Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn tuần mới (8-14/4), tha hồ hưởng lộc

Thứ Bảy, 06/04/2024 14:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng chòm sao may mắn tuần mới 8-14/4, hứa hẹn bạn sẽ có nhiều lộc tha hồ hưởng cho dù bạn đang rơi trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.
 

1. Thiên Bình

 
Trở thành một trong những chòm sao may mắn tuần mới 8-14/4, Thiên Bình đang ở trong một chương cực kỳ thú vị và phong phú trong cuộc sống của mình.
 
Thời gian này, bạn đã suy ngẫm nhiều hơn về việc liệu những lựa chọn và hành động của mình có phù hợp với định hướng về cuộc sống mà bạn luôn mơ ước hay không.
 
Thay vì chỉ suy nghĩ về những việc gì mình sẽ làm khác đi, Thiên Bình sẽ nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của tất cả mọi người. Điều đó giúp bạn đủ niềm tin để tiếp cận với bất kỳ vấn đề nào, nhờ thế mà những thứ tưởng như khó khăn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vị trí của các hành tinh mang tới cho bạn năng lượng hành động với định hướng tích cực và những quyết định khôn ngoan giúp bạn có cơ hội hái ra tiền.
 
Chom sao may man tuan moi
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử tuần này thực sự đang ở một trong những giai đoạn may mắn và dồi dào nhất trong cuộc đời mình.

Dù đây là thời điểm vô cùng tình cờ nhưng cũng là khi bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng và hành động. Thật may mắn cho bạn, với tư cách là một cung Lửa, việc đi theo tiếng gọi của những gì khiến trái tim khiến bạn thấy vui hơn bao giờ hết. Lúc này bạn được sống trọn với đam mê trong công việc. Khi đó Sư Tử sẽ được làm việc mà bạn không còn thấy là phải làm nữa. 
 
Không những thế, tuần này hứa hẹn cả sự dồi dào về tài chính, cho bạn manh mối rằng để thu hút được sự giàu có mà bạn mong muốn, điều quan trọng là bạn phải yêu thích từng quyết định của mình. Không có thời gian cho bất cứ điều gì có vẻ tầm thường hoặc thờ ơ. Lựa chọn cơ hội là sự đồng ý tuyệt đối, và mặc dù đôi khi bạn cần phải dựa vào điểm trung gian, nhưng đây không phải là một trong những thời điểm đó.

Hãy tin tưởng vào sự cam kết của mình vì khi bạn tận tâm bạn sẽ có được thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. 
 
Sư Tử có cơ hội hành động trong một công việc kinh doanh mới, du lịch, giáo dục hoặc hành trình tâm linh... Hãy nhớ tập trung vào những gì thực sự tiếp thêm sinh lực cho bạn. Sau đó, hãy cho phép bản thân cống hiến hết mình vì cuộc sống giàu có và thú vị mà bạn mong muốn giờ đã nằm trong tầm tay.

3. Ma Kết
 

Để trở thành chòm sao may mắn tuần mới, có thể năng lượng lúc này thúc giục Ma Kết đi chậm lại (hoàn toàn khác với những gì bạn từng nghĩ). Việc nhanh hay chậm không quyết định được ai thành công hơn ai.

Đừng nhìn người khác và cảm thấy như thể bạn đang bị bỏ lại phía sau hoặc không làm được nhiều việc như đáng lẽ phải làm. Những niềm tin đó sẽ phá hoại bạn vào lúc này và ngăn cản bạn giành lấy những phước lành của mình.
 
Bạn cũng được khuyến khích suy nghĩ sâu sắc hơn về những gì bạn thực sự mong muốn đạt được trong cuộc sống và chỉ cần cho mình không gian để suy nghĩ. Không làm gì có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng nếu trong tiềm thức bạn tin vào nó và đó là cách duy nhất bạn có thể thực sự nghe thấy giọng nói của tâm hồn mình.
 

4. Xử Nữ


Xử Nữ trong tuần mới có thể phải phân vân vì bạn có hai con đường phía trước và đi cùng với đó là có hai sự lựa chọn khiến bạn phải phân vân. Một con đường sẽ dẫn bạn đến cảm giác thỏa mãn trong tâm hồn. Con đường còn lại sẽ làm hài lòng gia đình bạn và “công chúng”, cho phép bạn được hưởng lợi từ sự thoải mái khi tuân thủ các yêu cầu của cộng đồng. Mỗi con đường có thể dẫn đến những trải nghiệm tốt, những thử thách và những điều độc hại. Bạn cần phải chọn những gì phù hợp với mình và phước lành của bạn sẽ đến theo đó. 

Hướng đi nào cũng đều cho bạn chỉ dẫn quan trọng để bạn đạt được mục tiêu của cuộc sống, miễn là bạn hiểu rõ mình đang mong muốn điều gì nhất lúc này mà thôi.
 
Nếu cần Xử Nữ hãy thanh lọc những vết thương tình cảm vẫn còn đọng lại trong bạn. Ngay cả khi bạn phải mất nhiều tháng hoặc nhiều năm để hoàn thành, nó sẽ giúp bạn thực sự tận hưởng được những phước lành của mình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X