Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ 3 chòm sao có LỘC dễ phát đạt, giàu sang nhất mùa Xử Nữ năm 2023

Thứ Hai, 21/08/2023 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn nhất mùa Xử Nữ liệu có tên bạn? Nếu có thì bạn quả là có số hưởng, hãy cố gắng tận dụng tối đa cơ hội mình đang có đi nhé.


1. Ma Kết

 
Mùa Xử Nữ diễn ra từ 23/8 - 22/9 cũng là thời gian Ma Kết làm việc thực sự hiệu quả nhất trong năm. Có thể Thần may mắn ghé thăm và mang tới cho họ nhiều tin vui trong công việc cho tới chuyện tiền bạc khiến tinh thần bạn tốt hơn, làm việc gì cũng dễ thành công.
 
Với một số cung hoàng đạo Ma Kết, các dự án mà bạn đã bắt đầu trước đây lúc này đang dần hoàn thiện và có kết quả đáng mong chờ. Thậm chí chúng mang lại doanh thu ổn định, đều đặn, giúp bạn thoát khỏi lo lắng, muộn phiền suốt thời gian qua.

Trong khi đó nhiều Ma Kết được lãnh đạo công nhận nỗ lực, ghi nhận công sức và khen ngợi về thành tích mà bạn đạt được, họ cũng trao cho bạn thêm nhiều cơ hội và trách nhiệm để chứng tỏ bản thân hơn.
 
Không những thế, thời gian này Ma Kết dù làm gì cũng có sự hậu thuẫn. Thế nên, nếu đang cần sự giúp đỡ của bất cứ nhân vật có thẩm quyền nào thì hãy nói ra và đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc hướng dẫn. Thậm chí bạn còn có thể kết bạn với những người có cấp bậc cao hơn trong công ty, họ hiểu hoàn cảnh của bạn và thường xuyên tìm cách nâng đỡ. 
 
Mùa Xử Nữ cũng phù hợp để Ma Kết viết nhật ký bày tỏ cảm xúc vì việc dành thời gian để trau dồi trí tuệ cảm xúc sẽ mang lại cho bạn lợi ích về lâu về dài. Bạn có thể viết nhật ký hàng ngày hoặc viết ra nguyện vọng của bạn trong tuần và bài học kinh nghiệm được rút ra... chúng sẽ là những việc rất cần thiết để bạn tự đánh giá lại bản thân, trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. 
 
chom sao may man nhat mua Xu Nu

Những chòm sao may mắn nhất mùa Xử Nữ

2. Cự Giải

 
Mối quan hệ xung quanh luôn là chủ đề mà Cự Giải quan tâm hàng đầu. Vì thế, hãy thể hiện tình yêu của bạn với những người có ý nghĩa nhất với mình và cố gắng hết sức để giải quyết xung đột nếu có vì nó sẽ quyết định vận may của bạn trong mùa Xử Nữ (23/8 - 22/9) đấy nhé.
 
Có thể Cự Giải chỉ cần thay đổi phong cách giao tiếp của mình hoặc viết một email giải thích về một hiểu lầm nào đó giữa hai người - điều thường xảy ra trong cuộc trò chuyện trực tiếp. Chỉ cần như thế thôi là mọi căng thẳng sẽ được hóa giải, họ sẽ rất nhiệt tình hỗ trợ bạn trong cuộc sống và công việc.

Ngoài ra, trong các quyết định liên quan đến kinh doanh, nhờ sự chỉ dẫn tận tình của những người có kinh nghiệm mà Cự Giải có thể thu lợi. Không những thế, việc khởi động làm ăn của một số người cũng thuận lợi, mang về doanh thu cao bất ngờ trong thời gian ngắn.
 
Trong mùa Xử Nữ này, để nuôi dưỡng cảm xúc tốt đẹp, Cự Giải hãy từ bi, yêu thương chính mình, đặc biệt nếu bạn đang có những thay đổi tâm lý không mong muốn. Hãy thưởng thức một tách trà hoặc đồ uống yêu thích vì nó có thể ngay lập tức cải thiện tâm trạng của bạn. Hướng nội cũng không phải là điều gì đáng ngại, nó giúp bạn có thời gian tu dưỡng bản thân hơn những người khác mà thôi.
 
Đây cũng là một thời gian phù hợp để để viết một lá thư bày tỏ lòng biết ơn cũng như hy vọng của bạn về tương lai tươi sáng phía trước. 
 
Cách cải thiện vận may, hút năng lượng tích cực cho 12 chòm sao trong 4 tháng cuối năm 2023
Đây là những lời khuyên quý báu về cách cải thiện vận may cho 12 chòm sao cuối năm 2023 sẽ giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và đạt được nhiều thành công xứng

3. Sư Tử

 
Điều Sư Tử cần lưu ý trong thời gian này đó là điều chỉnh trực giác của bạn để tận dụng tối đa cơ hội khi bạn đang là chòm sao may mắn nhất mùa Xử Nữ (23/8 - 22/9). Hãy tinh ý vì sẽ có những thông điệp từ vũ trụ gửi đến cho bạn.

Nếu Sư Tử đã từng tự hỏi liệu mình có khả năng ngoại cảm hay không, đừng ngạc nhiên nếu bạn quan sát thấy sự gia tăng của những "sự trùng hợp ngẫu nhiên", những dự đoán chính xác liên tục xảy ra trong cuộc sống của mình. 
 
Thậm chí, một số Sư Tử còn vô tình mặc trang phục phù hợp với người mà bạn thầm thương trộm nhớ và điều này mang lại ấn tượng tốt đẹp cho đối phương. Có thể thấy, bạn dễ dàng chiến thắng trong công việc cũng như tình trường. Thế nhưng mọi chiến thắng sẽ mang lại những bài học hoặc khơi dậy những vết thương trong quá khứ.

Sư Tử có thể tìm lại bình an cho mình bằng việc đốt loại nến thơm có mùi hương yêu thích. Giữ cho cửa sổ và cửa chính được đón nắng và không khí tươi mới vào mỗi sáng sớm. Ánh sáng dịu nhẹ cũng sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng nhanh chóng. Ngoài ra, Sư Tử cũng có thể chọn lựa những thực phẩm yêu thích, chúng cũng mang lại cho bạn sự thoải mái và vui vẻ theo cách đơn giản nhất có thể.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X