Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn, thuận lợi đủ đường tuần mới (1-7/4)

Thứ Bảy, 30/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hứa hẹn những ngày thuận lợi, hanh thông đang đến với chòm sao may mắn tuần mới (1-7/4) vì thế đừng quá bất ngờ với cách Vũ trụ đang nâng đỡ bạn.

1. Kim Ngưu

 
Năng lượng tuần mới thật tuyệt vời đối với Kim Ngưu, nó mang lại cho bạn cảm giác như mình đang ở trên đỉnh thế giới khi mà bạn có thể đạt được những dấu mốc đầu tiên, quan trọng trong suốt thời gian qua.

Trở thành chòm sao may mắn tuần mới, Kim Ngưu hãy tận dụng sự thúc đẩy và chinh phục ước mơ của bạn. Bây giờ là lúc bạn thể hiện bản thân và thực hiện đúng mục tiêu cá nhân của mình. Mọi thứ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn đấy nhé.
 
Bạn cũng được khuyến khích để ý hơn đến thực phẩm bạn ăn và nấu nướng. Trên thực tế, nếu bạn tự nấu ăn, hãy chú ý đến năng lượng mà bạn vô thức trong quá trình chuẩn bị. Thất vọng, tức giận và những cảm xúc tiêu cực khác (cũng giống như những cảm xúc tích cực) có thể tác động cả những người ăn món ăn đó.

Chom sao may man tuan moi
 
 

2. Sư Tử

 
Hãy trở thành nhà vô địch và người cổ vũ cho chính tinh thần của bạn nhé Sư Tử. Bạn hoàn toàn có thể thắng lợi với thành tích vẻ vang nhất có thể trong tuần đầu tiên của tháng 4 này đấy.

Nếu bạn muốn tách mình ra khỏi nhóm, thì bây giờ là lúc bạn nên tiến hành từng bước thận trọng. Các quyết định của bạn luôn được ủng hộ hết mình từ mọi người.
 
Bạn không cần phải tự giải thích; chỉ cần thiết lập ranh giới lành mạnh. Hãy nhớ rằng dù bạn làm gì, miễn là mang lại lợi ích cho nhiều người thì hãy thực hiện một cách quyết liệt.

Bạn có thể mang theo thạch anh tím bên mình để thu hút vận may và chúng còn có thể giúp bạn nhìn mọi thứ rõ ràng hơn vào lúc này.
 

3. Xử Nữ
 

Nếu có ai từng khiến bạn cảm thấy mình là kẻ ngốc hoặc kém thông minh thì họ đã nhầm. Bạn là Xử Nữ - được cai trị bởi sao Thủy, bạn chỉ thực sự thể hiện khi cần thiết, còn không bạn chọn cách ẩn mình. Tuần này bạn đã sẵn sàng để thể hiện khi mang về doanh thu "khủng" cho công ty hoặc ký được hợp đồng quan trọng.

Tử vi tháng 4/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này hoàn toàn là về con người thật của bạn. Hãy dũng cảm và làm những gì cần thiết vì các thế lực vũ trụ đứng về phía mình và sẽ không bị ngăn cản trừ khi bạn phá hoại chúng. Điều này đặc biệt đúng đối với những ai đang ở vị trí lãnh đạo hoặc mong muốn khẳng định một vị trí như vậy.
 
Bạn cũng được khuyến khích khiêu vũ, nghe âm nhạc có năng lượng tích cực như một hành động thanh tẩy. Nó sẽ giúp bạn liên lạc với tâm hồn mình và biết phải làm gì tiếp theo.
 

4. Cự Giải

 
Trở thành chòm sao may mắn tuần mới, Cự Giải hãy giữ vững lập trường của mình, đừng cảm thấy cần phải giải thích cho ai đó về những gì mình đang làm. Hơn ai hết, bạn hiểu rõ mình là ai và đang làm gì. Kết quả cùng những giải thưởng và thành tích cao sẽ là câu trả lời cho tất cả.

Bạn không nợ ai điều đó trừ khi họ là những người thân yêu của bạn; quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của họ. Đã đến lúc bước vào kỷ nguyên lãnh đạo của bạn và nắm lấy vận mệnh của chính mình.
 
Khi cần ra quyết định, hãy ngồi yên và thiền trong ít nhất mười phút. Nó sẽ giúp bạn giữ vững lập trường và biết phải làm gì và khi nào nên làm.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X