Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 23-29/10/2023: Top 3 Chòm sao may mắn, lộc nhỏ lộc lớn thi nhau vào nhà

Thứ Bảy, 21/10/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy tận dụng cơ hội tốt khi mà bạn đang là chòm sao may mắn nhất tuần mới 23-29/10/2023. Không phải khi nào mọi việc cũng diễn ra thuận lợi, như ý như vậy đâu.

1. Bạch Dương

 
Là chòm sao may mắn nhất tuần mới 23-29/10/2023, Bạch Dương nên tin tưởng vào con đường, mục tiêu mà bạn đang theo đuổi.

Bạch Dương hiện đang trong thời kỳ chuyển đổi, bước sang một giai đoạn phát triển rực rỡ hơn. Đừng để kẻ phá hoại làm hỏng khoảnh khắc của bạn. 

Hãy có niềm tin vào bản thân và các thế lực vũ trụ đang hỗ trợ bạn vào lúc này và theo nhịp điệu riêng của bạn. Những lời khẳng định hàng ngày có thể giúp bạn nâng cao lòng tự trọng và loại bỏ những lời nói tiêu cực.
 
Vì vậy, hãy tập trung vào các hoạt động và quyết định quan trọng mà bạn thấy tin tưởng nhất, tin rằng chúng sẽ dẫn bạn tới thành công như ý. 
 
Nếu cần, hãy lập kế hoạch cho tương lai của mình ngay hôm nay bằng cách ghi lại những suy nghĩ của bạn về mong muốn của bản thân trong thời gian tới. Khi bạn tự trang bị sức mạnh bên trong, khó khăn nếu có cũng chỉ sẽ giúp bạn trở thành một phiên bản dũng cảm và tuyệt vời hơnso với chính mình.
 
Chom sao may man nhat tuan moi 23-29/10/2023

Hãy tận dụng cơ hội khi là chòm sao may mắn nhất tuần mới 23-29/10/2023 

2. Kim Ngưu

 
Nguồn năng lượng trong tuần mới sẽ có lợi cho Kim Ngưu khi bạn tin tưởng vào lời khuyên bên trong mình.

Một số Kim Ngưu có thể đưa ra một quyết định quan trọng trong cuộc đời hôm nay. Đừng làm những gì bạn bè, gia đình hoặc người quen cho là phù hợp với bạn. Cho dù quyết định này có liên quan đến hôn nhân, sự nghiệp hay điều gì khác thì bạn vẫn phải đi theo con đường của mình.

Vị trí của các hành tinh trong tuần sẽ hỗ trợ bạn khi bạn bắt đầu cuộc hành trình mới này. Bạn có thể cần thêm thời gian để lên chiến lược cho các bước di chuyển của mình và tìm hiểu hoặc thu thập thêm thông tin để đưa ra quyết định toàn diện, nhưng điều đó sẽ rất đáng giá. Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu cần.
 
Nếu cần sự đồng cảm, bạn có thể đọc blog, hồi ký, nghe podcast của những ai chia sẻ những vấn đề của họ và cách họ vượt qua nó một cách chi tiết, điều này cũng có thể hữu ích với bạn.
 
12 chòm sao nữ khi YÊU một ai đó thật lòng nhất định sẽ làm điều này!
Tình yêu là một điều rất kỳ lạ, khi thích một ai đó, bạn thường trở nên khác lạ, cùng xem 12 cung hoàng đạo nữ khi yêu sẽ trở thành người như thế nào nhé.

3. Ma Kết

 
Đây hứa hẹn sẽ là một tuần cực kỳ tuyệt vời đối với Ma Mết. Bạn thoải mái nói ra ý kiến của mình và thường xuyên nhận được sự hưởng ứng của mọi người.
 
Ma Kết hãy tin tưởng vào sự hiểu biết bên trong của bạn và làm theo những gì trái tim mình mách bảo, ngay cả khi điều đó khiến người khác cảm thấy nhàm chán hoặc cứng nhắc. Kết quả sẽ là câu trả lời cho tất cả.

May mắn ghé thăm giúp cho những mục tiêu được hoàn thành, bạn có cảm giác muốn bùng nổ cảm xúc.

Đời sống tình cảm của bạn cũng được coi là lĩnh vực tiềm năng mà bạn sẽ trải nghiệm được nguồn năng lượng tốt đẹp trong thời gian này.
 
Mỗi khi cảm thấy căng thẳng, hãy dành thời gian để thiền định sâu. Nó sẽ xoa dịu những cảm xúc xáo trộn của bạn và chỉ cho bạn con đường phía trước rõ ràng hơn. Bạn thậm chí có thể cầm một viên đá thạch anh trong suốt trong khi Thiền để giúp gia tăng năng lượng và sự hỗ trợ.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X