Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao nam không có chủ kiến, làm gì cũng răm rắp nghe theo sắp xếp của nửa kia

Thứ Ba, 28/07/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao nam không có chủ kiến này, họ có thói quen bất kể đụng phải chuyện gì cũng sẽ hỏi ý kiến của nửa kia, không có năng lực suy tính độc lập, mọi thứ đều nghe theo đối phương răm rắp. Hãy cùng xem họ là ai nhé!
 
Bất kể gặp phải chuyện gì cũng có thói quen đầu tiên là hỏi ý kiến nửa kia để tìm giúp đỡ, không chịu suy tính vấn đề độc lập; việc gì cũng cần được người khác bày mưu tính kế xong xuôi, còn bản thân chỉ cần răm rắp làm theo chính là những chòm sao nam không có chủ kiến này. 
 
Xem ngay ai sẽ được xướng tên trong danh sách này bạn nhé!
 

Anh chàng Song Ngư

 
Anh chàng thuộc chòm sao Song Ngư vốn rất dịu dàng, tình cảm nhưng nhược điểm là quá yếu đuối, rất dễ phụ thuộc vào người khác, cũng bởi không có chính kiến của riêng mình. Sau khi kết hôn, anh chàng Cá lại càng phát huy trọn vẹn đặc điểm đó.  
 
Trong cuộc sống, trong công việc, mỗi khi vấp phải bất cứ khó khăn hay thách thức nào, điều đầu tiên mà chòm sao này hành động không phải là tự mình suy nghĩ tìm cách vượt khó, tìm biện pháp giải quyết vấn đề mà là chạy đi hỏi ý kiến... vợ mình. Vợ bảo sao thì làm vậy, răm rắp nghe theo không một lời phản bác.
 
Có thể nói, sau khi kết hôn, anh chàng hoàng đạo này gần như đánh mất năng lực suy tính độc lập của mình, ngày càng lệ thuộc vào vợ hơn. Người ngoài nhìn có thể thấy họ có phần yếu đuối song với anh chàng Cá thì chẳng sao cả. 
 
Nge lời vợ có gì mà không tốt chứ, làm thế vừa khiến bản thân an nhàn bớt phiền não lại vừa khiến "bã xã" vui vì thấy chồng tin tưởng và tôn trọng ý kiến của mình, gia đình cũng hài hòa hạnh phúc, còn điều gì tốt hơn, Ngư Nhi nghĩ vậy!

Chom sao nam khong co chu kien
 

Anh chàng Thiên Bình

 
Anh chàng Thiên Bình chắc chắn sẽ không phải là người có chủ kiến của riêng mình. Khi còn độc thân, họ đã lộ rõ bản tính hay do dự, lo trước nghĩ sau, không có sự quyết đoán. Đến khi kết hôn, khuyết điểm này của Thiên Thiên lại càng nghiêm trọng hơn.
 
Họ gần như mất đi năng lực suy tính và giải quyết độc lập một vấn đề, trở nên lệ thuộc vào vợ mình hơn bao giờ hết.
 
Chỉ cần đụng phải khó khăn, họ lập tức hoang mang, mơ hồ, không biết nên làm gì mới tốt. Để tránh những phiền não đó, anh chàng hoàng đạo này lựa chọn giao hết mọi chuyện cho vợ giải quyết giúp mình. 
 
Nếu như nửa kia có thể nghĩ ra biện pháp chu toàn, hướng dẫn chồng từng bước cụ thể thì không có gì tốt hơn; còn nếu không thể thì cũng không sao cả, họ có thể đợi vợ suy nghĩ thêm.
 
Nhiều người nghĩ anh chàng Thiên Bình đang dồn gánh nặng sang vợ mình, trốn tránh việc khó khăn nhưng với chòm sao nam này, nếu như bà xã mình mệt mỏi thì đã lên tiếng phàn nàn, còn nếu cô ấy không nói gì tức là cô ấy vẫn vui vẻ với việc trợ giúp chồng, như vậy thì có gì mà không được chứ? Liệu bạn có phải chòm sao nam thích bị nửa kia kiểm soát nghiêm ngặt?

Chom sao nam le thuoc
 

Anh chàng Cự Giải

 
Nhắc tới chòm sao nam không có chủ kiến thì không thể bỏ qua anh chàng Cự Giải. Những anh chàng Cua trời sinh đã rất dễ tự tin và cũng vô cùng bị động trong mọi việc.
 
Do đó, mỗi khi gặp khó khăn, Giải giải thường có thói quen trốn tránh, rất khó có dũng khí đối diện thẳng thắn.
 
Mỗi khi vấp phải việc không thông thuận, thậm chí cả thất bại, anh chàng này luôn nghĩ tới việc nhờ vợ ra tay giúp chứ hiếm khi thử độc lập suy nghĩ tìm biện pháp giải quyết.
 
Việc quá lệ thuộc vào vợ cũng chính là nguyên nhân khiến không khí gia đình Cự Giải nam nhiều lần rơi vào tình trạng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". 
 
Mỗi khi thấy vợ phàn nàn, chàng ta có thể thử thay đổi, nhưng vài ngày sau lại đâu vào đấy, việc gì cũng cần bà xã tham vấn mới có thể đưa ra quyết định sau cùng.
 
Có thể nói, bạn đời của chòm sao nam này nếu không có đủ bao dung và nhẫn nại trước thói quen xấu đó của Giải Giải thì thật khó để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X