Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn tài lộc dồi dào tuần mới (18-24/3): Mọi sự như ý

Thứ Bảy, 16/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn tuần mới 18-24/3 sau đây hãy đón nhận các cơ hội cực kỳ lý tưởng đang đến với mình trong tuần, đừng bỏ lỡ nhé.


1. Bảo Bình

 
Bảo Bình cần quan sát để nhận diện đâu là năng lượng đang chi phối giá trị bản thân và sự giàu có tài chính của bạn trong tuần này (18-24/3), điều này có thể giúp bạn điều chỉnh cách cuộc sống mà bạn tạo ra.

Bạn cần đảm bảo rằng mình đang đào sâu để không có nỗi sợ hãi nào xung quanh việc người ta đánh giá bạn khác với cách bạn nhìn nhận chính mình. Điều này có thể biểu hiện bằng nỗi sợ bày tỏ nhu cầu hoặc mong muốn của bạn vì bạn nghi ngờ về khả năng mình có được đón nhận hay không.

Khi bạn thực sự biết giá trị của mình, bạn sẽ đóng vai trò như một thỏi nam châm, thu hút những cơ hội và sự giàu có xuất hiện trong cuộc sống của mình. 
 
Vũ trụ ủng hộ những nỗ lực gia tăng thu nhập, tăng lương, công việc kinh doanh thuận lợi hoặc một món quà giá trị bất ngờ xuất hiện. Tuy nhiên, bất cứ điều gì xảy ra vào thời điểm này sẽ là kết quả trực tiếp của những hành động và lựa chọn trong quá khứ của bạn đấy Bảo Bình nhé.
 
Đừng ngại chấp nhận rủi ro khi có rất nhiều cơ hội và thay đổi ở phía trước, nhưng việc biết bạn xứng đáng nhận được gì và bạn nên được đối xử như thế nào sẽ quyết định mọi điều bạn có thể thể hiện. 
 
Chom sao may man tuan moi
 

2. Cự Giải

 
Là chòm sao may mắn tuần mới, Cự Giải sẽ cảm nhận được sự may mắn và dồi dào trong cuộc sống của bạn, điều này khiến đây trở thành một sự kiện đặc biệt có tác động mạnh mẽ đối với bạn.
 
Năng lượng đã thay đổi trong năm nay và khoảnh khắc mà bạn chờ đợi cuối cùng cũng đến. Nó là sự giải tỏa, trút bỏ hàng ngàn lo lắng đang đè nặng trên vai bạn nhưng nó cũng mang đến cho bạn những cơ hội mới. Vì tính chất chữa lành thời gian này, cuối cùng bạn sẽ có thể tin tưởng vào sự mới mẻ đang đến với hy vọng để bạn có thể tận dụng từng khoảnh khắc.
 
Không chỉ có may mắn và giàu có ghé thăm, nó cũng mang đến cơ hội đi du lịch, giáo dục và tìm hiểu về tâm linh. Bạn đang được thôi thúc nhìn cuộc sống theo một cách khác. Bạn sẽ thay đổi cách tiếp cận các tình huống và bước ra khỏi lối mòn mà bạn đang mắc phải, nhận ra rằng Vũ trụ đang kêu gọi bạn đến một điều gì đó tuyệt vời hơn thế nữa.

Điều quan trọng là bạn phải cho bản thân thời gian để xử lý và suy ngẫm về những gì đang phát sinh trong cuộc sống của mình, đặc biệt nếu gần đây bạn cảm thấy căng thẳng hoặc gặp thử thách, vì lý do cơ bản rất có thể là do giá trị bản thân của bạn.
 

3. Xử Nữ
 

Hãy tiếp cận thời gian còn lại của tháng này với sự tò mò và tin tưởng. Cố gắng tìm sự cân bằng giữa những khoảnh khắc yên tĩnh chăm sóc bản thân để bạn có thể loại bỏ những nỗi sợ hãi, bạn đang có cơ hội để tìm hiểu ý nghĩa của việc phát triển thực sự.
 
Hãy ngừng tìm kiếm lý do tại sao nó không hiệu quả, lúc này phù hợp để bắt đầu thấy rằng bạn đang có cơ hội cải thiện giúp nâng cao mức sống và cuộc sống của bạn để bạn có thể sống dồi dào hơn. Hãy chấp nhận rủi ro và tin tưởng vào hướng đi mà tâm hồn bạn đang dẫn bạn đến bởi vì đây chỉ là khởi đầu của tất cả vẻ đẹp mà Vũ trụ có sẵn.

Bạn là chòm sao may mắn tuần này cho thấy mọi sự đang khá thuận lợi, đừng để điều này tuột khỏi tầm tay bạn vì ai đó hoặc một số người không chấp thuận con đường của bạn hoặc muốn hạn chế sự lựa chọn và tự do của bạn.

Tuần này, Xử Nữ cũng được khuyến khích dọn dẹp nhà cửa để loại bỏ năng lượng tiêu cực và cải thiện phong thủy của không gian sống. Sau đó, thắp một ít nến thơm hoặc cây xô thơm để đảm bảo chỉ có những lực tích cực lưu chuyển bên trong cơ thể bạn. 
 

4. Ma Kết


Là chòm sao may mắn tuần mới, thành quả lao động chăm chỉ của Ma Kết cuối cùng cũng đã gõ cửa. Hãy hít thở và cho phép bản thân có không gian riêng vì đã đến lúc ăn mừng và ghi nhận những gì đã giúp bạn đạt được tất cả những điều đó.

Nguồn năng lượng tuần mới còn thôi thúc bạn mơ ước lớn lao. Theo nghĩa đen, bạn có thể thể hiện bất cứ điều gì bạn mong muốn vào lúc này, bao gồm cả những cơ hội sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới. Hãy tạo một bảng tầm nhìn với hình ảnh cụ thể về giấc mơ của bạn trở thành hiện thực như thế nào. Bài tập sáng tạo sẽ kết nối mong muốn của bạn với cảm xúc và giúp bạn thể hiện điều đó nhanh hơn nhiều. 

Ý tưởng ở đây là rút kinh nghiệm từ quá khứ của bạn để bạn có thể thể hiện lòng yêu bản thân nhiều hơn, điều này sẽ luôn dẫn đến việc bạn có thể đặt tiêu chuẩn cao hơn cho những gì bạn sẽ nhận được.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X