Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn nhất tuần mới (25-31/3) tha hồ gánh tài lộc về nhà

Thứ Bảy, 23/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cơ hội cứ thế tìm đến với những chòm sao may mắn tuần mới dù bạn muốn hay không. Việc của bạn là chọn cơ hội nào phù hợp nhất với mình mà thôi.



1. Xử Nữ

 
Năng lượng mới mẻ của tuần này rất quan trọng đối với Xử Nữ. Bạn có thể thức dậy và nhận ra rằng mình đã sẵn sàng thay đổi và khép lại những chương không cần thiết trong cuộc đời mình. Hãy để trực giác hướng dẫn vì các lực lượng Vũ trụ vẫn đang âm thầm hỗ trợ, cho dù bạn có nhìn thấy hay không.
 
Là chòm sao may mắn tuần mới (25-31/3) nếu Xử Nữ đang nghĩ đến việc bắt đầu một công việc tay trái hoặc bỏ tiền vào công việc kinh doanh (một mình hoặc với bạn bè), thì bây giờ là lúc để thực hiện điều đó. Bạn đang được hỗ trợ cho những động thái như vậy. Nếu bạn là thành viên của một nhóm, chỉ cần đảm bảo rằng mọi người đều biết trách nhiệm của mình là tất cả có thể hợp sức mạnh mẽ để tiến xa hơn trong công việc.
 
Bạn cũng được khuyến khích dành thời gian cho những niềm vui và trò chơi cùng với người thân. Có thể rất hồi hộp và vất vả hơn khi bạn vận động nhiều nhưng bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ việc để tâm hồn mình được hít thở cùng những người bạn yêu thương và cảm thấy hạnh phúc nhất khi ở bên họ. 
 
Chom sao may man tuan moi
 

2. Kim Ngưu

 
Nếu Kim Ngưu đang cảm thấy muốn thay đổi đối tác ngân hàng hoặc dịch vụ tài chính để tìm cho ra nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, thì bây giờ là lúc để làm điều đó. Hãy tin vào trực giác của bạn, đặc biệt nếu bạn đang vay tiền hoặc muốn tái cấp vốn cho một khoản nợ, nhưng cũng nên đọc kỹ bất kỳ tài liệu nào mà bạn được nhận nhé.

Nhìn chung, nguồn thu của Kim Ngưu ngày càng tăng, nhất là khi bạn biết sử dụng dòng tiền của mình một cách hiệu quả nhất có thế.

Bạn cũng được khuyến khích không để cho những hành vi nông nổi mang tính cảm xúc làm hỏng ngày vui của bạn. Hãy mạnh mẽ và tiếp tục thiết lập những ranh giới lành mạnh. Nếu không, ai đó có thể đánh cắp phước lành của bạn.
 
Bạn cũng được khuyến khích dành thời gian cho bạn bè, ngay cả khi điều đó chỉ là để gửi cho họ một tin nhắn hỏi thăm tình hình của họ. 

3. Cự Giải

 
Năng lượng may mắn chỉ ghé thăm Cự Giải trong tuần này chủ yếu là ở việc bạn phải chủ động và quan sát. Cho dù đó là ở nơi làm việc hay ở nhà, hãy ngừng rơi vào tình trạng quá thụ động và sống tỉnh thức hơn. Bạn sẽ đột nhiên nhận ra mình có thể làm gì để nâng cao tương lai của mình và thay đổi câu chuyện.

Bạn kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, nhất là trong các quyết định về tiền bạc, nhờ thế mà đầu tư dễ có lời, bất chấp thị trường có đang khó khăn thế nào đi chăng nữa.
 
Nếu bạn có một buổi họp mặt gia đình để tham dự, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để sảng khoái, tận hưởng phước lành khi ở bên mọi người. Những bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn phía trước. 
 

4. Song Tử

 
Tuần mới mang tới những điều thật ngọt ngào và hạnh phúc với Song Tử khi mà bạn bè và người thân rất ủng hộ những gì mà bạn đang làm. Bạn cũng sẽ cảm thấy sẵn sàng dấn thân vào thế giới này với vai trò cao cả hơn, đặc biệt nếu bạn đang bắt đầu một điều gì đó mới mẻ hoặc đang thực hiện những bước đầu tiên để theo đuổi ước mơ của mình.
 
Hãy tận dụng vận may của mình trong tuần này và trở nên liều lĩnh hơn một chút. Một số Song Tử đủ may mắn khi trúng thưởng, được nhận quà, tặng tiền mặt... Nhưng đối với hầu hết các Song Tử khác thì năng lượng may mắn này là nâng cao bản thân và thử thách chính mình để chứng minh rằng bạn có thể làm được điều gì đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X