Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao nam ĐỘI VỢ LÊN ĐẦU, từ bỏ mọi cuộc chơi để chăm lo cho gia đình

Thứ Hai, 04/09/2023 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không chỉ yêu chiều vợ như hồi thuở mặn nồng yêu đương, cuộc sống sau hôn nhân của những cung hoàng đạo nam này tràn ngập hạnh phúc chỉ vì một 1 bí - đội vợ lên đầu!
 
Càng ngày, xu hướng không muốn kết hôn của phụ nữ trưởng thành xuất hiện càng nhiều. Một phần lý do cũng bởi họ đã từng gặp gỡ, quen biết những chàng trai tệ bạc, sống buông thả nên bản thân bị ám ảnh. Nhưng cũng đừng vì thế mà nghĩ xấu cho những người đàn ông khác.

Nếu có cơ duyên gặp gỡ những chàng trai trách nhiệm, sẵn sàng đội vợ lên đầu như 4 cung hoàng đạo nam dưới đây thì chắc chắn bạn nữ sẽ phải suy nghĩ lại về kế hoạch độc thân lâu dài của mình.
 
Dưới đây là 4 chòm sao nam đội vợ lên đầu, yêu chiều vợ tuyệt đối, sẵn sàng đội vợ lên đầu trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu có cơ duyên gặp gỡ, bạn nữ đừng bỏ lỡ họ nhé!

Top 4 chom sao nao doi vo len dau
 

1. Anh chàng Sư Tử

 
Không quá  ngạc nhiên khi chàng trai Sư Tử lại đứng đầu danh sách những chòm sao nam đội vợ lên đầu này nha!

Sư Tử là chàng trai ấm áp, tình cảm, đã yêu ai là sẽ yêu hết lòng hết dạ. Khi đã lấy người con gái mình yêu thương về làm vợ, họ sẵn sàng đội vợ lên đầu, vợ nói gì cũng răm rắp nghe theo. Nhiều người chỉ trích rằng Sư Tử sợ vợ nên mới làm vậy, nhưng với họ thì đó không phải sợ mà chính là sự tôn trọng dành cho người bạn đời của mình. Và dù có phải có mang tiếng sợ vợ thì cũng chẳng sao hết, họ không hề xấu hổ về điều đó.
 
Biết bản thân vụng về, không giỏi nấu nướng nên Sư Tử thường bày tỏ mong muốn được vợ chỉ bảo việc nội trợ để mình có thể hỗ trợ phần nào. Nhờ vào sự chăm chỉ của bản thân và được sự hướng dẫn tận tình của vợ nên khả năng bếp núc của Sư Tử đã tăng lên đáng kể. Lúc trước còn chẳng biết cắm cơm là gì, thế mà nay đã rành rọt từ việc nấu cơm, rán trứng, luộc rau…đến cả rửa bát đũa cũng đã “thoăn thoắt”.
 
Sư Tử không phải là người thích tụ tập, nhậu nhẹt với bạn bè, cũng bởi tửu lượng của anh chàng không tốt. Khi đã lập gia đình, chòm sao này lại càng ít tụ tập, lúc nào cũng nhanh nhanh chóng chóng để về với vợ con.

Với Sư Tử, niềm hạnh phúc nhất sau một ngày dài làm việc mệt mỏi đó là được trở về tổ ấm nhỏ của mình. Cùng vợ chuẩn bị bữa tối, dọn dẹp và nhâm nhi tách trà, kể cho nhau nghe những chuyện đã xảy ra, chỉ vậy thôi quá đủ rồi.
 

2. Anh chàng Hổ Cáp

 
Hổ Cáp không bao giờ muốn rời xa vợ nửa bước, vợ chồng khi nào cũng dính nhau như hình với bóng. Cung hoàng đạo này yêu và chiều vợ tuyệt đối, không yên tâm khi để vợ ra ngoài một mình nên chỉ muốn “hộ tống” vợ cho an tâm. Đó là lý do anh chàng có thể ngồi đợi vợ làm tóc suốt 8 tiếng mà không hề ca thán gì.
 
Tính tình nóng nảy, cục cằn nhưng từ khi có vợ là anh chàng đã cố kìm hãm đi rất nhiều. Nhiều người không giấu được bất ngờ về sự thay đổi quá lớn của Cáp nhi, đúng chuẩn phong cách người đàn ông của gia đình. 
 
