Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 19-25/2/2024: Vũ trụ gọi tên 4 chòm sao may mắn khỏi bàn, làm gì cũng thắng

Thứ Bảy, 17/02/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những chòm sao may mắn tuần mới 19-25/2/2024 làm việc gì cũng được hỗ trợ nhiệt tình, nhờ thế mà mọi việc hanh thông, thuận lợi.


1. Kim Ngưu

 
Thế giới nằm trong tay của bạn vì thế cung hoàng đạo Kim Ngưu cũng đã sẵn sàng viết nên số phận của mình và biến mọi thứ dù là bình thường cũng trở nên tươi đẹp, rực rỡ hơn những gì mà chính bạn có thể tưởng tượng ra. Đừng tự đoán mò nữa vì Vũ trụ đang hỗ trợ, chỉ dẫn để bạn có những đường đi nước bước khôn ngoan nhất có thể. 
 
Nếu gần đây Kim Ngưu không thường xuyên dành thời gian cho các hoạt động chăm sóc bản thân thì đây cũng là lúc bạn nên dành cho việc đó ngay lúc này. Nhu cầu của bạn mới là điều cực kỳ quan trọng, đó là cách duy nhất bạn sẽ chọn con đường có ý nghĩa cho mình và không bị phân tâm bởi con đường của người khác.
 
Tuần này Kim Ngưu cũng được khuyến khích dành chút thời gian cho các hoạt động giúp tăng cường khả năng tập trung của bạn. Điều này sẽ có ích trong tương lai gần, vì vậy đừng bỏ qua chúng! Trò chơi ô chữ là một lựa chọn tuyệt vời cho việc này, ngoài ra, bạn có thể làm những gì bạn cảm thấy hứng thú.
 
Chom sao may man tuan moi
 

2. Cự Giải

 
Là chòm sao may mắn tuần mới 19-25/2/2024 nên những thành công ngọt ngào, dễ dàng bỗng nhiên xuất hiện làm cho chính Cự Giải cũng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.

Đừng quá bất ngờ nếu bạn gặp phải một điều may mắn tuyệt vời nào đó. Nhất là những Cự Giải đang làm trong ngành dịch vụ tuần này có thể kiếm được nhiều tiền boa hơn bình thường. 

Dường như thời gian này ở Cự Giải thường tỏa ra năng lượng rất đặc  biệt nên đừng ngạc nhiên nếu người lớn tuổi cực kỳ quan tâm đến bạn hoặc bạn có cảm giác ai đó đang cố gắng làm cho một ngày của mình trở nên vui vẻ, ý nghĩa hơn. 
 
Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc ghi lại những giấc mơ, mong muốn của mình trong tương lai. Những hiểu biết thú vị đang chờ đợi bạn ở phía trước. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi một số lòng biết ơn về những gì mình đang có, thực tế là không phải ngày nào bạn cũng được đắm mình trong sự may mắn và sự ân sủng của Vũ trụ.
 

3. Hổ Cáp

 
Bất cứ điều gì Hổ Cáp quyết tâm làm trong tuần mới này sẽ đạt được kết quả đáng kể. Sức mạnh biểu hiện của bạn lúc này rất mạnh và chỉ chực chờ để "bùng nổ" khi có cơ cơ hội. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy được kêu gọi, hãy thực hiện một nghi thức để truyền sức mạnh của mình vào một điều gì đó cụ thể. Bạn có thể mang theo bên mình các loại đá phong thủy yêu thích để giúp bạn nâng cao năng lượng của mình. 
 
Bạn cũng được khuyến khích lắng nghe trực giác của mình trong tuần mới. Có điều gì đó trong tiềm thức của Hổ Cáp mong muốn được bộc lộ ra ngoài. Làm theo những chỉ dẫn này sẽ giúp bạn tìm được ra giải pháp cho những vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải.
 

4. Song Ngư

 
Là chòm sao may mắn tuần mới, Song Ngư cảm thấy dễ dàng hơn trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, thậm chí đó là những việc liên quan tới tóc tai, trang phục, màu móng tay,... của bạn cũng thường thu hút sự chú ý của mọi người và được nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đó là phước lành kỳ lạ từ Vũ trụ dành cho bạn trong tuần mới. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến việc làm điều gì đó táo bạo, quyết liệt hơn thì nên thực hiện nó, bao gồm cả việc cắt một mái tóc mới thật cá tính chẳng hạn.

Khi có được sự tự tin từ vẻ ngoài, bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy những phước lành Vũ trụ của mình. Điều thú vị là các luân xa tràn đầy năng lượng của cơ thể bạn cũng được tỏa sáng, giúp trí tuệ của bạn được khai thông, dễ dàng có những quyết định khôn ngoan.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X