Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao nam bị liệt vào danh sách KHÔNG NÊN YÊU, hạng 1 dù đẹp trai cỡ nào cũng chớ nên dây vào

Thứ Tư, 24/07/2024 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây chính là 5 chòm sao nam bị các cô gái liệt vào danh sách “không nên yêu”. Dù đẹp trai hay giàu có đến mấy thì cũng bị cô nàng “bơ” không thương tiếc. Họ đã làm gì nên tội mà bị xa lánh đến vậy?
 

Hạng 5: Xử Nữ

 
Anh chàng Xử Nữ theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, họ làm gì cũng chỉn chu, đến nơi đến chốn. Mọi thứ sẽ tốt đẹp nếu như cung hoàng đạo này không áp đặt lên nửa kia, yêu cầu đối phương phải trở thành bản sao của mình.
 
Xử Nữ thấy “nóng mắt” khi người yêu bày đồ linh tinh, làm việc hời hợt. Anh chàng bắt bẻ đối phương như thể là sếp của họ vậy. Điều này khiến cô gái cảm thấy khó chịu, muốn chia tay ngay lập tức.
 
Sự nghiêm khắc của Xử Nữ khiến nàng cảm thấy căng thẳng mỗi khi ở bên. Trong tình yêu mà thiếu đi sự lãng mạn, thấu hiểu, cảm thông thì quả thực khó mà lâu bền được.
 
Anh chàng này còn chẳng mấy khi để ý đến cảm xúc của nửa kia. Đối phương buồn hay vui họ cũng không nắm được. Thế nên mới bị các cô gái liệt kê vào danh sách những cung hoàng đạo “không nên yêu”.

Chom sao nam khong nen yeu

 Xử Nữ là 1 trong 5 chòm sao nam không nên yêu

Hạng 4: Nhân Mã

 
Sở dĩ Nhân Mã bị xếp vào danh sách chòm sao nam không nên yêu là bởi anh chàng quá vô tâm, ham chơi. Kể cả số tuổi có tăng lên theo năm tháng thì tâm hồn của họ vẫn mãi như một đứa trẻ.
 
Các cô gái muốn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, còn Nhân Mã lại quá thờ ơ. Những trò nghịch ngợm hay câu nói bỡn cợt của anh chàng khiến đối phương khó chịu vô cùng.
 
Nhân Mã hay hứa hẹn nhưng lại quên đi lời hứa rất nhanh. Trong mắt các cô gái, chòm sao này là kẻ vô trách nhiệm, nói được mà không làm được. Người như vậy làm sao có thể tin tưởng được.
 
Nhiều khi Nhân Mã chỉ biết nghĩ cho mình, đặt lợi ích của bản thân lên trên hết. Người con gái ở bên cạnh họ không ít lần cảm thấy lạc lõng, cô đơn và sau đó là quyết định chia tay.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo không nên yêu ai?
 

Hạng 3: Song Tử

 
Đàn ông Song Tử rất khéo léo trong giao tiếp, đặc biệt là rất giỏi nịnh các chị em. Tất nhiên, người yêu của chàng ta không thích điều này rồi, dần dần họ mất đi cảm giác an toàn và cho rằng đây là chòm sao nam không nên yêu.
 
Đây đúng là anh chàng “mồm mép tép nhảy”, gặp ai cũng có thể trò chuyện, kết bạn. Dù không có ý định lăng nhăng nhưng cung hoàng đạo này vẫn mang tiếng là đào hoa, đa tình.
 
Lúc hoạt bát, năng động, lúc lại trầm ngâm, khó đoán định. Người yêu của Song Tử thực sự không thể hiểu nổi anh chàng đang gặp vấn đề gì, mối quan hệ ngày càng thiếu kết nối.
 
Sự thất thường của Song Tử khiến cô gái nghĩ rằng mình đang bị lừa dối. Dù anh chàng thanh minh hay quan hết mực thì vẫn không thể xoa dịu cảm giác bất an, lo lắng của đối phương.

Nhung chom sao nam khong nen yeu
 

Hạng 2: Sư tử

 
Lý do Sư Tử bị các cô gái “ghim” và liệt vào danh sách “không nên yêu” là bởi anh chàng này thích kiểm soát và muốn thống trị mọi thứ. Cô nàng làm gì, đi đâu đều phải báo cáo chi tiết cho chàng.
 
Trong mối quan hệ yêu đương, Sư Tử thường là người đưa ra quyết định, còn đối phương chỉ việc nghe theo. Anh chàng nghĩ rằng đó là chiều chuộng nhưng nửa kia thì không nghĩ vậy, họ thấy bản thân không có tiếng nói, bị áp đặt và mất tự do.
 
Đàn ông Sư Tử là người tự tin, sẽ làm mọi cách để bản thân trở nên nổi bật, tỏa sáng nhất trong đám đông. Người yêu của chòm sao này thì không thông cảm được cho điều đó, thấy anh ta thật thủ đoạn và mưu mô.
 
Dù rất cố gắng chăm chút người yêu, nhưng những mối tình của Sư Tử vẫn kết thúc chóng vánh. Các cô gái không muốn ở bên một người độc đoán và bất chấp như vậy, thậm chí còn xếp anh chàng vào danh sách “không nên yêu”.
 

Hạng 1: Bảo Bình

 
Xếp hạng 1 trong danh sách những chòm sao nam không nên yêu chính là Bảo Bình. Các cô gái đều có chung nhận xét là cung hoàng này quá lạnh lùng, vô tâm.
 
Đàn ông Bảo Bình là người ít nói, “mặt lạnh như tiền”. Nếu có nói chuyện với người yêu thì cũng cộc lốc, khô khan. Tâm tốt nhưng không biết cách thể hiện thì sớm muộn cũng bị nàng cho ra rìa mà thôi.
 
Cung hoàng đạo này coi trọng công việc hơn là tình yêu, nửa kia không phải là sự ưu tiên của họ. Đó là lý do khiến Bảo Bình bị đánh giá là vô tâm, vô tình và bị xếp vào danh sách “không nên yêu”.
 
Họ còn có những thói quen và sở thích kỳ lạ, trái ngược với đám đông thế nên để tìm được người phù hợp là cực kỳ khó. Bảo Bình thừa biết điều này nhưng không hề có ý định thay đổi, kết quả của sự cố chấp là nhận về những lời phàn nàn và xa lánh.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X