Hổ Cáp nêu cao quan điểm “đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử”, coi trọng và yêu thương vợ thì chẳng có gì thiệt hết. Cũng có những lúc bất đồng quan điểm và không hài lòng về nhau, anh chàng chọn cách lắng nghe chứ không gân cổ lên tranh cãi làm gì, Hổ Cáp biết rằng dù cãi thắng vợ thì cũng không có gì đáng tự hào cả.
 
Từ khi có gia đình, Hổ Cáp chấm dứt luôn các cuộc vui chơi, tụ tập bạn bè thâu đêm. Đôi lúc có chút tiếc nuối, nhưng nghĩ đến cảnh vợ con đang ở nhà đợi mình, họ lại càng có động lực để về nhà. Bạn bè có trách móc, thì Hổ Cáp cũng chỉ cười xòa và bỏ mọi lời nói ngoài tai. Nói Hổ Cáp là chòm sao nam sợ vợ cũng không có gì quá đáng nhỉ!

Cung hoang dao nam cuc yeu vo
 

3. Anh chàng Bạch Dương

 
Vẻ bề ngoài có chút lầm lì, ít nói khiến nhiều người lầm tưởng chàng trai Bạch Dương là người vô tâm, lạnh lùng. Thế nhưng sự thật thì không phải như vậy, anh chàng chính là kiểu người “trong nóng, ngoài lạnh”, rất biết quan tâm, chăm sóc cho người khác. Không giỏi thể hiện tình cảm tình cảm bằng lời nói, nhưng những hành động ấm áp của chàng Bạch Dương chắc chắn sẽ khiến các cô gái phải tan chảy.
 
Bạch Dương đã yêu ai thì yêu đến chết đi sống lại, anh chàng xác định chỉ yêu một người rồi cưới, dành tất cả những điều tốt đẹp cho cô gái ấy. Do vậy, cô nàng nào mà lọt vào tầm ngắm của Bạch Dương là chắc chắn sẽ hạnh phúc lắm đấy! 
 
Cừu trắng sẵn sàng xắn tay áo giúp vợ nấu cơm, rửa bát mà không một lời ca thán. Dù cho ngày hôm đó có bị công việc làm cho “tả tơi” thì vẫn gạt sang một bên, chỉ đem những năng lượng tích cực về nhà mà thôi. Gia đình chính là động lực lớn nhất để Bạch Dương cố gắng mỗi ngày.

Để vợ con có một cuộc sống đầy đủ, không thua kém người khác, dù có mệt mỏi đến mấy Bạch Dương cũng nỗ lực hết mình và không bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc.
 

4. Anh chàng Cự Giải

 
Người ngoài nhìn vào sẽ thấy những người đàn ông thuộc cung Cự Giải có vẻ bề ngoài khá nghiêm nghị và khó tính, khó gần. Đúng là với những người không quen biết Giải nhi sẽ tỏ thái độ như vậy, nhưng có một Cự Giải hoàn toàn trái ngược khi anh chàng ở bên cạnh vợ của mình, bởi họ là chòm sao nam yêu vợ thương con hết mực. Lúc đó anh chàng không khác gì một đứa trẻ con nhõng nhẽo và rất đáng yêu.
 
Cách mà chàng trai Cự Giải chăm sóc cho vợ của mình khiến cho nhiều người cảm thấy ghen tị vô cùng. Không ngại cúi xuống buộc dây giày cho vợ giữa đám đông, gắp đồ ăn hay đeo túi hộ vợ… tất tật những việc nhiều người đàn ông ngại làm thì anh chàng Cự Giải lại sẵn sàng làm và còn coi đó là một điều vinh dự. 
 
Mỗi khi được thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm cho vợ là một lần anh chàng cảm thấy tự hào về bản thân. Cảm thấy mình đã thể hiện tốt vai trò làm chồng, trách nhiệm với gia đình cũng ngày càng lớn hơn.
 
Nhìn thì có vẻ mạnh mẽ, chững chạc thế thôi, nhưng chỉ cần vợ vắng nhà vài ngày là anh chàng hóa thành đứa trẻ ngay. Cả ngày dài gọi điện nhõng nhẽo đòi vợ trở về, khi lại như người mất hồn, chẳng tập trung được vào việc gì cả. Thế mới thấy Cự Giải yêu vợ đến nhường nào, sẵn sàng đội vợ lên đầu mặc kệ cho người khác có bàn tán xì xào.

Trên đây là top 4 chòm sao nam đội vợ lên đầu, sẵn sàng từ bỏ mọi cuộc chơi với bạn bè để chăm lo cho gia đình. Nếu lấy họ làm chồng, chị em tha hồ tận hưởng cuộc sống ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X