Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa Thu 2023, 4 chòm sao này bội thu đường TÌNH duyên, lãng mạn hết phần người khác!

Thứ Sáu, 28/07/2023 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa Thu sắp bắt đầu vào ngày 8/8 năm nay, cùng xem top chòm sao may mắn tình duyên vào mùa thu 2023 sẽ thu hoạch được những gì nhé.

1.  Xử Nữ


chom sao may man tinh duyen vao mua thu 2023

Xử Nữ là chòm sao may mắn tình duyên vào mùa thu 2023


Mặt Trời - sao Kim tăng cường đam mê cho tình yêu
 
Vào ngày 13 tháng 8, Mặt Trời và sao Kim sẽ trùng tụ tại cung Sư Tử, điều này sẽ mang lại sự nhiệt tình và sức sống cho tình yêu của Xử Nữ.

Thường được biết đến làm chòm sao lạnh lùng và khiêm tốn, Xử Nữ có thể thể hiện sự tự tin và lôi cuốn hơn trong thời gian này.

Họ sẽ thể hiện tình yêu của mình theo một cách độc đáo và thu hút sự chú ý của đối phương, Xử sẽ chú ý nhiều hơn đến hình ảnh cá nhân và ngoại hình của họ, khiến họ trở thành tâm điểm của tình yêu.

Trong giai đoạn này, họ sẽ tự tin đối mặt với những thử thách của tình yêu.
 
Sao Thủy trực tiếp cải thiện giao tiếp và sự hiểu biết
 
Vào ngày 16 tháng 9, sao Thủy sẽ đi thẳng vào cung Xử Nữ, điều này sẽ có lợi cho khả năng giao tiếp và thấu hiểu của Xử Nữ trong các mối quan hệ.

Xử được biết đến là con người có đủ sắc thái và khả năng phân tích. Trong quá trình chuyển động trực tiếp, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình của họ sẽ được cải thiện hơn nữa.

Họ sẽ thể hiện nhu cầu và cảm xúc của mình rõ ràng hơn, đồng thời cũng trở thành kẻ lắng nghe đối phương tốt hơn.

Việc tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau và khéo giao tiếp này sẽ giúp Xử Nữ thiết lập mối liên hệ tình cảm sâu sắc hơn, đồng thời tăng cường tương tác và hiểu biết lẫn nhau.
 
Sao Kim đi vào Xử Nữ, theo đuổi tình yêu hoàn hảo
 
Khi sao Kim đi vào Xử Nữ vào ngày 9 tháng 10, chòm sao này sẽ tìm kiếm một mối quan hệ yêu đương hoàn hảo hơn.

Xử là người tỉ mỉ và ngăn nắp, đồng thời cũng giỏi lập kế hoạch và phấn đấu để trở nên xuất sắc. Trong khoảng thời gian này, họ sẽ chú ý nhiều hơn đến các chi tiết của tình yêu và cố gắng làm cho mọi khía cạnh trở nên hoàn hảo.

Xử Nữ sẽ dành nhiều thời gian và năng lượng hơn để xây dựng một mối quan hệ yêu đương ổn định, lành mạnh. Họ sẽ quan tâm hơn đến sự hỗ trợ, tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, từ đó tạo ra một môi trường tình yêu lâu dài và đẹp đẽ.
 

2. Thiên Bình


Sao Hỏa mang đến sức hút quyến rũ và nghệ thuật của Thiên Bình
 
Thiên Bình được biết đến với sự hấp dẫn quyến rũ và nghệ thuật tinh tế. Sự hấp dẫn này sẽ được tăng cường hơn nữa khi sao Hỏa đi vào Thiên Bình vào ngày 25/8.

Vẻ ngoài hấp dẫn và phong cách đặc biệt của chòm sao quyến rũ này thu hút sự chú ý của nhiều bạn tình tiềm năng. Cho dù trong các dịp xã hội hay trên các nền tảng hẹn hò trực tuyến, Bình Nhi sẽ là trung tâm của sự chú ý.
 
Sao Kim đi thẳng để làm sâu sắc thêm hạnh phúc tình yêu của Thiên Bình
 
Khi sao Kim chiếu thẳng vào cung Sư Tử vào ngày 4/9, nó sẽ mang lại nhiều hạnh phúc hơn nữa trong tình yêu cho Thiên Bình.

