Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao là con cưng Vũ trụ, may mắn hết phần thiên hạ trong mùa Sư Tử 2024

Thứ Hai, 22/07/2024 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn nhất mùa Sư Tử này không quá xa lạ với chúng ta vì họ luôn nổi tiếng là người chăm chỉ và năng lực cũng nổi trội so với những cung hoàng đạo khác.


1. Sư Tử


Đây là mùa của Sư Tử, là lúc bạn thực sự tìm được sức mạnh của mình, vì vậy bạn hoàn toàn có thể mong đợi những điều tốt đẹp đến cùng với những lời chúc tụng không ngừng từ mọi người. 
 
Bạn không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng về độ nổi tiếng ở khắp mọi nơi mà hầu hết mọi người sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của bạn trong thời gian này. Thậm chí nếu Sư Tử có thể phạm lỗi thì cũng được tha thứ và cho bạn cơ hội nếu bạn yêu cầu họ làm như vậy. 
 
Sư Tử được trải nghiệm nhiều phước lành gián tiếp hơn trong giai đoạn này, bạn cũng rất dễ phát tài phát tài, có thu nhập ổn định.

Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi bạn ở trạng thái dễ tiếp thu, luôn cởi mở với mọi điều xảy ra trong cuộc sống. Điều này có thể khiến bạn hơi không hài lòng vì bạn thích hành động và đặt mình vào vị trí tốt nhất, nhưng hãy thử kiên nhẫn và thử điều này trong một tuần xem những thay đổi tích cực đến với mình như thế nào nhé.
 
Đây cũng là thời điểm bạn có thể khai thác sức sáng tạo không ngừng nghỉ của bản thân. Cho dù mọi người có nhận ra khả năng thiên tài của bạn hay không thì lúc này hãy sẵn sàng làm điều gì đó đột phá và độc đáo.

Bạn có thể mang theo những hòn đá phong thủy may mắn của mình để giúp bạn khai thác năng lực của con mắt thứ ba và tăng cường khả năng sáng tạo của mình.
 
Chom sao may man nhat mua Su Tu

Chòm sao may mắn nhất mùa Sư Tử

 

2. Bảo Bình
 

Cung hoàng đạo Bảo Bình hãy chuẩn bị cất cánh vì bạn sẽ bay được rất cao, rất xa trong mùa Sư Tử. Là một trong những chòm sao may mắn nhất mùa Sư Tử 2024, bạn sẽ tìm thấy bạn bè và sự hỗ trợ của cả những người xa lạ một cách dễ dàng.

Thời gian này, Bảo Bình nên nói ra mong muốn của mình một cách rõ ràng và sau đó quan sát các dòng chảy Vũ trụ mang lại cho bạn những gì bạn muốn. Nhiều người không ngờ rằng tại sao bạn lại có kết quả tốt như vậy trong mùa Sư Tử. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ sự ổn định và chậm rãi hơn trong giai đoạn chiêm tinh này. Nó sẽ giúp bạn ươm mầm ý tưởng và lập kế hoạch tốt hơn.

Bạn sẽ tìm thấy phước lành cho mình khi chủ động. Bây giờ có thể không phải là lúc để bắt đầu hành động, nhưng cũng có thể đặt những viên gạch đầu tiên chứ không phải chỉ chờ đợi.
 
Bạn có thể đeo mặt dây chuyền thạch anh trong suốt hoặc nhẫn thạch anh khói trong mùa Sư Tử hoặc các tinh thể màu tím cũng sẽ có tác động mạnh mẽ giúp bạn thu hẹp khoảng cách giữa thể chất và tinh thần.

Đừng bỏ lỡ: Hẹn hò mà không biết đi đâu? Cùng thử ý tưởng hẹn hò cho 12 chòm sao
 

3. Bạch Dương
 

Năng lượng của mùa Sư Tử năm 2024 có tính chất xoa dịu đối với Bạch Dương. Hãy chuẩn bị cho khoảng thời gian đặc biệt trong năm vì hứa hẹn bạn sẽ tìm thấy sức mạnh và có được những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Bạch Dương dễ tiếp cận với những cơ hội mới để kiếm tiền, miễn là bạn có đủ can đảm để thử, qua đó bạn có thể tạo dựng sự nghiệp và tăng thu nhập. Đặc biệt những thông tin đầu tư và quản lý tài chính thời gian này cũng rất đáng lưu tâm.
 
Ngoài ra, Bạch Dương cũng nên thận trọng khi nói ra kế hoạch và bí mật của mình với ai. Thay vào đó, hãy giữ điều này cho riêng bạn và cố gắng tìm hiểu thông tin bất cứ nơi nào bạn có thể. Càng biết nhiều, bạn càng dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn. Mùa Sư Tử sẽ chỉ giúp bạn giải tỏa những trở ngại một khi bạn đã quyết tâm.
 
Hãy tìm cách để tập trung vào việc cân bằng các luân xa tâm linh trong mùa Sư Tử. Nó sẽ giúp bạn tránh xa những điều không tốt cho bạn và hướng tới những người và tình huống tốt đẹp, hỗ trợ bạn thực hiện mục tiêu của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X