Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn ngập tràn, làm đâu thắng đó tuần mới (15-21/4)

Thứ Bảy, 13/04/2024 14:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn tuần mới 15-21/4 dễ dàng đạt được mục tiêu trong công việc cũng như về thu nhập khi bạn nhận được khá nhiều hậu thuẫn cùng những chỉ dẫn quan trọng.

1. Ma Kết


Quá nhiều đầu bếp có thể làm hỏng nước dùng, và những đồng đội bí mật không liên kết với nhóm có thể gây hại nhiều hơn so với việc có một nhóm nhỏ nhưng tận tâm, đồng sức, đồng lòng. Hãy ghi nhớ điều này trong tuần mới (15-21/4) trước khi bạn muốn bắt đầu một dự định lớn lao nào đó. Có được bí quyết trong tay thì thắng lợi hoàn toàn trong tầm kiểm soát của bạn.

Ma Kết tập trung vào chất lượng hơn số lượng trong tuần này, nhờ đó mà bạn không hề bị tốn công vô ích. Bạn cũng sẽ tìm thấy phước lành Vũ trụ của mình trên con đường này giúp bạn đạt được doanh thu như ý, có được kết quả công việc như mong đợi.
 
Ma Kết cũng được khuyến khích dành thời gian với thiên nhiên, nó sẽ nâng cao tinh thần của bạn và chữa lành tâm hồn bạn theo những cách không thể giải thích được. Để có kết quả tốt nhất, hãy thường xuyên cho mình một quãng nghỉ trong ngày để được nhìn ngắm cảnh vật qua cửa sổ trước khi quay lại bàn làm việc.
 
Chom sao may man tuan moi
 

2. Nhân Mã

 
Mục tiêu quan trọng nhất của Nhân Mã trong tuần mới này là gì? Nếu bạn biết câu trả lời, bạn sẽ thắng được một nửa trận chiến của mình rồi đấy. Nếu không, hãy thiền và nhanh chóng tìm ra câu trả lời. Bây giờ không phải là lúc bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo, ngay cả khi chúng có vẻ nhỏ nhặt và không quan trọng. Đôi khi tránh được những hậu quả đáng tiếc, bảo toàn được số tiền của mình cũng là điều rất may mắn.

Tử vi tháng 4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy khi trở thành chòm sao may mắn tuần mới (15-21/4), bạn có thể phát huy hết năng lực để hoàn thành mục tiêu đang dở dang, không những thế nhiều thành tích đáng nể cũng được gặt hái trong thời gian ngắn.
 
Nhân Mã cũng được khuyến khích áp dụng chánh niệm vào cuộc sống hàng ngày của mình. Cho dù đó là vẽ tranh, tưới cây hay lắng nghe âm thanh xung quanh trong năm phút liên tục, những hiểu biết sâu sắc hấp dẫn đang chờ bạn trên con đường này.
 

3. Thiên Bình

 
Nếu đang có một quyết định quan trọng trước mắt, Thiên Bình đừng trì hoãn, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin nếu bạn cần. Bạn được Vũ trụ bảo vệ vào thời điểm này và không cần phải sợ sự phán xét của bất kỳ ai. Tất cả những gì bạn cần làm là lắng nghe trái tim mình và đi theo con đường dẫn đến thành công và hạnh phúc.

Tuần mới hứa hẹn con đường công việc của Thiên Bình thuận lợi nên vận trình tài lộc đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, nhờ đó mà nhiều người làm ăn, kinh doanh thu được không ít tiền bạc về tay.
 
Bạn cũng nên tham gia các hoạt động của cả gia đình, nếu không, bạn được khuyến khích trở thành người khởi xướng và gắn kết những người thân yêu của mình lại với nhau. Nếu điều đó là không thể, hãy dành chút thời gian chất lượng với họ qua điện thoại.
 

4. Song Ngư

 
Những trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đợi bạn trong tuần mới 15-21/4, đặc biệt là khi ở bên những người bạn thân nhất hoặc những người đáng tin cậy nhất. Vì vậy, tính toán quá nhiều cũng không mang nhiều ích lợi lắm trong thời gian này, bạn hãy thoải mái và đi theo dòng chảy. Những hoạt động và ý tưởng ngẫu hứng sẽ mang đến những niềm vui lớn và những kỷ niệm đặc biệt vào thời điểm này. 
 
Ngay khi bạn không quá mong chờ điều gì vận may vẫn cứ âm thầm gõ cửa. Thậm chí có quý nhân xuất hiện giúp Song Ngư có thể tìm ra hướng đi đúng, có chiến lược làm ăn phù hợp, tiền của không ngừng đổ về túi.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X