Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao may mắn nhất mùa Nhân Mã, tha hồ hưởng LỘC

Thứ Ba, 21/11/2023 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những chòm sao may mắn nhất mùa Nhân Mã này thường xuyên có những quyết định sáng suốt, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh mình.


1. Bạch Dương


Nên cùng làm việc với: Song Ngư.
 
Lĩnh vực tốt nhất để tập trung vào: Vui vẻ.
 
Hứa hẹn cuộc sống của cung hoàng đạo Bạch Dương sắp có một bước ngoặt hoàn toàn mới. Nhưng nhớ rằng bạn đang là chòm sao may mắn nhất mùa Nhân Mã  (22/11 - 21/12) nên hãy cứ vững tin vào bản thân bạn nhé.

Bạn có thể đã cảm nhận được những làn gió thay đổi đang khuấy động cuộc sống của mình trong thời gian gần đây. Để luôn phù hợp với dòng chảy này và cho phép nó dẫn bạn đến niềm vui, hạnh phúc thì hãy tập trung vào trái tim hơn. Ví dụ như đó là cải thiện mối quan hệ gia đình, tình yêu với một nửa của mình, tình cảm với một người bạn thân,...

Những điều đó sẽ vô tình làm gia tăng vận may tài chính theo một cách nào đó mà Bạch Dương không thể nào đoán biết được. Tuy nhiên, điều đó có thể có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau, vì vậy đừng áp dụng mọi thứ quá rập khuôn. Có thể đơn giản chỉ là làm những việc bạn thấy vui như viết những trang nhật ký hay chơi bóng đá... cũng có thể làm gia tăng vận khí của mình. 
 
Nếu lúc nào bạn cảm thấy không chắc chắn với các lựa chọn, chỉ cần nghỉ ngơi 5 phút và tập trung vào hơi thở. Thư giãn từng bộ phận trong cơ thể, bạn sẽ sớm cảm thấy vững tin trở lại và có thể đưa ra những lựa chọn khôn ngoan trong những thời khắc có tính quyết định.
 
Chom sao may man nhat mua Nhan Ma
 

2. Song Ngư

 
Nên cùng làm việc với: Bạch Dương.
 
Lĩnh vực tốt nhất để tập trung vào: Tâm linh.
 
Trí tuệ và trực giác của bạn sẽ hoạt động song song và mạnh mẽ trong mùa Nhân Mã và chúng sẽ đưa bạn đến những quyết định tốt nhất, sáng suốt nhất. Hãy tin vào lời khuyên từ giọng nói bên trong tâm trí vì bạn có khả năng nhận thức chúng rõ hơn so với những gì mọi người biết.

Thực tế là việc gì muốn Song Ngư cứ làm, bạn cũng không cần phải giải thích quy trình cho bất kỳ ai nếu bạn không cảm thấy thích. Bạn có quyền khẳng định ranh giới của mình và giữ lời khuyên cho riêng mình.
 
Một số Song Ngư sẽ được hưởng lợi từ việc liên lạc với các thành viên gia đình ở xa. Đừng nghĩ đó là một công việc không quan trọng, người thân xa nhà đang rất cần sự quan tâm, thấu hiểu, đồng cảm từ bạn. Hãy hỏi han để biết xem mọi người có ổn không. Bạn có thể gặp hoặc không gặp lại họ nhưng một câu nói của bạn cũng đủ giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn. 
  
Đây mới chính là điều mà 12 chòm sao dành cả đời để theo đuổi!
Mọi người đều có lý tưởng và mục tiêu theo đuổi của riêng mình, cùng xem điều 12 cung hoàng đạo mong muốn nhất trong đời là gì nhé?

3. Cự Giải

 
Nên cùng làm việc với: Những Cự Giải khác.
 
Lĩnh vực tốt nhất để tập trung vào: Đồ ăn, thực phẩm.
 
Cự Giải có một tâm hồn đẹp và mạnh mẽ tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu bạn. Hãy tin vào quyết định đúng đắn của mình đang mang lại lợi ích cho nhiều người, dựa vào niềm tin đó ngay cả khi bạn không có quá nhiều người ủng hộ trong cuộc sống hoặc đang nỗ lực để từ bỏ xu hướng làm hài lòng mọi người. Những bước nhỏ này đang thay đổi một cách đáng kể tương lai của Cự Giải đấy nhé.

Những ai đang làm trong lĩnh vực đồ ăn, thực phẩm sẽ tha hồ hưởng lợi trong thời gian này khi việc làm ăn ngày càng tăng tiến, có nhiều hợp đồng lớn ngoài mong đợi. Hứa hẹn những bước đi trong mùa Nhân Mã (22/11 - 21/12) này sẽ mang tính quyết định cho tương lai tài chính của Cự Giải ít nhất trong 1 năm tới.
 
Màu xanh lá cây sẽ mang lại may mắn cho bạn và nếu có cơ hội hòa mình cùng thiên nhiên cũng tốt cho sức khỏe và vận may tài chính của bạn. Nếu không có công viên gần nhà, Cự Giải có thể đi về các vùng quê để thảnh thơi ngắm cảnh, quan sát những chú chim nhỏ, chú gà đăng ăn,... để cảm nhận sự kỳ thú của cuộc sống.
 

4. Hổ Cáp

 
Nên cùng làm việc với: Những Hổ Cáp khác.
 
Lĩnh vực tốt nhất để tập trung vào: Sự lựa chọn của bạn.
 
Rất nhiều ý tưởng tuyệt vời ngay khi Hổ Cáp đang vui vẻ cùng với mọi người trong thời gian này. Chúng hỗ trợ cho kết quả công việc của bạn thêm phần hanh thông và rực rỡ.

Thực ra đó cũng là thông điệp mà Vũ trụ đang dành cho bạn, đáp trả lòng tốt và sự tự tế của Hổ Cáp suốt thời gian qua. Hãy tận hưởng niềm vui và đừng lo lắng về những điều khiến bạn căng thẳng.

Nó có vẻ đi ngược với lối tư duy logic nhưng thực ra Vũ trụ đang tìm cách để hỗ trợ bạn. Niềm vui và sự phiêu lưu nho nhỏ đó sẽ đột nhiên khiến con đường phía trước của bạn trở nên rõ ràng hơn. 
 
Ngoài ra, một số Hổ Cáp cũng sẽ được hưởng lợi khi nghĩ về một kỳ nghỉ dài trong mùa Nhân Mã (22/11 - 21/12). Tuy nhiên, đừng tập trung vào địa điểm hoặc hoạt động. Hãy tự hỏi trái tim bạn muốn làm gì, nơi đâu mang lại cho bạn cảm giác kết nối nhất thì nên ưu tiên chọn lựa. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X