Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới từ 5-11/2/2024: Tết đến mang tới may mắn, tiền bạc cho 4 chòm sao này

Thứ Bảy, 03/02/2024 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn nhất tuần mới có cảm giác làm gì cũng được thuận lợi, dường như ai đó đang dẫn lối để bạn có thể đi đúng con đường của mình vậy.

1. Song Ngư

 
Song Ngư trở thành chòm sao may mắn nhất tuần mới từ 5-11/2/2024 nên dường như bạn làm gì cũng rất dễ thành công. Tuy nhiên, đừng vì thế mà kiêu ngạo, cho rằng mình giỏi.

Vũ trụ đang ở phía bạn, không có gì và không ai có thể ngăn cản bạn bây giờ, và không có gì và không ai có thể cản đường bạn. Trên thực tế, những tổn thương đã qua mang lại cho bạn sức mạnh ghê gớm, bạn biết cần tập trung vào điều gì để có được kết quả mình mong muốn, sẵn sàng hi sinh niềm vui của mình cho mục tiêu đã đề ra. 
 
Tuy nhên, bạn nên nhớ rằng đây là thời gian nghỉ Tết, đừng tham lam công việc quá, hãy tập trung vào việc ăn uống lành mạnh để duy trì sức mạnh. Khi đầu óc của bạn tỉnh táo, bạn càng dễ dàng khai thác lợi ích của trực giác, cho bạn những chỉ dẫn chính xác, giá trị. 
Chom sao may man nhat tuan moi
 
 

2. Bảo Bình 

 
Vận may của bạn đến từ những bạn bè, người thân xung quanh mình, vì thế nhân những ngày nghỉ Lễ sắp tới cố gắng gặp gỡ mọi người nhiều hơn, nhất là đối với những ai mà bạn ít có cơ hội gặp gỡ nhất. Thậm chí bạn được nhận kha khá quà và tiền lì xì, con số có thể gấp đôi những gì bạn từng mong đợi.

Hãy sẵn sàng để cười sảng khoái, cảm nhận trên chín tầng mây và thốt lên rằng cuộc sống không thể nào tốt hơn được nữa. Không ít người trong số đó sẽ là quý nhân của bạn trong năm mới đấy nhé.
 
Điều thú vị là Bảo Bình cũng được khuyến khích tìm chút thời gian để... khóc cho những gì bạn bức xúc. Đừng để những niềm tin độc hại như "khóc là dành cho kẻ yếu đuối" ngăn cản bạn chăm sóc bản thân và những gì bạn đã trải qua. Việc trút bỏ gánh nặng sẽ chỉ cho phép bạn nắm bắt những phước lành từ Vũ trụ tốt hơn.
 

3. Thiên Bình

 
Theo tử vi tháng 2/2024 của 12 cung hoàng đạo, vận may gõ cửa đi kèm với những thay đổi và nó ở đây để giúp bạn kết thúc những chương không cần thiết của cuộc đời và bắt đầu lại với những điều hứa hẹn hơn. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu Thiên Bình gặp gỡ mọi người hoặc bắt gặp những dấu hiệu thúc đẩy bạn đi đúng hướng đến một tương lai trọn vẹn hơn.
 
Vận may đang đến với bạn, hãy để mắt quan sát đến vì bạn sẽ biết điều đó khi các thế lực Vũ trụ vén bức màn của mình và cuối cùng cho phép bạn nhìn thấy tất cả những gì cần làm để thực hiện mục tiêu liên quan tới tài chính của mình.
  
Bạn có thể chia sẻ những phước lành của mình với người khác bằng cách mời họ cùng ăn mừng với bạn hoặc thông qua những hành động từ thiện và tử tế. Ngoài ra, trong các cuộc gặp gỡ đầu năm bên cạnh những lời chúc thì đừng quên dành lời khen, sự công nhận về những gì họ làm được trong năm qua nhé. 
 

4. Kim Ngưu

 
Cái gì đến thì sẽ đến, Vũ trụ sẵn sàng thưởng cho Kim Ngưu ngay bây giờ vì tất cả những điều tốt đẹp bạn đã làm suốt năm qua, dù lớn hay nhỏ. Vì vậy, hãy chuẩn bị để cuộc sống của bạn thay đổi một cách dễ chịu theo những cách mà tâm hồn bạn yêu thích.

Kim Ngưu cảm nhận rõ ràng rằng những gì mình làm đều rất thuận lợi, dễ dàng. Dường như trực giác nhắc nhở để bạn có quyết định đúng đắn và cực kỳ nhanh gọn, không phải suy nghĩ nhiều.
 
Nếu có thể, hãy viết nhật ký về niềm hạnh phúc của bạn, bày tỏ lòng biết ơn là thừa nhận vẻ đẹp và sự may mắn mà bạn nhận được. Điều đó sẽ nhân đôi phước lành, ngược lại, né tránh điều này thực sự có thể làm tổn hại đến dòng chảy tích cực.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X