Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 27/11-3/12: Top 4 chòm sao may mắn nở rộ, tha hồ đón niềm vui bất ngờ

Thứ Bảy, 25/11/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn nở rộ tuần mới 27/11-3/12 tha hồ lựa chọn khi có rất nhiều cơ hội tốt đến với mình. Vì thế hãy nắm bắt, chớ nên bỏ lỡ bạn nhé.


1. Cự Giải

 
Cung hoàng đạo tốt nhất để làm việc cùng: Bảo Bình.
 
Lĩnh vực tốt nhất để tập trung vào: Cuộc sống công việc. 
 
Năng lượng tuần này của Cự Giải cực kỳ tốt. Bất cứ điều gì bạn mong muốn cũng có thể trở thành sự thật. Thậm chí, nếu có những trở ngại trên con đường đạt được những mong muốn đó của bạn, chúng sẽ được dọn sạch cho bạn.

Với sự hỗ trợ của các hành tinh, nhiều Cự Giải có cơ hội khẳng định những gì thuộc về mình và không né tránh một vài cuộc giao tranh thân thiện. Chỉ cần đảm bảo không để giọng nói khó chịu đó trong đầu phá hoại phước lành của bạn là được. 
 
Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tập trung vào cuộc sống công việc của mình ngày hôm nay và không ngừng nghĩ tới mục tiêu - nơi bạn mong muốn hướng đến trong vài năm tới. Ghi lại những suy nghĩ và ý tưởng bỗng nhiên xuất hiện trong đầu bạn, chúng sẽ truyền cảm hứng sáng tạo không ngừng cho chính bạn. 
 
Chom sao may man no ro tuan moi 27/11-3/12

Chòm sao may mắn nở rộ tuần mới 27/11-3/12

 

2. Kim Ngưu

 
Cung hoàng đạo tốt nhất để làm việc cùng: Song Tử.
 
Lĩnh vực tốt nhất để tập trung vào: Giải trí.
 
Hãy giữ vững lập trường và chú ý đến lời khuyên mà bạn nhận được trong thời gian này. Đó hoàn toàn là những chỉ dẫn sáng suốt để giúp bạn trở nên thành công rực rỡ hơn.

Kim Ngưu đừng giới hạn mình trong những suy nghĩ cố hữu vì thực ra bạn mạnh mẽ và có nhiều khả năng hơn những gì bạn từng nghĩ về mình. Một số cơ hội sẽ mở ra trước mắt Kim Ngưu trong thời gian này vì vậy, hãy đảm bảo nắm bắt chúng thật tốt vì khi chúng qua đi rồi bạn có hối tiếc cũng chẳng ích gì.
 
Tất nhiên, thời gian rảnh rỗi của bạn cũng rất quan trọng trong tuần này vì chúng giúp bạn có thể cân bằng năng lượng. Nếu bạn thường tìm thấy sự bình yên và vui vẻ bên bạn bè, hãy gặp gỡ và cùng nhau đi chơi cuối tuần. Hoặc nếu bạn tìm thấy điều gì đó đặc biệt khi một mình thì hãy chọn cho mình một góc riêng. 
 

3. Thiên Bình

 
Cung hoàng đạo tốt nhất để làm việc cùng: Nhân Mã.
 
Lĩnh vực tốt nhất để tập trung vào: Công việc và dự án có định hướng chi tiết.
 
Nguồn năng lượng của Thiên Bình cực kỳ dồi dào giúp họ trở thành chòm sao may mắn nở rộ tuần mới 27/11-3/12.

Thực ra bạn có các lực lượng vũ trụ đứng về phía mình, tha hồ thể hiện năng lực trong tất cả các lĩnh vực của mình và có được những thành công ngoài mong đợi mà chính bạn cũng không ngờ tới. Hãy chắc chắn tận dụng những phước lành của bạn để tạo ra điều gì đó tuyệt vời trong cuộc sống của bạn!

Thậm chí có những người không làm gì cũng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện như được thưởng, được người thân cho tiền, nhận của hồi môn,...
 
Một số Thiên Bình sẽ được hưởng lợi trong tuần này từ việc chuyển sang chế độ hướng nội, tập trung vào các hoạt động đòi hỏi nhiều sự tập trung, cống hiến và chú ý đến từng chi tiết. Đó có thể là một dự án trong công việc sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới hoặc một dự án cá nhân mang lại cho bạn niềm vui. Hãy để những năng lượng tích cực giúp bạn tạo nên điều kỳ diệu! 
Cách 12 chòm sao giữ lửa khi yêu xa: Bí quyết hạnh phúc như mong đợi
Tiết lộ cách 12 chòm sao giữ lửa khi yêu xa khiến hai người vẫn duy trì được sự kết nối, ấm áp cho dù thời gian gặp nhau không nhiều.

4. Nhân Mã

 
Cung hoàng đạo tốt nhất để làm việc cùng: Xử Nữ và Sư Tử.
 
Lĩnh vực tốt nhất để tập trung vào: Thể thao và điền kinh.
 
Một chu kỳ cũ sắp kết thúc và một chu kỳ mới sẽ sớm bắt đầu. Hãy chú ý khi bạn trải qua giai đoạn chuyển tiếp này và bắt tay vào một cuộc phiêu lưu mới. Những bài học trong quá khứ sẽ giúp bạn tạo ra điều gì đó tốt đẹp cho chính mình trong tương lai. Tất cả những gì bạn phải làm là có niềm tin vào trực giác nhạy bén của chính mình. 

Nhiều Nhân Mã thu lợi từ việc giúp ai đó việc nhỏ và họ tìm cách trả ơn bằng cách cực kỳ đặc biệt và lớn lao.
 
Nếu có thể, Nhân Mã hãy tham gia các hoạt động thể thao diễn ra trong tuần. Các thế lực vũ trụ đang xếp hàng để giúp bạn, cho bạn sức khỏe tốt, những chiến thắng vĩ đại và niềm say mê với cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể tập thể dục nhịp điệu hoặc khiêu vũ nếu đó là sở thích của bạn. Hãy để trái tim của bạn hướng dẫn bạn nên ưu tiên điều gì nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X