Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (23-29/9): Top 4 chòm sao may mắn, cầu gì được nấy, tha hồ sung sướng

Thứ Tư, 18/09/2024 08:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn tuần mới (23-29/9) nhờ vào những hiểu biết sâu sắc và mạng lưới quan hệ rộng lớn, họ có thể đạt được những bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

 

1. Song Ngư


Song Ngư trở thành một trong những chòm sao may mắn tuần mới (23-29/9), bằng sự sáng tạo không ngừng của mình trong việc kiếm tiền, họ đã có thể làm gia tăng tài sản một cách đáng kể.

Có thể nói, vận may của bạn trong tuần này sẽ tỏa sáng và chói lọi ở bất cứ nơi nào bạn đến. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu vận may cũng đến ngay cả khi bạn đang ngủ và sáng mai tỉnh dậy được đón nhận những thông tin cực kỳ bất ngờ và thú vị mà cuộc sống ban tặng cho bạn.

Tuy nhiên, hãy coi chừng những kẻ xấu xung quanh đang hút năng lượng của bạn. Họ có thể kéo đến ngọn lửa của bạn và gây ra rắc rối nếu bạn bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo
 
Những gam màu như đỏ và xanh lam sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này.
 
Chom sao may man tuan moi
Chòm sao may mắn tuần mới

2. Kim Ngưu

 
Nỗ lực không ngừng của Kim Ngưu có thể đơm hoa, kết quả trong tuần mới vì vậy hãy đón chờ những tin vui đang đến với cuộc sống của mình bạn nhé.

Vận may của bạn trong tuần này gắn liền với sự nghiệp hoặc những nỗ lực cá nhân để cuộc sống của bạn ổn định và tươi đẹp hơn. Nó sẽ mang đến cho bạn những cơ hội bất ngờ và cho bạn cơ hội để chứng minh bản thân.

Hãy tận dụng những may mắn đang có này cho đến khi bạn thể hiện được mong muốn của mình. Hãy dành thời gian, công sức và sự cân nhắc để tạo ra may mắn này cho bạn.
 
Nếu có thể, Kim Ngưu hãy duy trì một cuốn nhật ký ghi lại những ý tưởng, nguồn cảm hứng và quan sát của mình. Những điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến vận may của bạn. Màu xanh lá cây, đặc biệt là lụa xanh đậm, sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này.
 

3. Hổ Cáp

 
Cách Hổ Cáp thường chú ý đến từng chi tiết và đam mê theo đuổi sự hoàn hảo đã giúp bạn trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Tiền bạc sẽ đổ về túi của Hổ Cáp dồ dào hơn, tốc độ tăng trưởng tài sản nhanh chóng nhờ sự chuyên nghiệp và khả năng thực thi xuất sắc của bạn.

Vận may của tuần này có sự tĩnh lặng sẽ khơi dậy những tài năng ẩn sâu trong tâm hồn bạn và mở khóa trí tuệ ẩn giấu. Hãy dựa vào vận may này và nó sẽ mang lại những hiểu biết sâu sắc về cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn.
 
Thiền với nhạc nền có hướng dẫn cũng có thể giúp ích trực tiếp cho khả năng nhận biết thêm về thế giới này. Màu đỏ và tím sẽ mạnh mẽ và may mắn cho bạn trong tuần này.
 
 

4. Nhân Mã

 
Là chòm sao may mắn tuần mới, vận may Nhân Mã cực kỳ mạnh mẽ và tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải làm gì để nắm bắt vận may này. Chỉ cần sống cuộc sống của bạn và xem cách mọi thứ xung quanh đang vận hành theo cách riêng của nó.

Chỉ cần nhớ rằng: người duy nhất có thể ngăn cản bạn đón nhận vận may này chính là bạn. Vì vậy, đừng để cảm giác tội lỗi hoặc áp lực từ bạn bè phá hỏng điều này đối với bạn. Đã đến lúc bạn phải là chính mình và vui vẻ trên con đường này.

Màu đỏ, xanh lam và xanh lục sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này. Nhưng hãy đảm bảo chọn những thứ khiến bạn cảm thấy bình yên. Ví dụ, một chiếc bình đất nung màu đỏ sẽ có lợi hơn một chiếc ghế sofa màu đỏ neon nếu gam màu này có thể sau khiến bạn cảm thấy sợ hãi.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X