Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 chòm sao may mắn nhất tuần đầu tiên của năm mới 1-7/12/2024

Thứ Bảy, 30/12/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn nhất tuần mới 1-7/12/2024 hãy tận hưởng niềm vui của mình trong thời gian đẹp đẽ, vui vẻ đầu năm mới này đi nhé.

1. Ma Kết

 
Hứa hẹn đây là tuần mới thực sự tuyệt vời đối với cung hoàng đạo Ma Kết! Vũ trụ hiện đang đứng về phía bạn để hỗ trợ bạn sửa chữa một số sai lầm của mình trong quá khứ.
 
Cuộc sống công việc của bạn đặc biệt được nhấn mạnh ở đây. Vì vậy, nếu bạn tập trung vào lĩnh vực này và chọn mở đường cho một năm 2024 tươi đẹp, bạn sẽ được hưởng lợi từ sự khởi đầu thuận lợi hơn các đồng nghiệp của mình.

Thực ra, khi Ma Kết là chòm sao may mắn nhất tuần mới 1-7/12/2024 thì một số đã ở rất gần vạch đích. Vì vậy, chỉ cần một sự khuyến khích, động viên nhỏ cũng giúp bạn có được kết quả như mong đợi ở thời điểm này. 
 
Chom sao may man nhat tuan moi 1-7/2024
 

2. Sư Tử


Tuần mới, Sư Tử có nguồn năng lượng tuyệt vời để biến một điều gì đó mới thành chuyển động. Bạn đã từng nghĩ đến điều này nhưng lại trì hoãn vì sợ hãi hoặc bất an? Đừng để điều đó ngăn cản bạn! Bạn có các lực lượng vũ trụ đứng về phía mình và không thể phạm sai lầm được.

Dù Sư Tử nhiều nhiệt huyết, đam mê nhưng cũng cần nhớ rằng không ai có thể liên tục tiến về phía trước được, kể cả bạn, với trái tim dũng cảm và ý chí lớn lao của bạn. Thế nên khi trong tuần này phước lành vũ trụ đang dành cho bạn - một ngày nghỉ ngơi và hồi phục thì tận dụng ngay nhé. Vì thế đừng lãng phí nó! Dựa vào năng lượng này và để trái tim bạn thư giãn. Bạn sẽ mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và tốt hơn nhờ quãng nghỉ ngắn này.
 
Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy được kêu gọi, hãy tập trung vào những ưu tiên hàng đầu của mình và ghi lại xem bạn có cần thay đổi bất cứ điều gì hay tập trung lại sự chú ý của mình vào nơi khác hay không. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để thực hiện những thay đổi như vậy.
 

3. Xử Nữ

 
Là chòm sao may mắn nhất tuần mới 1-7/12/2024 nên tuần này Xử Nữ có tiền bạc rủng rỉnh, thế nhưng cũng hãy chú ý hơn đến việc bạn tiêu tiền vào đâu vào lúc này. Có điều gì đó đang rình rập phía sau bạn mà sau này sẽ đòi hỏi thời gian và tiền bạc, cho dù đó là một kỳ nghỉ, một công việc mới, một cuộc chuyển nhà hay một mối quan hệ mới...

Thực ra khi có nhiều tiền trong tay chúng ta thường có xu hướng mua sắm nhiều hơn, nhất là dịp lễ Tết. Vậy nên Xử Nữ cũng nên có kế hoạch cho việc sử dụng tiền bạc nữa nhé.
 
Ngoài ra, tuần này cũng nên học cách lắng nghe nhiều hơn khi bạn tương tác với người khác. Những khám phá quan trọng và những ý tưởng hấp dẫn đang chờ đợi bạn nếu bạn có thể làm được điều này. Ai đó có thể trở thành sứ giả Vũ trụ cho bạn mà không nhận ra rằng họ đã ban tặng cho bạn sự khôn ngoan và những ý tưởng đột phá trong những thời điểm quan trọng. 
 

4. Song Ngư

 
Năng lượng của tuần mới mang lại cảm nhận sâu sắc đối với Song Ngư. Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tập trung vào vết thương trong tim và chữa lành chúng, cho dù thông qua việc tự viết nhật ký, nói chuyện với bác sĩ trị liệu (hoặc bạn bè) hay bất cứ điều gì khác.
 
Song Ngư cũng đang được khuyến khích tập trung vào những điều trong quá khứ đã mang lại cho bạn niềm vui. Nó sẽ cân bằng quá trình chữa lành và giúp bạn tiến về phía trước với niềm vui và lòng biết ơn. Chỉ cần nhớ: bạn nằm trong danh sách chòm sao may mắn nhất tuần đầu tiên của năm mới là có lý do vì các thế lực vũ trụ đang đứng về phía bạn. Bạn chỉ cần đón nhận sự thay đổi đang đến với mình.

Tình bạn cũng là một trong những khía cạnh bạn cần tập trung trong thời gian này. Ví dụ như hãy suy nghĩ xem bạn có cần thay đổi điều gì đó trong khía cạnh này không? Bây giờ là lúc dành thời gian chất lượng với những người bạn yêu thích và tạo ra một số kỷ niệm đẹp đáng nhớ với mọi người. Nhớ rằng cuộc sống của bạn không chỉ có tiền bạc.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X