Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ông bố thuộc chòm sao nam này sẽ là người cha tuyệt vời nhất của con, chị em ai cũng mong lấy làm chồng

Thứ Ba, 08/06/2021 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những anh chàng hoàng đạo này khi đã có con sẽ trở thành một người cha mẫu mực, dành hết tình cảm và trách nhiệm để đồng hành trong cuộc đời của con. Hãy cùng xem chàng trai của bạn có nằm trong số những chòm sao nam có tố chất làm cha này không nhé!
 
 
Làm cha làm mẹ là bản năng riêng biệt của tất cả những ai có con nhỏ. Ai cũng có sẵn lòng yêu thương thiên thần bé nhỏ của mình, nhưng để có thể trở thành một người cha, người mẹ tốt, cần tới tố chất của từng người.
 
Trong suốt những năm tháng đầu đời của trẻ, cha mẹ luôn có mặt trên mỗi bước trưởng thành của con. So với tình thương ngọt ngào và nhiều màu sắc của mẹ, cha tuy ít nói, ít thể hiện nhưng chắc chắn tình yêu thầm lặng mà cha dành cho con cũng ấm áp và bao dung chẳng kém.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, có 5 chòm sao nam có tố chất làm cha điển hình khi luôn kiên nhẫn dạy con từ việc nhỏ nhất, bên cạnh để che chở, yêu thương và cả làm bạn với con.
 
Hãy cùng xem người bạn đời của bạn có lọt top những chòm sao nam có tố chất làm cha đó  không nhé!

Chòm sao nam là ông bố tuyệt vời
 

1. Anh chàng Kim Ngưu: Người cha kiên nhẫn dạy con

 
Đàn ông Kim Ngưu trong mắt mọi người là người khá kín tiếng, ít nói, đôi khi tạo cảm giác lầm lì. Không phải chòm sao nam này không thích nói chuyện, chỉ là tính cách họ không thích nói những điều thừa thãi, ba hoa. 
 
Điều mà ít ai ngờ rằng là, đàn ông Kim Ngưu tuy kiệm lời như vậy lại nhưng là một người cha hoàn hảo của con. 
 
Một khi được lên chức làm cha, anh chàng Kim Ngưu sẽ cưng chiều con vô cùng, nhưng không có nghĩa là chiều hư con.
 
Ở những năm tháng đầu đời, vì em bé còn nhỏ không thể thường xuyên ra ngoài chơi nên chòm sao nam này sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở bên, chơi và dạy con những điều từ nhỏ nhặt nhất.
 
Với ông bố hoàng đạo này, điều quan trọng nhất là mang đến cho con cảm giác an toàn. Vì muốn con hiểu gia đình là quan trọng nhất, họ luôn nghĩ ra nhiều cách tạo không khí gắn kết các thành viên trong nhà. 
 
Luôn kiên nhẫn, không cao giọng với con là ưu điểm của ông bố Kim Ngưu và trẻ cảm nhận được rất rõ tình yêu thương bố dành cho mình, hiểu rằng bất cứ khi nào con cần thì bố cũng có mặt. 
 

2. Anh chàng Song Tử: Người cha biết cách dỗ dành con

 
So với những cô nàng thuộc chòm sao này, EQ của đàn ông cung Song Tử tương đối cao. Cho dù người đối diện có tính cách như thế nào thì anh chàng hoàng đạo này cũng có thể dễ dàng kết nối bằng sự khéo léo của mình. 
 
Khi có con rồi cũng không ngoại lệ, đàn ông Song Tử luôn biết cách dỗ dành, chơi đùa để con cảm thấy vui vẻ.
 
Ông bố hoàng đạo này sẽ đưa con cái đi chơi, trò chuyện với con bằng ngôn ngữ và bước vào thế giới trẻ thơ để hiểu con hơn. Vì với họ, không có cách nào để thân thiết với bé hơn cách trở thành một người bạn của con.
 
Hơn nữa, ông bố này còn rất khéo léo trong việc pha sữa, nấu cháo, làm những món con thích hay thậm chí là thay tã. Những tưởng các công việc tỉ mỉ này chỉ dành cho các chị em nhưng anh chàng Song Tử cũng đảm nhiệm được tất cả.
 
Có thể nói, chòm sao nam này vừa có thể chăm con tốt, lại vừa san sẻ gánh nặng với bà xã của mình. Mẫu đàn ông như vậy nếu chị em gặp được đừng bỏ lỡ nhé!

