Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn tuần mới 26/2 - 3/3, vận trình rực rỡ hơn bất cứ ai

Thứ Bảy, 24/02/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn tuần mới có cảm tưởng như Vũ trụ vẫn đang tìm cách để thúc đẩy bạn lên phía trước, giúp bạn không còn gặp phải chút trở ngại nào.


1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là chòm sao may mắn tuần mới nhưng cũng đừng lãng phí năng lượng tốt đẹp của mình bạn nhé. Nhớ tránh xa những tác động có hại, tránh xa người không xứng đáng vì họ sẽ "ăn cắp" hết phước lành trước khi bạn tận hưởng thành quả! Hãy để trực giác giúp bạn tránh xa những "báo động đỏ" và hướng về những nguồn năng lượng có lợi.

Hãy tin vào trực giác của bạn vì Vũ trụ đang ngầm gửi tới bạn những thông điệp quan trọng, chúng chỉ dẫn bạn tới con đường nhiều niềm vui, tránh những "ổ gà" và "ổ voi". Bạn cũng có thể dần nhận ra điều gì đó có tác động đáng kể đến tương lai gần của bạn.
 
Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc kết hợp thói quen thiền hàng ngày. Nền tảng kiến thức vững vàng và sự kiên nhẫn sẽ giúp bạn tiến về phía trước, đạt được những thành quả rực rỡ. Vì vậy, hãy thực hành thiền trước khi bắt tay vào công việc để bạn luôn trong tình trạng sung sức nhất có thể. 
 
Chom sao may man tuan moi
 
 

2. Nhân Mã

 
Là chòm sao may mắn tuần mới, nguồn năng lượng của Nhân Mã thời gian này mạnh mẽ, ổn định. Bạn được khuyến khích suy nghĩ về cuộc sống của mình một cách tổng thể và viết nhật ký về tất cả các phần khác nhau của nó cũng như cách mọi thứ kết hợp với nhau.

Bạn được khuyến khích bắt đầu viết nhật ký về những giấc mơ của mình vào thời điểm này. Trực giác cao độ của bạn cũng sẽ được thể hiện rõ ràng ở đó. Vì vậy, hãy ghi lại chúng và sau đó giải mã chúng khi rảnh rỗi. Những hiểu biết thú vị đang chờ đợi bạn phía trước.

Khả năng ra quyết định của bạn chính xác một cách bất ngờ. Bạn cũng có thể bất ngờ khám phá ra giải pháp cho một vấn đề tưởng như rất khó mà trước đây bạn từng phải bỏ cuộc.
 

3. Hổ Cáp

 
Cũng tương tự như những chòm sao ở phía trên, Hổ Cáp hãy tin tưởng vào bản thân khi bạn tiến về phía trước. Bạn đang đi đúng hướng, bất kể bạn có bao nhiêu người phản đối đi nữa cũng không quan trọng. Đó là vẻ đẹp kỳ lạ của việc trở thành một người cá tính và tự tin như Hổ Cáp.

Hầu hết mọi người sẽ không hiểu những cách độc đáo của bạn và mong muốn góp ý theo góc nhìn của họ. Nhưng bạn đủ tự tin để biết mình đang đi đúng hướng.
 
Một số Hổ Cáp có thể được hưởng lợi từ việc kết hợp một phương pháp tĩnh tâm vào cuộc sống hàng ngày của mình vào thời điểm này, chẳng hạn như điền vào các trang tô màu, học một bài hát mới hoặc điều gì đó khác tương tự. Hãy làm những gì bạn cảm thấy hào hứng nhất. 
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư có nhận ra kho báu thực sự trong cuộc đời mình không? Những thứ thực sự vô giá và là một phước lành thực sự? Bạn được khuyến khích tập trung vào điều đó để nhận được những phước lành Vũ trụ của mình và nâng chúng lên một tầng năng lượng mới. Lòng biết ơn thực sự có sức mạnh, tác động tới cuộc sống của bạn trong tuần mới.
 
Ngoài ra, hãy bắt đầu viết nhật ký về giấc mơ. Nhiều người trong số các bạn có trực giác cao hoặc thậm chí là nhà ngoại cảm nhưng không nhận ra điều này. Cách thực hành này sẽ giúp bạn đến gần hơn với những khả năng đặc biệt này và biết sử dụng chúng phù hợp.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X