Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao tha hồ hốt lộc tràn trề trong tuần đầu tiên sau Tết Âm từ 12-18/2

Thứ Bảy, 10/02/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao mọi sự hanh thông tuần mới 12-18/2 khi bắt tay thực hiện mục tiêu của mình luôn được Vũ trụ giúp đỡ. Bạn nên nhanh nhạy trong việc quan sát các thông điệp được gửi tới trong thời gian này.
 
 
 

1. Ma Kết

 
Trực giác của Ma Kết như chiếc radar cực nhạy chỉ cho bạn biết ở đâu có cơ hội tốt, ở đâu thu được lợi nhuận cao trong tuần mới sau Tết Âm lịch từ 12-18/2/2024 này.

Nếu có ngẫu hứng muốn rút một số lá bài tarot hoặc bói quẻ thì hãy tiến hành ngay! Đừng để sự bối rối hay định kiến văn hóa khiến Ma Kết đánh mất khoảng thời gian gắn kết đẹp đẽ của bạn với thế giới bên kia. Những thông điệp mà bạn nhận được lúc này ảnh hưởng mạnh mẽ tới các quyết định tài chính liên quan tới việc bạn có thể lập kế hoạch cho tương lai và tránh những rắc rối có thể xảy ra.

Ngoài ra, Ma Kết hãy tự tin nói ra suy nghĩ của mình trong tuần này và hãy là con người thật của bạn được bộc lộ cho dù ai có ủng hộ bạn hay không. Các lực lượng vũ trụ đã hỗ trợ bạn và sẽ dọn sạch mọi chướng ngại vật trên con đường của bạn, giúp Ma Kết làm gì cũng thuận lợi, hanh thông.
 
Ngoài ra, hãy dành thời gian để giải trí và thư giãn vào cuối tuần để gác lại những trách nhiệm nặng nề trên vai mình. Bạn cũng xứng đáng được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động.
 
Chom sao moi su hanh thong tuan moi 12-18/2
 

2. Hổ Cáp

 
Trở thành chòm sao mọi sự hanh thông tuần mới 12-18/2, có thể nói Hổ Cáp là người làm chủ vận mệnh của mình ngay lúc này.

Khi có những nhiệm vụ được mang đến, Hổ Cáp hãy đảm bảo rằng bạn tập trung vào những điều thực sự quan trọng đối với mình và dồn năng lượng vào những ưu tiên cho dù đó là những gì liên quan tới sự nghiệp, gia đình hay điều gì khác. Các thế lực Vũ trụ sẽ gửi đến cho bạn những người trợ giúp thiêng liêng khi bạn ít mong đợi nhất.

Hứa hẹn những ai đầu tư kinh doanh hay bán hàng online có thể "hốt lộc" trong tuần này khi bán đúng món hàng mà nhiều người yêu thích, tò mò muốn tìm hiểu.
 
Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy được mời gọi, hãy ghi lại những suy nghĩ và cảm xúc của bạn trong tuần này ít nhất 3-7 lần. Nó sẽ giúp bạn tương tác với tiềm thức của mình và mở khóa những món quà tiềm ẩn cũng như tài năng tâm linh của bạn.
 

3. Sư Tử

 
Các lực lượng Vũ trụ không thể thay đổi cuộc sống của Sư Tử nếu đó là điều mà bạn không muốn. Trong khi đó, cơ hội để bạn có những bước tiến trong sự nghiệp đang tới.

Vì vậy, Sư Tử hãy dành chút thời gian trong tuần này cho một buổi thiền, hoặc ngồi trong không gian yên tĩnh và tập trung vào ý định của mình khi bạn muốn ra quyết định. Nó sẽ gắn kết bạn với chương tiếp theo của cuộc đời bạn.
 
Tập trung vào những sở thích và hoạt động sáng tạo trong tuần này cũng sẽ có lợi cho Sư Tử dù ở khía cạnh công việc, tình yêu hay cuộc sống riêng tư. Hãy để đứa trẻ bên trong bạn bộc lộ, bạn có thể làm chính mình ngạc nhiên với tài năng bên trong của bạn.
 
Bạn cũng có thể thực hiện nghi thức thanh lọc tâm hồn và lấy lại tinh thần. Sư Tử có thể đốt cây xô thơm, trang trí nhà cửa bằng hoa cúc, sử dụng thạch anh trong... Chỉ cần đảm bảo dọn sạch không gian sống và phòng tắm của bạn thì nguồn năng lượng mới sẽ ghé thăm và mang lại vận may cho bạn.
 

4. Xử Nữ

 
Tử vi tháng 2 của 12 cung hoàng đạo cho thấy năng lượng của tuần đầu tiên sau Tết Âm lịch này thôi thúc Xử Nữ hãy thể hiện lòng nhân từ, biết cho đi vì thế hãy chăm chỉ làm từ thiện. Càng nhiều việc tốt được thực hiện thì tài vận của bạn càng gia tăng.

Đó bao gồm việc giúp đỡ người hàng xóm hay tham gia hoạt động tình nguyện... nhìn chung đó là bất cứ cơ hội nào mà bạn tình cờ gặp trong thời gian này. Chỉ cần trái tim bạn rộng mở và biết cho đi từ trái tim mình, bạn sẽ mời gọi những phước lành và thiện chí phi thường vào cuộc sống của mình.
 
Điều này nghe có vẻ giống như sự giúp đỡ có điều kiện, nhưng Vũ trụ không nhìn nhận như vậy. Suy cho cùng, bạn sẽ thực sự giúp đỡ được ai đó nếu bạn chọn đúng người thực sự cần nó. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X