Chòm sao nam có tố chất làm cha
 

3. Anh chàng Xử Nữ: Người cha chu đáo và nghiêm khắc

 
Đàn ông thuộc cung Xử Nữ vốn có cái tôi rất cao, họ coi trọng bản thân vô cùng, hiếm khi để ý đến suy nghĩ của người khác.
 
Mọi người có thể nghĩ rằng với một người đàn ông có tính cách như vậy sẽ không phải là một người cha tốt, song chỉ khi tận mắt chứng kiến, bạn sẽ thay đổi định kiến ban đầu về họ ngay lập tức. Bởi anh chàng hoàng đạo này chính là một trong những chòm sao nam có tố chất làm cha điển hình.
 
Ngay từ khi thiên thần bé bỏng của mình được sinh ra, chàng Xử Nữ như thay đổi hoàn toàn. Họ có thể chăm lo mọi sinh hoạt hàng ngày của con, không cần nhờ bất cứ ai.
 
Đặc điểm nổi bật của ông bố thuộc cung hoàng đạo này là quá nguyên tắc và luôn mặc định mọi thứ phải đúng thứ tự, quy luật. Họ dạy con rất quy củ và rõ ràng, để khi trưởng thành con có thể trở thành người độc lập và có nguyên tắc riêng của bản thân.
 
Ông bố này rất quan tâm đến suy nghĩ, cảm giác của con nhưng đôi khi lại thành lo âu không cần thiết. Những đứa trẻ cần phụ huynh bên cạnh nhưng chúng vẫn có khả năng tự xoay xở nên việc lo lắng thái quá, sẽ khiến chúng thấy khó chịu, đừng quên nhé. 
 

4. Anh chàng Thiên Bình: Người cha chăm sóc con từng li từng tí

 
Dường như chẳng việc gì có thể làm khó được Thiên Bình, và thiên chức làm cha cũng không ngoại lệ. Họ có sự khéo léo, cư xử hợp lòng người nên chẳng mấy khi gây thù chuốc oán với bất cứ ai.
 
Cho nên nếu nói đàn ông Thiên Bình là một người cha tốt, điều này thực sự không khiến bất cứ ai ngạc nhiên. 
 
Anh chàng hoàng đạo này sẽ không chỉ chăm sóc sinh hoạt của con cái mà còn cả tâm lý của chúng. Họ là mẫu đàn ông rất chu đáo, không bao giờ ép buộc con cái làm gì, cũng không coi thường tâm trạng của con. 
 
Trong cuộc sống hàng ngày, họ sẽ chăm sóc con cái từng li từng tí. Để hiểu được tâm sinh lý của con mình, Thiên Bình sẽ chăm chỉ đọc rất nhiều sách. Mỗi khi con có bất cứ thắc mắc nào, chòm sao nam này có thể nhanh chóng giảng giải và chia sẻ kiến thức cho con. 
 
Thực sự hiếm có người cha nào có thể đưa con mình phát triển toàn diện cả về đạo đức, trí tuệ, thể chất và nghệ thuật như anh chàng hoàng đạo này.

Chòm sao nam làm bố
 

5. Anh chàng Song Ngư: Người cha điềm đạm và tâm lý

 
Những anh chàng sinh ra dưới cung hoàng đạo Song Ngư cũng là một trong những chòm sao nam có tố chất làm cha tuyệt vời.
 
Đàn ông Song Ngư trong mắt người khác thiếu quyết đoán là vậy nhưng trong mắt con cái, họ là những ông bố tuyệt vời nhất quả đất. Bao nhiêu tâm tư, tình cảm, họ đều sẽ dành hết cho đứa trẻ. Năng lượng mà chàng Cá dành cho tình yêu trước đây sẽ dành hết vào đứa con. 
 
Ông bố cung Song Ngư sẽ không bao giờ nặng lời với con, ngay cả khi con có mắc lỗi, họ cũng sẽ xoa dịu con trước, sau đó giúp chúng phân tích ưu khuyết điểm, đưa ra nhận xét để chúng biết mình sai ở đâu. 
 
Có một người cha như vậy, những đứa con của chàng trai Song Ngư sẽ không bao giờ gặp vấn đề về tâm lý. 
 
Ông bố hoàng đạo này cũng sẵn sàng trở thành một người bạn tốt của con cái, hết lòng với con, đồng hành cùng con giải quyết mọi vấn đề của bé. 
 
Hơn nữa, điều khéo léo ở chòm sao nam này là dù luôn ở bên cạnh con nhưng họ cũng không để chúng cảm thấy rằng đang bị cha mẹ xâm phạm vào quyền riêng tư của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X