Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn, đắc lộc, lắm tiền, tha hồ mua sắm tuần mới (22-28/4)

Thứ Bảy, 20/04/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chòm sao may mắn nhất tuần mới 22-28/4 đã khẳng định với bản thân mình rằng họ sẽ luôn thành công khi quyết liệt trong việc tạo dựng cuộc sống trong mơ của mình.
 

1. Cự Giải 

 
Cho dù Cự Giải là chòm sao may mắn nhất tuần mới 22-28/4 cũng không có nghĩa là khi bạn có ý định thì Vũ trụ sẽ luôn giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó. Bạn vẫn đang trong quá trình sắp xếp các sự kiện trong những năm hoặc tháng gần đây khi bạn bắt đầu hiểu sâu sắc hơn về việc tập trung vào điều mình mong muốn và dồn tâm, dồn sức thực hiện nó đến cùng. 

Những gì đang xảy ra nhắc nhở Cự Giải rằng sẽ không có gì thay đổi trừ khi bạn hành động để thực hiện nó. Năng lượng tuần này chi phối sự nghiệp của bạn và giúp bạn bắt đầu tập trung hơn vào thành công của mình. Hãy quay trở lại với những gì thắp sáng bạn từ bên trong và không gian thiêng liêng của những gì bạn mong muốn cho cuộc sống của mình, sau đó bảo vệ nó bằng mọi giá. 
 
Hãy sử dụng năng lượng này để tôn vinh và xác nhận những mong muốn thành công trong nghề nghiệp của bạn thông qua bất kỳ con đường nào mà bạn được kêu gọi thực hiện mục đích của mình.

Cự Giải có thể bắt đầu nghiên cứu các chương trình đổi mới, nộp đơn xin việc hoặc xem xét những gì bạn cần để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình. Bất cứ ý tưởng nào bạn đang theo đuổi giờ đây đã đến lúc cần được thực hiện, miễn là bạn nhớ rằng sự phong phú mà bạn tìm kiếm sẽ chỉ được thể hiện thông qua việc bạn bảo vệ mong muốn thành công của mình và không để bất cứ điều gì cản trở ước mơ đó.
 
Chom sao may man nhat tuan moi
 

2. Xử Nữ

 
Xử Nữ thường giỏi lập kế hoạch vì bạn có xu hướng cực kỳ tập trung vào những gì bạn muốn tạo và không gặp vấn đề gì khi chia nó thành các bước nhỏ hơn. Mặc dù vẫn có những việc có thể phát sinh bất ngờ nhưng nó vẫn khẳng định rằng bạn không gặp khó khăn gì để đạt được những thành tựu mà bạn mong muốn.

Nhưng bây giờ, Xử Nữ đang được Vũ trụ hướng dẫn để lập một kế hoạch dài hạn cho sự giàu có mà bạn muốn tạo ra - không chỉ trong một tuần hay một tháng mà là trong suốt quãng đời còn lại của bạn. Trong thời gian này, bạn sẽ được hướng dẫn để tập trung hơn vào các kế hoạch dài hạn của mình và thực sự mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 
 
Xữ Nử có thể phát triển, kiếm thêm thu nhập từ công việc phụ, nhờ đó mà bạn có thể thoải mái mua sắm, không phải lo lắng quá nhiều về các khoản tiền tiết kiệm như trước đây.
 
Điều này sẽ cho phép bạn thể hiện sự phong phú hơn thông qua việc tìm kiếm sự cân bằng hơn, đầu tư vào kinh doanh, giáo dục hoặc thậm chí trải nghiệm nhiều hơn về thế giới. Hãy để năng lượng này mở rộng tầm mắt và trái tim của bạn để đón nhận tất cả những gì có thể.

Mặc dù những kế hoạch bạn lập chắc chắn sẽ có đôi chút khác biệt so với thực tế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên thực hiện chúng, vì xét cho cùng, kế hoạch bạn lập sẽ định hướng cho ước mơ của bạn.
 

3. Ma Kết 


Đã có những biểu hiện giúp Ma Kết biết rằng sẽ có những thay đổi sắp xảy ra nhưng vẫn có sự phấn khích, điều này cho phép tư duy tích cực giúp bạn tiến về phía trước. Chỉ cần bạn nhớ rằng không cần phải lo sợ giấc mơ của mình sẽ thành hiện thực hay không, bạn sẽ có thể tận dụng tối đa khoảng thời gian này trong cuộc đời mình để theo đuổi đam mê đến cùng.
 
Bạn đang bắt đầu với mong muốn thực hiện những bước đi lớn, khiến bạn phải cân nhắc nên làm gì trước tiên. Năng lượng tuần mới mang đến cho bạn lòng dũng cảm và niềm tin rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp hơn những gì bạn mong đợi. Không có điều gì trong cuộc sống này mà bạn phải chấp nhận mà thay vào đó, hãy tin rằng bạn thực sự xứng đáng và có thể có được mọi thứ tốt nhất. 
 
Nếu bạn đang cân nhắc một sự thay đổi lớn cho dù đó là chuyển chỗ ở, chuyển đến sống cùng bạn đời, khởi động việc làm ăn..., bạn có thể yên tâm tin tưởng rằng mọi thứ đang diễn ra đều là một phần thể hiện cuộc sống mơ ước của bạn.

Hãy tin rằng bạn có thể có một cuộc sống tuyệt vời hơn nhiều so với những gì bạn từng tưởng tượng trước đây. Bước đầu tiên để biến điều đó thành hiện thực là hành động, biết rằng một bước nhỏ cũng có thể thay đổi mọi thứ.
 

4. Bạch Dương
  

Tuần mới mang đến cho Bạch Dương cơ hội đạt được sự giàu có về tài chính lớn hơn bằng cách thay đổi rung động của bạn. Khi bạn tiếp tục di chuyển với những thay đổi mà cuộc sống mang lại trong năm nay, điều quan trọng là bạn phải nhận thức và nhận ra năng lượng mà bạn đưa vào Vũ trụ sẽ giúp soi sáng giá trị bản thân của bạn, giúp bạn nhận ra tất cả những gì mình xứng đáng có được trong cuộc sống.

Mặc dù điều này sẽ khuyến khích Bạch Dương tìm những cách mới để tạo thêm thu nhập nhưng nó cũng giúp bạn thấy rằng bạn xứng đáng nhận được tất cả những gì bạn mong muốn. Mọi thứ đều có thể xảy ra khi bạn bắt đầu thấy nhiều cơ hội hơn xung quanh mình. 
 
Hãy sử dụng năng lượng này để suy ngẫm về những gì bạn đã gửi vào Vũ trụ. Dành thời gian xác nhận khả năng của bạn để tạo ra bất cứ điều gì bạn muốn và suy ngẫm về cách bạn có thể thay đổi rung động của mình thành một trong những sự phong phú và xứng đáng cao hơn. Điều này sẽ cho phép bạn nắm bắt được phần lớn những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình và chỉ nhìn thấy những khả năng phát triển và mở rộng đáng kinh ngạc.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X