghĩ của chòm sao này, theo đuổi tình yêu quan trọng nhất là cần phải "mặt dày" mới có thể thành công. Một hai lần bị từ chối, đừng sợ, tiếp tục tấn công lần nữa.
 
Ai bảo trời sinh Dương Dương đã có tính cách khá tùy tiện, không sợ trời không sợ đất, càng không sợ thất bại, trong chuyện tình cảm cũng hệt như vậy.
 
Khi nam Bạch Dương không hề che giấu nội tâm, dũng cảm bày tỏ tình cảm đặc biệt mà mình dành cho một cô gái, cho dù có bị nàng từ chối, Dương Dương cũng không tỏ ra lúng túng, ngược lại còn tràn ngập lòng tin và nghĩ ra những "chiêu" mới để tán tỉnh nàng.
 
Có lẽ cũng nhờ cái sự "chai mặt" đó mà quả thực đã giúp Bạch Dương có thể rút ngắn khoảng cách với người con gái mình yêu, tiến được bước nào chứng tỏ chòm sao này càng gần thành công hơn. Bạn có biết: Khắc tinh nữ trong tình yêu của 12 chòm sao nam là ai?

Chom sao nam kien tri theo duoi
 

Anh chàng Song Tử

 
Nhắc đến các chòm sao nam mặt dày tán gái mà bỏ qua Song Tử thì quả là thiếu sót.
 
Khi yêu, Song Tử nam là một trong những chàng trai cực kì chu đáo và tâm lý khi theo đuổi bạn gái. Với tinh thần lạc quan, tính cách tích cực, có thể coi họ là những người rất có “thiên phú” trên phương diện này.
 
Thậm chí cho dù có bị đối phương từ chối, hắt nước lạnh thì Song Song vẫn chẳng hề chùn bước. Họ còn tự nhủ lòng rằng, chắc hẳn "chiêu" của mình vẫn chưa đủ chân thành, chưa đủ khéo để khiến đối phương cảm động, lần sau sẽ cố gắng hơn nữa!
 
Ngoài ra, bản tính có phần hiếu thắng cũng khiến Song Tử nam quyết tâm bền bỉ “cưa cẩm” cho bằng được con gái mà mình xác định sẽ yêu trọn cuộc đời. 
 
Chòm sao nam này thích cảm giác chiến thắng, nên ai càng tỏ ra khó cưa, họ lại càng thích đi chinh phục. 
 
Nhiều người nhận xét Song Tử "mặt dày" nhưng chẳng sao sao, với họ thì bị từ chối cũng chỉ là một chút thử thách để tăng độ khó của cuộc chinh phục này hơn. Họ sẽ càng thêm quyết tâm tới cùng, chưa thành công thì chưa chịu bỏ cuộc.
 

Anh chàng Sư Tử

 
Nhắc đến chòm sao nam kiên trì theo đuổi tình yêu thì không thể không kể đến một người thích chinh phục như anh chàng Sư Tử.
 
Tình yêu là một phạm trù rất quan trọng trong cuộc sống của Sư Tử, cho nên vì để chiếm được trái tim người con gái mình yêu, họ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tâm sức, thời gian và sự nhẫn nại.
 
Khi đã trúng tiếng sét ái tình rồi, Sư Tử sẽ chẳng còn quan tâm đến sĩ diện, lòng kiêu ngạo thường ngày của chúa tể sơn lâm nữa. Thay vào đó, họ sẽ dồn tâm để chinh phục nàng cho bằng được.
 
Sự tấn công của Sư Tử vừa mạnh mẽ, dồn dập như vũ bão nhưng cũng rất bền bỉ, lâu dài. Và một khi đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, Sư Tử sẽ luôn thuỷ chung, son sắt với tình yêu đó.
 
Thậm chí kể cả có bị từ chối, chàng Sư Tử cũng sẽ nghĩ rằng có thể mình “xài chiêu” chưa phù hợp cho nên đối phương mới chưa cảm nhận được tình cảm của mình, ngày mai sẽ đổi cách thức tiếp cận mới được!

Chom sao nam kien tri theo duoi ban gai
 

Anh chàng Nhân Mã

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là người có tính cách phóng khoáng, vui vẻ và yêu thích tự do nhất. Với tình yêu, chòm sao này cũng hồn nhiên và vô tư như vậy.
 
Chính vì luôn thích bay nhảy, ghét bị bó buộc một chỗ cho nên rất khó để Mã Nhi có một mối quan hệ tình cảm sâu sắc, gắn bó lâu dài.
 
Song có lẽ cũng vì "khó yêu" cho nên một khi trái tim lỡ nhịp trước ai đó, cung hoàng đạo này sẽ chỉ chấp nhận một mình đối phương cũng như quyết tâm theo đuổi đến cùng để biến nàng trở thành một nửa bên cạnh mình.
 
Thực tế, Nhẫn Mã không có sự lãng mạn, bay bổng như Song Ngư để có thể nhanh chóng khiến đối phương rung động; cũng không quá nồng nhiệt, bốc đồng như Bạch Dương để cuối đối phương về phía mình. Nhân Mã khi yêu khá ngây thơ và vụng về trong cách bày tỏ tình cảm.
 
Song có lẽ chính sự ngây ngô ấy lại giúp anh chàng hoàng đạo này được người khác cảm mến. Lại thêm cái tính lạc quan, luôn tràn ngập sức sống, dù có bị từ chối liên tục thì chòm sao nam này cũng chỉủ buồn một chút xíu, ngay sau đó lấy lại tinh thần vui vẻ rất nhanh để lên kế hoạch chinh chiến lần sau.

Nhân Mã tâm niệm, cứ mặt dày lên một chút thì rồi sẽ đạt được mục đích. Sự bền bỉ, ngốc xít một cách đáng yêu của Nhân Mã rồi sẽ sớm có ngày cảm động được trái tim người ấy thôi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X