Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới từ 9-15/10/2023: Top 3 chòm sao may mắn khỏi bàn, làm gì cũng lợi lộc

Thứ Bảy, 07/10/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ những chòm sao may mắn tuần mới từ 9-15/10/2023 nếu họ dám nghĩ dám làm trong thời gian này thì ắt sẽ gặt hái được không ít thành công.

1. Sư Tử


Nguồn năng lượng dồi dào mà Sư Tử có được trong tuần này sẽ mang lại những điều may mắn cho bạn. Sự bình yên sẽ giúp bạn ở trạng thái cân bằng, những lo lắng vì thế mà sẽ lùi xa.

Đối với hầu hết các Sư Tử, những phước lành này nằm trong đời sống tình cảm hoặc các mối quan hệ thân thiết giữa các cá nhân. Vì vậy, nếu bạn đột nhiên cảm thấy hay lo lắng, hãy hít một hơi thật sâu, tách mình ra khỏi quá khứ và cố gắng phá bỏ thói quen tự hủy hoại bản thân hiện tại.
 
Tuần này, nếu Sư Tử càng kết nối với những người và hoàn cảnh mang lại cho bạn niềm vui và sự bình yên thì mọi thứ của bạn sẽ càng tốt đẹp hơn.

Bạn sẽ bắt đầu một vòng phản hồi tích cực trong cuộc sống của mình. Vũ trụ ở đây để giúp trái tim của bạn được chữa lành. Nhất là khi bạn thể hiện lòng biết ơn với những gì xảy ra trong cuộc sống của mình mỗi ngày, khi đó bạn càng ý thức được một cách tinh tế việc bản thân bạn được hỗ trợ, giúp đỡ từ mọi người. 
 
chom sao may man tuan moi tu 9-15/10/2023

Những chòm sao may mắn tuần mới từ 9-15/10/2023

 

2. Ma Kết

 
Những hành động dũng cảm vĩ đại nhất thường không mang lại những chiến công phi thường. Năng lượng trong tuần mới này nhắc nhở Ma Kết hiểu rằng những cách thức đơn giản mà bạn thể hiện như sự can đảm trong cuộc sống cá nhân với những người thân sẽ tạo nên những thay đổi bất ngờ trong tương lai.

Thế nên, đừng quên thể hiện lòng trắc ẩn với bản thân ngay hôm nay và ghi nhận điều tốt đẹp này ở bạn, nhất là nếu bạn có thói quen xấu là coi thường bản thân và tài năng của mình.
 
Nếu có thể, Ma Kết nên cố gắng bước ra khỏi vùng thoải mái của mình ngay để tận hưởng những phước lành đang dành cho bạn. Bạn có thể tập trung vào những điều thực sự quan trọng đối với mình vì chúng rất dễ thành công, nhất là các dự án mà bạn đang đảm nhiệm sẽ mang về kết quả rực rỡ khi bạn là chòm sao may mắn tuần mới từ 9-15/10/2023.
 
Lời nhắc nhở cho 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2023 để vượt mọi sóng gió, giành lấy thành tích xứng đáng
Những lời nhắc nhở cho 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2023 dưới đây giống như “kim chỉ nam” giúp các cung hoàng đạo đi đúng đường, tránh được rắc rối và

3. Song Tử

 
Những điều hay ho, tuyệt vời sẽ ghé thăm Song Tử trong tuần này. Cho dù là vấn đề gì, bạn sẽ thấy rất rõ vận may của mình trong lĩnh vực cuộc sống thời điểm này.

Hãy trân trọng những mối quan hệ đang có và đừng để vụ trũ hay bất cứ ai ra lệnh ai nên là bạn của bạn và ai không nên làm bạn. Phước lành của bạn trong tuần phụ thuộc vào việc bạn đứng về phía đúng nhóm người và tránh xa việc cố gắng làm hài lòng những cá nhân không liên quan.
 
Vị trí của các hành tinh lúc này đang gia tăng thêm vận may cho bạn. Dựa vào nguồn năng lượng này bằng cách tìm kiếm sự bầu bạn với những người thân thiết và bạn sẽ nhận ra điều gì đó cực kỳ giá trị cho cuộc sống tương lai của mình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X