Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao thỏa mong đợi, liên tục gặp may trong tuần mới (11-17/3)

Thứ Bảy, 09/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn tuần mới dễ dàng thực hiện mục tiêu của mình trong cuộc sống vì dù đi đâu, làm gì cũng được nhận sự giúp đỡ nhiệt tình.

1. Hổ Cáp

 
Mọi người đang đứng về phía Hổ Cáp, hỗ trợ bạn thực hiện đam mê và mục tiêu của mình. Vì thế hãy tận dụng cơ hội khi bạn là chòm sao may mắn tuần mới (11-17/3) để đẩy nhanh tốc độ cho kế hoạch của bạn, nhất định cuối tuần bạn sẽ nhận về kết quả thật rực rỡ. Dù đó là mục tiêu về doanh thu hay lợi nhuận đều sớm hoàn thành.

Khi những đóng góp hoặc ý kiến của bạn được lắng nghe cũng là khi Hổ Cáp nên thận trọng, chỉ tập trung các vấn đề mang lại lợi ích cho nhiều người nhất có thể. Đừng lùi bước nếu có ai cố gắng bắt nạt bạn hoặc tước đi cơ hội thực sự thuộc về bạn. Bạn phải là người bạn tốt nhất của chính mình và có niềm tin rằng có sự hỗ trợ vô hình đang giúp sức cho bạn.
 
Bạn cũng đang được trao toàn quyền kiểm soát số phận của mình vào thời điểm này. Vì vậy, hãy làm những gì bạn muốn, dù lớn hay nhỏ, và tự viết nên câu chuyện của mình. 
 
Chom sao may man tuan moi
 

2. Bảo Bình

 
Vũ trụ đang đứng về phía bạn vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu công lý được thực thi ngay trước mắt bạn theo cách thơ mộng nhất có thể.  Tuy nhiên, không cần phải bị phân tâm bởi nó. Chỉ cần gửi lòng biết ơn của bạn vì sự giúp đỡ mà bạn may mắn có được và tiếp tục tiến về phía trước. Bạn có những việc lớn hơn nữa cần hoàn thành, đừng trì hoãn nữa.
 
Lời khuyên là bạn nên thực hiện thêm các bài luyện tập để giúp trí tuệ thông minh và trực giác của bạn trở nên gắn kết chặt chẽ với nhau. Đây là một khía cạnh mà không phải cũng quan tâm đến.

Bảo Bình cũng được khuyến khích tham gia vào khía cạnh tìm hiểu tâm linh cho dù bạn là người theo đạo, có tư tưởng cởi mở, thích khám phá hay vô thần, hãy tự hỏi bản thân xem bạn tin vào mục đích nào của tâm hồn mình. Có nhiều con đường đi đến cùng một đích miễn là bạn còn tò mò về thế giới xung quanh mình thì bạn sẽ sớm tìm ra được câu trả lời.
 

3. Nhân Mã

 
Nguồn năng lượng dồi dào trong tuần mới này đang thôi thúc cung hoàng đạo Nhân Mã làm theo những gì trái tim mình mách bảo bao gồm cả việc sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Bạn nhớ được những gì thì hãy ghi lại những suy nghĩ của bạn ra để có thể đi đến tận cùng của mọi việc vì những phước lành Vũ trụ của bạn vẫn đang nằm trên con đường này.

Bạn cực kỳ thông minh và biết chính xác phải làm gì để đạt được con đường của mình và đảm bảo tương lai của bạn (và của gia đình bạn). Đừng để bất cứ điều gì làm bạn bối rối bây giờ. Tất cả những nỗ lực đều sớm có được kết quả và bạn sẽ được khen thưởng một cách hào phóng.
 
Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không coi trọng vật chất hơn mọi thứ khác trong cuộc sống. Hãy thả lỏng và tận hưởng hành trình, những trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn trên con đường này.
 
 

4. Bạch Dương

 
Bạch Dương là một trong những chòm sao may mắn tuần mới 11-17/3! Vì vậy, hãy dành thời gian cho bạn bè và những người thân yêu vì bạn sẽ được trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất khi ở bên họ.

Một số hoạt động có thể thấy trong tuần này có thể là một cuộc gặp gỡ ngẫu hứng, một lễ cưới, một lễ chào đón em bé sắp chào đời hoặc một điều gì đó khác. Điều quan trọng nhất là bạn dành thời gian chất lượng cho những người quan trọng với bạn.
 
Hứa hẹn là vận trình công việc tuần này cực kỳ thuận lợi, mọi thứ diễn ra theo cách mà bạn muốn, mang lại doanh thu đáng mơ ước. Thậm chí người không làm ăn kinh doanh cũng nhận được món quà hậu hĩnh, có giá trị.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X