Sao Kim - hành tinh của tình yêu và sắc đẹp, khuếch đại cách tiếp cận lãng mạn và đam mê của Thiên Bình khi chịu ảnh hưởng của Sư Tử.

Trong khoảng thời gian này, Bình Nhi sẽ quan tâm nhiều hơn đến chuyện tình cảm và rất giỏi trong việc truyền tải những cảm xúc chân thành.

Họ sẽ nỗ lực và hành động lãng mạn hơn để khiến tình yêu trở nên nồng nàn, đồng thời, họ sẽ quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu và cảm xúc của nửa kia, tăng cường sự tương tác và hiểu biết ngầm giữa 2 người.
 
Sao Kim đi vào Xử Nữ, Thiên Bình theo đuổi sự hài hòa trong mối quan hệ
 
Khi sao Kim đi vào cung Xử Nữ vào ngày 9/10, Bình Nhi sẽ tìm kiếm những mối quan hệ hài hòa hơn. Sự chú ý đến từng chi tiết và sự ổn định của Xử Nữ sẽ khiến Thiên Bình trở nên lý trí và thực dụng hơn trong tình cảm.

Tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng sự cân bằng, nhấn mạnh vào các tương tác thực tế và theo đuổi các mục tiêu chung.

Bình Nhi sẽ thể hiện các kỹ năng ra quyết định tốt hơn và tinh thần trách nhiệm, mang lại sự ổn định và lâu dài hơn cho các mối quan hệ yêu đương của họ.
 

3. Sư Tử


Su Tu
 
Sao Hỏa đốt cháy sự tự tin của Sư Tử và toát lên vẻ quyến rũ đầy mê hoặc
 
Chiêm tinh tháng 8 dự báo vào 25/8, sao Hỏa đi vào Thiên Bình khiến Sư Tử càng trở nên hấp dẫn hơn, đây là yếu tố chính khiến bạn trở thành chòm sao may mắn tình duyên vào mùa thu 2023 này.

Năng lượng tự tin của họ sẽ khiến họ tỏa ra sức hút trong các mối quan hệ, thu hút nhiều người ngưỡng mộ xung quanh họ.

Chòm sao này sẽ tỏa ra ánh sáng nổi bật khiến cuộc sống và tình yêu của họ trở nên rực rỡ hơn. Vào cuối tháng 8, khả năng Sư Tử rời khỏi cuộc sống độc thân sẽ cực kỳ cao.
 
Sao Kim đi thẳng để đốt cháy đam mê và sự lãng mạn trong Sư Tử
 
Chuyển động trực tiếp của sao Kim sắp đốt cháy niềm đam mê và sự lãng mạn của các bạn.

Vào ngày 4 tháng 9, khi sao Kim quay thẳng vào cung Sư Tử, nó sẽ giải phóng sức mạnh ma thuật của mình, mang đến nhiều cơ hội tình yêu và sự quan tâm ngọt ngào hơn cho những người thuộc cung này.

Trong thời gian này, Leo sẽ rất cuồng nhiệt, đốt cháy ngọn lửa tình bằng cả trái tim, dành cho đối phương nhiều tình cảm và sự quan tâm hơn.

Dù là một người đang yêu hay đã có bạn đời, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy tình yêu và sự ấm áp trong giai đoạn này.
 
Sao Kim đi vào Xử Nữ và cảm xúc tinh tế của Sư Tử bùng nổ
 
Ngày 9 tháng 10, sao Kim sẽ đi vào cung Xử Nữ, điều này sẽ khiến những người thuộc cung Sư Tử thể hiện những cảm xúc tinh tế hơn trên phương diện tình cảm.

Sư Tử từ lâu đã được biết đến là chòm sao nhiệt tình và tự tin, việc sao Kim đi vào Xử Nữ sẽ tạo thêm chiều sâu cảm xúc cho họ.

Những người thuộc cung Sư Tử sẽ trở nên chu đáo, ân cần và dịu dàng hơn, họ sẽ chú ý nhiều hơn đến nhu cầu của đối phương và thể hiện cảm xúc chân thành của mình.

Điều này sẽ mang lại sự ổn định và thân mật hơn cho mối quan hệ yêu đương của họ, đưa họ đến gần hơn với người ấy.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X