Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cung hoàng đạo nam này rất "dị ứng" với phụ nữ quá chủ động và nhiệt tình, chị em chớ quên!

Thứ Tư, 25/11/2020 13:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con gái của thời đại mới là luôn chủ động và tự tin trong việc tìm kiếm hạnh phúc riêng, cho nên chuyện chị em chủ động theo đuổi ai đó không phải điều gì quá lạ lùng. Thế nhưng với những chòm sao nam không thích con gái chủ động dưới đây, các chị em cần áp dụng biện pháp khéo léo hơn cho dù có thích chàng đến đâu để tránh phản tác dụng nhé.
 
 
Thời đại ngày nay, nam nữ bình đẳng, chẳng còn cái thời mà con gái cứ phải e e ấp ấp, đợi chờ hoàng tử bạch mã của đời mình tìm đến nữa. Chính bản thân cô ấy cũng có thể tự mình tìm kiếm hạnh phúc.
 
Con gái của thời đại mới là luôn chủ động và tự tin trong việc tìm kiếm hạnh phúc riêng, cho nên chuyện chị em chủ động theo đuổi ai đó chẳng màng đến nhận xét từ phía mọi người xung quanh không phải điều gì quá lạ lùng. 
 
Thế nhưng với những chòm sao nam không thích con gái chủ động dưới đây, các chị em cần áp dụng biện pháp khéo léo hơn cho dù có thích chàng đến đâu để tránh phản tác dụng nhé.
 

Anh chàng Nhân Mã

 
Chàng trai Nhân Mã khi yêu có một đặc điểm rất lạ lùng, đó là họ không thích người thích mình. Nghe vô lý nhưng đây lại là sự thật, bản tính phóng khoáng bất kham khiến chòm sao nam này luôn thích khám phá, chinh phục những điều mới mẻ, ngay cả trong chuyện tình cảm cũng như vậy.
 
Nếu biết có cô gái thích mình, nhất là những cô nàng năng động, nhiệt tình, tỏ ra chủ động hơn mình, thì Nhân Mã nam sẽ rất phản cảm.
 
Anh chàng này có vẻ thích tự mình làm khổ mình khi càng là những cô gái không thích mình, họ sẽ càng muốn chinh phục và theo đuổi nàng cho bằng được. Dù có bị phũ phàng ra sao, chàng Mã Nhi vẫn tiếp tục tìm cách để tiếp cận nàng.
 
Chàng trai Nhân Mã luôn muốn nắm quyền chủ động trong tay để có thể chứng tỏ bản lĩnh của mình.
 
Cho nên dù khổ dù vất vả đến đâu, chòm sao nam này cũng sẵn lòng chủ động theo đuổi người con gái mình thích, chứ không giữ khuôn mặt vui vẻ lắm với những cô gái muốn theo đuổi mình.

Chom sao nam khong thich con gai chu dong
 

Anh chàng Xử Nữ

 
Anh chàng Xử Nữ mang đến cho người khác cảm giác rất dịu dàng, là người lịch sự, có lễ nghi, có hiểu biết, cư xử khéo léo.
 
Nhưng tất cả những ưu điểm đó chỉ nằm ở vẻ bên ngoài mà thôi, bởi vì thực chất chòm sao nam này là người bảo thủ và cứng đầu từ tận trong xương.
 
Họ không phản đối chuyện con gái thời nay được quyền chủ động và tự tin theo đuổi hạnh phúc mà mình muốn, nhưng nếu mình trở thành người trong cuộc, tức là được một cô gái nào đó theo đuổi, anh chàng hoàng đạo này sẽ tỏ ra khá khó chịu.
 
Đó là lý do chàng trai Xử Nữ nằm trong số các chòm sao nam không thích con gái chủ động này.
 
Trong chuyện tình cảm của mình, Xử Nhi không quá thích các cô gái quá chủ động hay nhiệt tình thái quá. Ngược lại, họ muốn nắm quyền chủ động trong tay mình, việc tán tỉnh hay theo đuổi phải xuất phát từ phía mình mới là hợp lý.
 
Tiêu chuẩn chọn bạn gái của Xử Nữ nam không quá cao, chỉ cần đối phương là một cô gái dịu dàng, chất phác, hiểu chuyện... mang khí chất "tiểu thư khuê các". Còn những cô nàng quá chủ động sẽ chỉ khiến anh chàng Xử Nữ... muốn bỏ chạy.

Xem thêm: Kiểu con gái 12 chòm sao nam không ưa, không bao giờ có ý định hẹn hò

Chom sao nam khong thich con gai chu dong 1
 

Anh chàng Bạch Dương

 
Bạch Dương cũng là một chòm sao nam không thích con gái chủ động thái quá đâu nhé.
 
Đàn ông cung Bạch Dương thích thử thách là điều hiển nhiên, vì vậy càng là những cô gái khó theo đuổi sẽ càng khơi dậy ham muốn chinh phục, khiến chòm sao nam cảm thấy hứng thú và muốn chạy theo nàng. 
 
Còn với những cô gái quá chủ động và nhiệt tình, anh chàng Cừu cũng có thể chấp nhận họ, nhưng họ sẽ không thoải mái trong lòng. 
 
Cung Bạch Dương nam là những người theo chủ nghĩa đàn ông điển hình nên sự thụ động, dè dặt của các cô gái thường là cơ hội để anh chàng này thể hiện bản thân.
 
Nếu bạn tỏ ra quá nhiệt tình, quá chủ động sẽ dễ khiến anh chàng hoàng đạo này không có cảm giác thành tựu trong mối quan hệ này và nhanh mất đi hứng thú.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X