Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần từ 11-12/5 - Vũ trụ sẽ "dí" vận MAY tình duyên cho 3 chòm sao này!

Thứ Sáu, 10/05/2024 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là chòm sao may mắn tình duyên cuối tuần 11-12/5 này thì hãy mừng thầm ngay từ bây giờ vì thần tình yêu đang nhắm vào bạn đó.
 

1. Kim Ngưu


chom sao may man tinh duyen cuoi tuan

Kim Ngưu là chòm sao may mắn tình duyên cuối tuần 11-12/5


Cuối tuần này, Kim ngưu sẽ không có gì để sợ hoặc lo lắng về tình yêu. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, mãn nguyện và dành nhiều thời gian hơn với người thương.

Những kế hoạch du lịch với đối phương sẽ được quyết định vào cuối tuần này, nếu như không được đi du lịch thì 2 bạn cũng đã có kế hoạch khác hay ho hơn để không làm đối phương mất hứng.
 
Có thể, những Ngưu Chan độc thân sẽ muốn "ở ẩn" và quyết định xem trong trái tim bạn điều gì là điều quan trọng nhất trước khi nhận lời hẹn hò với ai đó.
 

2. Thiên Bình


Bạn sẽ chú trọng vào mối quan hệ kết nối tinh thần và tình cảm, thấu hiểu được những vất vả mà cả 2 đang gặp phải.

Hãy trung thực với đối phương và cho họ thấy rằng bạn đang cố gắng để trở nên cởi mở hơn. Nếu bạn tiếp cận vấn đề bằng cách đưa ra các lời yêu cầu thì rất có thể "gậy ông sẽ đập lại lưng ông". 
 
Đối với những Thiên Bình còn trong hội độc thân vui vẻ, khi đi hẹn hò hãy cứ ăn mặc thoải mái, gọn gàng, sạch sẽ và ăn nói có ý tứ một chút là cưa đổ ngay được người ta. Tránh việc tỏ ra là quá hời hợt, chảnh với những người đang bị bạn thu hút.

Xem thêm:
Lại một tháng mới nữa đã tới, tham khảo ngay mẹo tránh xui xẻo cho 12 chòm sao trong tháng 5/2024 để đón tháng mới thêm phần thuận lợi và may mắn bạn nhé. 
 

3. Nhân Mã


Nếu bạn là một người độc thân đang tìm kiếm một mối quan hệ mới, hãy đi hẹn hò trong cuối tuần này, bạn sẽ đạt được mục đích mình đặt ra.

Một số người sẽ thích giảm thêm vài cân để duy trì sức khỏe để chăm sóc gia đình nhỏ, một vài người khác thì lại tập trung vào quan tâm về sắc đẹp và vẻ bề ngoài để thu hút người mình thích.

Nhân Mã đang trong giai đoạn vui vẻ và yêu đời nên đừng tham gia vào những cuộc trò chuyện với những người tiêu cực nhé, cứ thoải mái làm những gì mình thích bạn sẽ thấy hạnh phúc.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X