Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao chinh phục được sóng gió tha hồ hưởng vận may tuần mới 4-10/3

Thứ Bảy, 02/03/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trải qua giai đoạn vất vả, thời gian này những chòm sao may mắn tuần mới nhất định được hưởng quả ngọt khi thành quả lúc này rất rực rỡ.

1. Xử Nữ


Xử Nữ là một trong những chòm sao may mắn tuần mới 4-10/3 vì bạn tham gia việc gì cũng thuận lợi, hanh thông.
 
Nguồn năng lượng thôi thúc cung hoàng đạo Xử Nữ thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình trong tuần mới. Dù là gì thì cũng nên chia sẻ rõ nhu cầu và mong muốn cá nhân của mình thì mới mong được đáp ứng. Ngoài ra, bạn cũng hãy sẵn sàng nói không với những thứ bạn không thích.

Nếu điều đó có nghĩa là từ chối một buổi tối đi chơi với bạn bè để cuối cùng bạn có thể thực hiện một dự án đam mê hoặc nói không với "Netflix và thư giãn" vì bạn còn muốn học một kỹ năng mới nào đó thì hãy cứ làm theo mong muốn của bản thân. Lúc này đây, Xử Nữ hoàn toàn không hối tiếc về việc trở thành người bạn tốt nhất của chính bạn.
 
Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc thay đổi ít nhất một điều trong bản thân mà bạn muốn cải thiện. Đó có thể là chế độ ăn uống, lịch ngủ của bạn hoặc điều gì đó khác. Hãy làm những gì bạn cảm thấy đúng.
 
Chom sao may man tuan moi
 

2. Nhân Mã

 
Nguồn năng lượng tuần mới của Nhân Mã tràn đầy và mạnh mẽ, vì vậy, bạn hãy tự tin và sải bước ra khỏi nhà để thực hiện đam mê của mình, cơ hội tốt đẹp hơn vẫn đang chờ đợi bạn ở ngoài kia.

Điểm thưởng của Nhân Mã trong khoảng thời gian nầy là khi bạn mặc bộ trang phục dễ thương (mà vốn từng muốn chỉ để dành cho một ngày đặc biệt) thì lúc này sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi, giúp bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn. Đơn giản là bạn đang tự ăn mừng theo cách riêng của chính mình.
 
Tuần này, Nhân Mã cũng được khuyến khích để những khía cạnh sáng tạo và hay thay đổi của mình nắm quyền kiểm soát. Hãy để mọi người ngạc nhiên bởi những ý tưởng hay ho của bạn và lấp đầy cuộc sống của bạn với niềm vui, tiếng cười và sự ngọt ngào. Ai biết được bạn có thể tìm thấy chính mình ở đâu và bạn có thể gặp ai theo cách ngẫu hứng nào đó?
 

3. Bảo Bình

 
Bước sang tuần mới (4-10/3), nguồn năng lượng mang tính nội tâm sâu sắc đối với Bảo Bình khiến bạn sống trầm ổn và bình tĩnh hơn. Nếu dựa vào điều này, bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng và hiểu biết sâu sắc. Vì vậy, đừng cảm thấy bị áp lực phải tuân thủ các nghĩa vụ xã hội. Luôn có một cách lịch sự để nói không khi ai đó yêu cầu bạn làm điều mà mình không muốn.
 
Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc viết nhật ký về quá khứ và tương lai của mình. Hình dung bạn sẽ như thế nào trong 3 hay 5 năm tới? Khi có định hướng thì bạn mới bước đi dễ dàng hơn. Phước lành Vũ trụ của bạn được ẩn giấu trên con đường này. Xác định được mục tiêu bạn mới mong có được sự hướng dẫn phù hợp nhất có thể.

Hãy quyết định xem bạn muốn làm gì về lâu dài và nơi bạn muốn đi. Năng lượng này cực kỳ mạnh mẽ để hướng dẫn bạn được đi đúng đường, có những sải bước tự tin, chắc chắn. Bạn sẽ hướng những phước lành của mình đến đúng nơi nếu bạn có thể làm điều này.
 

4. Sư Tử
 

Năng lượng sẽ tăng dần theo thời gian trong ngày. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền từ những món quà và phước lành Vũ trụ mang đến cho mình, hãy thức dậy sớm và để trực giác hướng dẫn bạn nên làm gì sau đó.

Bạn sẽ cảm nhận được sự bùng nổ khi thời gian trôi đi cho đến khi bạn gặp được một cánh cửa may mắn có thể thay đổi cuộc đời bạn theo đúng nghĩa đen, nếu bạn có niềm tin và hành động nhanh chóng.
 
Sư Tử cũng được khuyến khích hiện diện nhiều hơn trong các cuộc trò chuyện với mọi người. Giữ cho các cuộc hội thoại trở nên nhẹ nhàng, hài hước và hấp dẫn. Trong nửa giờ giao tiếp với mọi người, bạn sẽ học được nhiều điều hơn tất cả những gì bạn có thể đã học trong tuần qua.

Bạn cũng được khuyến khích tập trung vào việc hoàn thiện bản thân vào thời điểm này trong khi nghĩ đến một mục tiêu cụ thể. Ví dụ, thay vì chăm sóc bản thân chung chung, hãy làm điều gì đó cụ thể như tập thể dục trong phòng gym nếu bạn đang cố gắng giảm cân, hoặc đọc sách nếu bạn muốn nâng cao chuyên môn của mình trong một lĩnh vực cụ thể.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X